Trám răng có hại đến men răng không ?

Trám răng có hại đến men răng không ? luôn là băn khoăn của nhiều người khi tìm đến phương pháp này để phục hình răng. Nếu như bạn cũng băn khoăn vấn đề này thì hãy tham khảo ngay bài viết sau đây.

Hàn răng ở đâu tốt

Trám răng thực chất là quá trình bồi đắp thêm một chất liệu nha khoa vào phần răng khuyết thiếu nhằm tái tạo lại hình dạng cũng như đảm bảo tốt chức năng ăn nhai cho răng. Thao tác trám răng khá đơn giản và có thể được hoàn thành trong vòng 15-20 phút. Chất trám khoa được đưa và từng lớp một cách từ từ để tái tạo vùng khuyết của mô răng, sau đó các lớp chất trám sẽ được đông cứng lại bằng phản ứng polimer hóa dưới tác dụng của ánh sáng Laser gọi là phản ứng quang trùng hợp từ 20 – 40 giây.

Hàn trám răng đôi khi cũng được áp dụng trong những trường hợp răng bị thiếu sản men răng, mòn men răng hay răng bị xỉn màu mà không gây nên tình trạng ê buốt quá nhiều, trám răng cũng không hề có sự xâm lấn đến cấu trúc của răng hay xương hàm, do đó bạn Hoài Thanh hoàn toàn có thể yên tâm mà không cần phải lo lắng trám răng có hại đến men răng không.

Tuy nhiên, việc hàn trám răng mẻ có đạt được kết quả như ý hay không còn tùy thuộc khá nhiều vào tay nghề của bác sỹ cũng như công nghệ hàn trám. Chất liệu trám răng được thực hiện chủ yếu cho răng cửa chính là composite bởi màu sắc gần với răng thật nên không có sự chênh lệch quá nhiều sau khi hàn. Tuy nhiên, composite thường có xu hướng bị bong trượt khỏi chỗ trám sau một thời gian, do đó bạn nên đi thăm khám định kỳ và nếu chỗ trám có dấu hiệu bị bong bật thì nên trám lại để đảm bảo thẩm mỹ.

http://tramrangsau.vn/tram-rang-co-tot-khong/

Bên cạnh đó, khi ăn nhai bạn cũng nên chú ý tránh các thức ăn quá cứng hoặc dai, chải răng nhẹ nhàng với bàn chải lông mềm để tránh tác động lên men răng cũng như chỗ răng vừa hàn trám. Nếu răng của bạn hơi ê buốt thì có thể chăm sóc răng với nước muối hàng ngày và sử dụng thêm kem chống ê buốt răng. Nếu như tình trạng kéo dài, bạn có thể gặp nha sỹ và trám phần răng ê buốt để bù lại phần mô răng đã mất.

Công nghệ Le.Max của Hoa Kỳ sẽ là giải pháp mang lại hiệu quả tối đa cho tình trạng răng bị mẻ của bạn mà không hề tác động đến men răng cũng như cấu trúc răng. Le.Max giúp tạo ra các chân bám cho chất liệu tại vị trí cố định trên mô răng, không bị co kéo hay kích thích nóng lạnh, tránh tình trạng khoang rỗng sau khi đông cứng chất trám làm bật chân bám gây bong chất liệu. Khi đông cứng với đèn laser, chỗ trám có độ cứng gần như răng thật, duy trì ăn nhai hoàn toàn bình thường mà không gây cộm cấn hay khó chịu.

Với một công nghệ trám răng hiện đại bạn có thể yên tâm về độ bền chắc của chỗ trám và mọi thông tin chi tiết liên quan đến hàn răng bạn có thể liên hệ với Nha khoa KIM theo số điện thoại 19006899.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.