Nhổ răng cấm có đau không?




Chào bác sĩ, bác sĩ cho tôi hỏi nhổ răng cấm đang bị sâu có đau lắm không ạ? Có cách nào có thể khắc phục giúp nhổ không bị đau không? Cám ơn bác sĩ.


Trả lời:

Chào bạn!

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc của bạn, xin được giải đáp cụ thể như sau:

Nhổ răng cấm có đau không phụ thuộc vào chiếc tay nghề, kỹ thuật của bác sỹ và vào tình trạng, hình thế cụ thể của răng cấm.Nho rang sau co nguy hiem khong?

Răng cấm là răng cối lớn, có đặc trưng là mọc ngay vị trí trung tâm trên cung hàm, giữ vai trò quan trọng về mặt chức năng trên toàn khuôn răng. Răng này chỉ được chỉ định nhổ khi thật sự cần thiết và răng không có cách nào để duy trì được hoặc không nên duy trì.

Răng cấm bị sâu thì trước tiên nên tính đến việc hỗ trợ điều trị sâu để bọc sứ nhằm duy trì răng thật. Tuy nhiên, nếu qua thăm khám phát hiện ra răng đã bị sâu nghiêm trọng có nguy cơ gây viêm thì tốt nên nhổ răng cấm bị sâu này ngay để tránh ảnh hưởng đến những răng kế cận.. Không nên vì những tin đồn răng cấm thì không được phép nhổ mà chần chừ, để lâu sẽ rất nguy hiểm cho sức khỏe răng miệng.

Nhổ răng cấm bị sâu có đau không?

Răng sâu không nhổ có sao không
Răng sâu không nhổ có sao không

Nếu là trước đây thì có lẽ khá đau. Nhưng kỹ thuật nhổ răng hiện đại Piezotome có thể giúp nhổ răng cấm an toàn và không biến chứng. Thay vì phải cắt rạch nhiều đề làm bộc lộ răng trước khi nhổ, kết hợp các thao tác nạy bẩy đau đớn thì công nghệ Piezotome chỉ sử dụng mũi siêu âm sắc bén và linh hoạt để làm đứt các dây chằng nha chu, lỏng lẻo tổ chức quanh răng. Nhờ thế, răng có thể được tách ra khỏi ổ răng một cách nhẹ nhàng mà không phải cắt rạch xâm lấn rộng.

Thêm vào đó, bạn còn được sử dụng thuốc gây tê vô cùng tốt cho phép nhổ răng không đau trong khi nhổ, cầm máu nhanh sau nhổ, chỉ khâu nướu tự tiêu. Cảm giác đau nhẹ sau nhổ răng cấm sẽ qua nhanh và bạn cũng sẽ được bác sỹ kê toa thuốc giảm đau nên hoàn toàn có thể yên tâm. Ca nhổ răng sẽ diễn ra nhanh chóng, không đau, không biến chứng và hồi phục tốt.Nhổ răng hàm dưới đau không bạn đã biết?

Tại Nha khoa, toàn bộ quá trình nhổ răng cấm sẽ do trực tiếp bác sỹ giỏi và mát tay thực hiện nhờ thiết bị hiện đại, sở dụng các biện pháp hỗ trợ điều trị tốt với sự hỗ trợ của hệ thống máy làm mát giảm đau tức thì, có tác dụng lan tỏa cảm giác dễ chịu trong suốt quá trình thực hiện.

Đã có rất nhiều khách hàng trải qua nhổ răng cấm an toàn và có những phản hồi tích cực, lành thương nhanh chóng. Vì thế bạn sẽ không phải lo lắng về vấn để nhổ răng cấm có đau không, tất cả sẽ được kiểm soát tốt

Tìm hiểu thêm: http://nhorangkhon.net/rang-sau-khong-nho-co-sao-khong/


Bạn thân mến, với những chia sẻ này tôi mong rằng bạn sẽ không còn lo lắng về vấn đề nhổ răng cấm bị sâu có đau không nữa. Hãy đến nha khoa chúng tôi để được nhổ răng an toàn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.