Độn cằm cho nam giới bằng phương pháp nào

Thẫm mỹ độn cằm làm đẹp khi ta nói tới cụm từ này hầu như ai cũng nghĩ chỉ là nữ giới làm đẹp, độn cằm v line cho khuôn mặt thon gon. Tuy nhiên hiện nay độn cằm được khá nhiều nam giới quan tâm và thực hiện khá nhiều. Vì ngày nay làm đẹp không còn là đặc quyền của nữ giới mà cả nam giới, ai cũng cần xinh đẹp hơn để phát triển và tự tin về bản thân mình, đây cũng chính là cách để thành công hơn trong xã hội hiện nay. Vậy Độn cằm nam giới bằng phương pháp nào là đảm bảo đẹp và nam tính nhất!


Nam giới không may bị cằm quá vuông, bạnh, hoặc quá ngắn, quá to, thậm chí cằm bị lệch… nay đều có thể khắc phục được một cách khá hoàn hảo bằng các phương pháp độn cằm. Về phương pháp tiến hành, độn cằm nam giới cũng áp dụng những phương pháp độn cằm cho nữ giới như độn cằm không phẫu thuật và độn cằm không phẫu thuật, trong đó độn cằm không phẫu thuật thì có độn cằm bằng sụn nhân tạo và độn cằm bằng xương tự thân.

Độn cằm không phẫu thuật

Độn cằm nam giới không cần phẫu thuật là sử dụng các chất làm đầy như Restylane, Juverdum và Aquamid, Radies để chỉnh sửa vùng cằm bị khiếm khuyết. Phương pháp này có ưu điểm là không đau, không để lại sẹo, thời gian thực hiện nhanh chóng và không phải kiêng khem nhiều. Sau khoảng 5 – 10 phút tiêm chất làm đầy, bạn sẽ ngay lập tức sở hữu chiếc cằm xinh xắn mà mình mong muốn. Tuy nhiên, độn cằm bằng tiêm chất làm đầy chỉ duy trì được chiếc cằm đẹp từ 6 – 12 tháng tùy vào chất liệu cũng như cơ địa của từng người. Sau thời gian này, nếu muốn tiếp tục có chiếc cằm như ý, bạn phải thực hiện tiêm lại.


Độn cằm bằng sụn nhân tạo

Để độn cằm nam giới bằng sụn nhân tạo, bác sĩ sẽ thực hiện một đường rạch nằm bên trong miệng đưa vật liệu độn vào, sau đó định hình miếng độn cằm bằng micro vít Titanium nên miếng độn cằm luôn cố định và không bị dịch chuyển. Cuối cùng khâu lại bằng chỉ tự tiêu. Phẫu thuật độn cằm bằng sụn nhân tạo chỉ mất 30-45 phút và bạn có thể về nhà ngay mà không cần nghỉ dưỡng.

Độn cằm bằng xương tự thân

Với phương pháp độn cằm nam giới bằng xương tự thân, bác sĩ sẽ gây mê toàn thân, sau đó rạch một đường phẫu thuật bên trong niêm mạc miệng. Tiếp theo đó bác sĩ sẽ lật vạt bộc lộ xương cằm, dùng máy cắt xương siêu âm lược cắt và chuyển xương cằm ra trước hoặc sau theo đo đạt trên phim. Cuối cùng bác sĩ cố định xương bằng nẹp ốc micro vững chắc, sau đó khâu đóng niêm mạc. Sau một thời gian được nuôi dưỡng và tự sống như bình thường, chiều dài cằm được kéo dài tối đa ra trước hoặc sau. Phương pháp độn cằm nam giới này rất an toàn và bạn sẽ không phải lo biến chứng về sau.


Độn cằm nam giới khác gì với nữ giới

Thực chất, độn cằm cho nam giới hay nữ giới về cơ bản đều như nhau, chỉ khác về kỹ thuật tạo hình. Nếu như với nữ giới, độn cằm giúp phái đẹp sở hữu khuôn mặt chữ V thon gọn, thanh tú thì độn cằm nam giới lại khác. Kỹ thuật độn cằm cho nam giới đòi hỏi bác sỹ phải có con mắt thẩm mỹ và tay nghề cao để đảm bảo gương mặt vuông góc, mạnh mẽ nhưng không thô bè, mà phải cân xứng với gương mặt. Một khuôn mặt nam tính luôn là mong muốn của các quý ông

Tại Bệnh viện KIM phẫu thuật độn cằm cho nam giới được tiến hành với quy trình phẫu thuật hiện đại do các bác sĩ am hiểu về phẫu thuật thẩm mỹ cho nam giới thực hiện, chúng tôi đảm bảo các khách hàng nam sẽ hoàn toàn hài lòng với kết quả thẩm mỹ độn cằm tại đây.

Tham khảo đầy đủ bài viết tại nguồn: http://doncamvlinehanquoc.net/don-cam-v-line-cam-dep-tu-nhien-chuan-han-quoc.html


Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.