Tạo cằm chẻ nên hay không

Chiếc cằm ảnh hưởng khá nhiều đến khuôn mặt của các ô gái, đặc biệt là về tổng thế cấu trúc khuôn mặt và cả tướng số. Chính vì vậy nhiều bạn thắc mắc không biết cằm chẻ có đẹp không và có ảnh hưởng gì đến tướng số không được rất nhiều người quan tâm. Chúng ta cùng xem qua bài viết sau để giái đáp thắc mắc này nhé!

Cằm chẻ đẹp hay xấu? – Review dưới góc nhìn từ truyền thống

Trong quan niệm từ xa xưa Cằm chẻ đẹp hay xấu? Cằm chẻ là kiểu dáng cằm có một vết lõm ở chính giữa của cằm giúp phân tách cằm thành 2 phần rõ rệt,

Trong cảm thức về cái Đẹp của người Á Đông, một chiếc cằm đẹp cũng giống như một chiếc má lúm đồng tiền,  trước hết phải nằm trong thế cân bằng, hài hòa với tổng thể gương mặt, dáng cằm không bị cứng, bị phô, cằm có sự thon gọn và vẻ đẹp tự nhiên. Nhìn chung, đa số người Việt cho rằng, cằm chẻ là dáng cằm đẹp, là điểm nhấn tạo nên sức hút duyên dáng Á Đông cho gương mặt của chị em.

Xem thêm: Cằm chẻ có ý nghĩa như thế nào


Cằm chẻ có đẹp không? – Review từ góc nhìn thời hiện đại

Cho tới ngay nay, những quan niệm trước kia dưới góc độ nhân tướng học về cằm chẻ có đẹp không vẫn được con người ủng hộ và tin tưởng vào ý nghĩa của cằm chẻ:

+ Người có cằm chẻ là người luôn sống nhiệt thành với mọi người, tính cách phóng khoáng đĩnh đạc, có tư duy logic và cái nhìn sâu rộng, là người có quý tướng sang hiển, luôn gặp may mắn.

+ Cằm chẻ là những người hoạt ngôn, có tài ăn nói, lãnh đạo và gặp nhiều thành công trong cuộc sống, được nhiều người tin tưởng và trọng dụng.


Thực tiễn đã cho thấy, những người có cằm chẻ thường là người thành công trong sự nghiệp, cuộc sống ý trắc trở, bất hạnh…. Có thể kể đến rất nhiều cái tên trong làng giải trí Việt như Thúy Hằng – Thúy Hạnh, Lê Thúy (Top 3 Vietnam’s Next Top Model 2011), Anh Thư, Bình Minh, Đan Trường, Vĩnh Thụy… Không chỉ các Sao, nhiều chị em phụ nữ sau khi hiểu rõ cằm chẻ có đẹp không cũng khao khát tìm ra phương pháp tạo cằm chẻ đẹp tự nhiên để thay đổi diện mạo, cải tướng số cho mình

Trên đây là những lý giải giúp bạn biết cằm chẻ đẹp hay xấu và gợi ý về cách để có cằm chẻ đẹp tự nhiên. Với 100% bác sĩ đã được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm, Bệnh viện KIM cam kết mang lại sự hài lòng và yên tâm tuyệt đối cho mọi khách hàng – trở thành điểm đến số 1 của chị em phụ nữ Việt trên hành trình đi đến Chân – Thiện – Mỹ.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.