Chiếc cằm bị lẹm là đẹp hay xấu?

Chiếc cằm là một phần quan trọng toát lên vẻ đẹp thanh thoát trên gương mặt bạn. Sở hữu được một chiếc cằm đẹp là mơ ước của nhiều bạn trẻ. Về hình dáng và kích thước trên khuôn mặt thì cằm lẹm đẹp hay xấu nhỉ?

Bên cạnh dáng mũi cao ráo, đôi mắt to tròn, cuốn hút thì chiếc cằm thanh tú và có độ dài cân đối đóng vai trò hết sức quan trọng trong việc giúp bạn sở hữu khuôn mặt đẹp chuẩn.

Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều chị em sở hữu khuyết điểm chiếc cằm lẹm và phần lớn họ đều đang mong muốn được thay đổi. Xem thêm: khắc phục khuôn mặt lệch như thế nào?

Cằm lẹm đẹp hay xấu hiện đang là mối quan tâm của nhiều người

Vậy như thế nào là một chiếc cằm lẹm? Cằm lẹm đẹp hay xấu? Và nếu muốn biến đổi chiếc cằm lẹm cho đẹp hơn thì phái nữ phải làm thế nào? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp tất cả những thắc mắc trên.




Thế nào là một chiếc cằm lẹm?
Cằm thường được chia thành 2 phần, một là phần lõm nằm ở phía sát với môi dưới và phần nhô nằm phía ngược lại. Như vậy, cằm lẹm được hiểu là chiếc cằm chỉ có phần lõm mà thiếu phần nhô ra.

Vậy cằm lẹm đẹp hay xấu?

Cằm lẹm thường được coi là một khuyết điểm, bởi nó làm cho gương mặt của bạn có cảm giác cằm bị hụt vào trong và khiến cho ba điểm là đỉnh chóp mũi, gờ môi trên, cằm không ở trên 1 đường thẳng (đường I line). Vì thế có thể kết luận rằng, cằm lẹm thực sự không mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho khuôn mặt.

Và nếu muốn biến đổi chiếc cằm lẹm cho đẹp hơn thì phái nữ phải làm thế nào?
Độn cằm là giải pháp khắc phục tình trạng cằm lẹm tốt nhất hiện nay

Để giúp các chị em cải thiện khuyết điểm của chiếc cằm lẹm kém xinh và tạo cảm giác mất cân đối trên gương mặt, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc Kim hiện đang áp dụng thành công phương pháp độn cằm chống di lệch cho rất nhiều khách hàng.



Dựa vào kết quả thăm khám tỉ mỉ dáng cằm hiện tại của bạn, bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ và chọn ra miếng độn có kích thước, hình dáng phù hợp để giúp mang lại nét đẹp thanh tú, tự nhiên nhất cho gương mặt bạn. Sau đó, gây tê nhẹ vùng cằm và thực hiện trích một đường nhỏ ở trong niêm mạc môi dưới rồi cẩn thận đưa chất liệu độn vào vị trí đã được xác định từ trước. Cuối cùng bác sĩ sẽ dùng nẹp vis để cố định cằm lại cho thật chắc chắn, bởi vậy khi bạn hoạt động cười nói, ăn uống,… chất liệu độn này cũng không bị lệch, méo hay di chuyển.

Miếng độn nhân tạo mà Kim sử dụng là sụn mềm chuyên biệt được nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc nên đảm bảo an toàn tối đa cho cơ thể. Đặc biệt, với thiết kế tinh tế và đa dạng về hình dáng và kích cỡ nên chiếc cằm mang lại có vẻ đẹp rất tự nhiên chứ không có hiện tượng trồi, khấc,… như các kỹ thuật dùng chất liệu nhân tạo là silicon cứng.

Ngoài ra quy trình độn cằm của chúng tôi được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, có nhiều năm tu nghiệp tại Hàn, theo đó giúp hạn chế tối đa tổn thương và xâm lấn, đảm bảo an toàn tuyệt đối, kết quả thẩm mỹ duy trì trọn đời.

Để hiểu rõ hơn cằm lẹm đẹp hay xấu? và những băn khoăn khác mà bạn chưa được giải đáp hết, bạn có thể đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Kim tại địa chỉ 31 Nguyễn Đình Chiểu, phường đa kao, quận 1, tphcm hoặc liên hệ  đến số: 19006899 để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.