So sánh trồng răng hàm và cầu răng

Sau khi bị mất răng lâu sẽ khiến xương hàm tiêu có phải không? Và làm gì để khắc phục, nên trồng răng implant hay cầu răng sứ? Hãy để nha khoa Kim tư vấn giúp bạn nhé.

☺ Trồng răng khểnh bao nhiêu tiền

Trước hết xin khẳng định lại với bạn rằng thông tin xương hàm bị tiêu sau mất răng là chính xác. Sau mất răng (bao gồm cả mất chân răng) khỏag 3 tháng, xương hàm sẽ dần dần tiêu hõm. Quá trình này sẽ nghiêm trọng dần theo thời gian nếu răng không được bù đắp lại. Sự bù đắp này phải hoàn chỉnh bao gồm cả thân răng và chân răng thì mới ngăn ngừa được tình trạng tiêu xương và xô lệch răng là thưa các răng kế cận răng mất.

Do đó, nếu bị mất răng mà muốn trồng răng để tránh tiêu xương thì chỉ có cách là sử dụng công nghệ ghép răng Implant 4S. Vì đó là kỹ thuật tái tạo răng toàn diện và hoàn chỉnh bao gồm cả thân răng và chân răng, không nhược điểm. Phương pháp làm răng hàm giả tháo lắp không có được giá trị này do đó chỉ là cách lấp chỗ trống của thân răng bị mất mà không tái tạo được chân răng.

Với phương pháp ghép Răng Implant 4S, bạn sẽ yên tâm với việc tạo hình răng trọn vẹn bởi công nghệ này không chỉ tạo ra được những chiếc răng đẹp, bền và còn khắc phục được một số vấn đề mà các cách làm răng thẩm mỹ khác không có được, cụ thể như sau:



– Implant 4S cho khả năng tích hợp xương nhanh chóng chỉ trong khoảng 3 – 4 tuần, thời gian đặt mỗi Implant chỉ cần khoảng 15 phút trong khi kỹ thuật bình thường cần nhiều thời gian hơn.*

– Quy trình cấy Implant 4S có thể thực hiện trực tiếp mà không cần tách nướu nên giảm bớt được đau đớn và xâm lớn răng cũng như nướu.*

– Răng Implant sẽ được phục hồi bền chắc không kém răng hàm thật, đảm bảo được chức năng ăn nhai giống như răng thật nhờ trụ Titan bền chắc, có độ chịu lực vào và thân răng sứ đàn hồi tốt, cảm biến được thức ăn tốt, lại có màu sắc tự nhiên giống như răng thật.*

– Công nghệ Implant 4S cho phép trồng răng rất lâu dài trong xương hàm, thậm chí có thể duy trì mà không sợ bị đào thải dẫn đến tiêu xương.*

Với những ưu điểm này, răng hàm khi phục hồi lại sẽ khiến bạn vô cùng yên tâm, không phải lo lắng giống như sử dụng răng hàm giả tháo lắp. Đây cũng chính là điều được phản ánh lại từ chính các khách hàng sau khi trồng răng hàm bằng cách Ghép răng Implant tại Nha khoa Kim thay vì sử dụng hàm tháo lắp để lắp răng hàm giả.

♥ Trồng răng khểnh ở đâu đẹp

Ghép răng Implant 4S là công nghệ được nghiên cứu và ứng dụng bởi các bác sỹ chuyên sâu phục hình Implant tại Hiệp hội nha khoa thẩm mỹ châu Âu, được chuyển giao độc quyền tại Nha khoa Kim. Bởi vậy, bạn sẽ có cơ hội được vấn kỹ lưỡng hơn về công nghệ và cùng các giá trị đi kèm mà nó có thể mang lại khi liên hệ về Nha khoa Kim theo thông tin dưới đây, các bác sỹ chuyên sâu đảm trách ghép răng Implant 4S sữ hỗ trợ tư vấn tận tình cho bạn.

Trên đây chỉ là bài viết cơ bản, còn đôi với từng trường hợp cụ thể sẽ có sự điều chỉnh phù hợp. Hãy liên hệ với Nha Khoa Kim theo số hotline 19006899 để được tư vấn cụ thể và chi tiết cho từng trường hợp của quý khách. Hân hạnh được phục vụ quý khách.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.