Dụng cụ nâng mũi nose up được sử dụng như thế nào thì hiệu quả

Để nhanh chóng sở hữu một chiếc mũi cao và thon gọn, các chị em ngày nay thường tìm đến phương pháp nâng mũi bằng thiết bị nose up được bán tràn lan trên mạng. Vậy thiết bị nose up này là gì và hiệu quả như thế nào, bài viết sau sẽ nói rõ ề điều này.

Nếu chiếc kẹp mũi hay còn gọi là dụng cụ nâng mũi nose up chỉ kẹp vào hai bên cánh mũi, thì dụng cụ nâng mũi S line “đa năng” thế hệ mới đã được tích hợp thêm tính năng mới, đẩy mũi lên cao từ bên trong”. Đây là lời quảng cáo của một shop chuyên bán dụng cụ nâng mũi online kèm theo đó là hướng dẫn chi tiết cách sử dụng cùng hình ảnh trước sau vô cùng “bắt mắt”.



H.M (Quận 1 – TP. HCM) cho biết: “Mình mua cái kẹp này về dùng rồi, mới sài được dăm bữa hà nhưng rồi cũng phải đầu hàng. Hiu hiu. Cái này đau lắm, đau còn hơn cả cái kẹp nâng mũi trước nữa vì nó ép cả trong lẫn ngoài nè”.

>> Xem thêm : nâng mũi bao lâu phải làm lại

Kẹp nâng mũi giá rẻ nhưng có thực sự an toàn?

Nickname You’re my sunshine: “Mình đã từng bị thuyết phục mua dụng cụ nâng mũi này hai lần. Một lần mua hàng thường về đau thì chủ shop bảo là dùng hàng Nhật có miếng đệm silicon sẽ chả thấy đau đớn gì, mình đã tiếp tục mua vì nghĩ nó rẻ mà chả đáng là bao nếu có mũi cao thì có xá gì.

2. Sụn nâng mũi S line 15s

Sụn nâng mũi S line 15s nhiều người tò mò

Chắc hẳn nghe tên sụn nâng mũi S line 15s, ai ai cũng không tránh khỏi tò mò và muốn khám phá ngay. Tên gọi này được các nhà sản xuất và phân phối cũng như các chủ shop đặt cho dụng cụ nâng mũi rất đơn giản và chi phí cũng rất “mềm”.

Sụn nâng mũi S line 15s còn có một tên gọi khác”dân dã” hơn là dụng cụ nâng mũi Nose Secret, gồm hai thanh nhựa cứng, đầu có gắn silicon mềm (với loại cao cấp) hoặc đơn thuần là được tạo tròn ở phần đầu (với sản phẩm bình dân). Khi mua cây nâng mũi này bạn được bán kèm một chiếc kẹp phục vụ việc đặt và tháo bỏ sụn.



 Một chủ shop không ngần ngại thực hiện và mình họa mộ bên đã dùng nose secret và một bên không dùng để khách hàng thấy rõ sự khác biệt

Cách sử dụng dụng cụ nâng mũi silicon này rất đơn giản, bạn chỉ cần dùng tay đặt chiếc nẹp vào trong khoang mũi sao cho cạnh chữ C của nẹp trùng với vòm cong của khoang mũi, một chân của nẹp chống tại chân cánh mũi còn đầu kia đặt tại hốc trên đỉnh mũi.

>>nâng mũi có bị phá tướng không

Nguyễn Thu chia sẻ: “Lúc mà nghe thấy cái sụn nâng mũi S line 15s này mình háo hức vô cùng, thường thì chỉ thấy sụn là bác sĩ phải đặt vào trong mũi như mấy phương pháp phẫu thuật cơ, bây giờ còn có thêm cái sụn đặt ngay vào mũi, cho mũi cao chỉ 15s thì thật là ngoài sức mong đợi.

Nhưng mà khi mua về thì thất vọng toàn tập ạ. Tưởng là sụn sẽ mềm nhưng mà cái nẹp này cứng lắm và em đã bị chảy máu đó ạ, 3 ngày liền không xì được mũi 🙁 “


Bạn có thể theo dõi chi tiết hướng dẫn sử dụng qua video trên
Nickname Nhung kool: “Mũi em tẹt quá xong khi chống cái dụng cụ nâng mũi lên nhìn rõ ngộ, mũi bị hếch lên như mũi … ấy em chả dám dùng. Cái này chỉ dùng cho mấy chị sống nó cao sẵn rồi vì nó chỉ nâng cái đầu mũi của mình thôi”.

Minh Phương: “Dùng cái này nhiều lỗ mũi to đó mấy chế, cứ độn vào có ngày cái lỗ nó to như ngón tay cái thì thôi xong con ong. Mấy cái dụng cụ nâng mũi này tính về giá cả thì đúng là rẻ chắc xếp hạng 5 sao nhưng nếu nói về hiệu quả thì phải xem xét, chắc chả có xếp hạng”.

Lưu ý khi dùng dụng cụ nâng mũi:

Nâng mũi chỉ bằng những dụng cụ đơn giản, bạn có tin?

Dụng cụ nâng mũi đơn giản, dễ dùng, chi phí thấp nhưng có thực sự phù hợp với tình trạng của bạn và có thực sự mang lại hiệu quả như mong đợi không. Nâng mũi tại nhà không cần phẫu thuật thì ai cũng muốn nhưng mũi cao hay thấp là do phần xương và sụn và thường do yếu tố di truyền quyết định rồi.

Công nghệ làm đẹp ngày càng phát triển với nhiều công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ tiên tiến cho mũi cao bảo hành 10 năm đến vĩnh viễn, không gây đau, không để lại sẹo. Bên cạnh đó việc sử dụng chất làm đầy an toàn nâng mũi cũng được rất nhiều bạn trẻ sử dụng. Hãy thực sự là người làm đẹp thông minh và lựa chọn cho mình phương pháp nâng mũi hiệu quả và an toàn.

Để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn về dụng cụ nâng mũi nose up giá rẻ và các phương pháp nâng mũi khác tại bệnh viện KIM bạn vui lòng liên hệ tới số hotline 1900 6899 hoặc đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ KIM gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành tư vấn tận tình.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.