Phẫu thuật hàm hô móm an toàn uy tín tại KIM

Phẫu thuật hàm hô móm là một trong những phương pháp mới giúp bạn cải thiện vấn đề hô móm do hàm và cả do răng hiệu quả và đạt thẩm mỹ cao. Với dịch vụ phẫu thuật hàm hô móm này sẽ làm cho bạn tự tin hơn và khuôn mặt hài hòa hơn. Vậy phương pháp này là gì, dành cho những ai và cơ sở nào phẫu thuật uy tín nhất cùng tham khảo qua bài viết dưới nhé!

Ai Nên Phẫu Thuật Hàm Hô

Theo các chuyên gia nha khoa, giải pháp phẫu thuật chỉnh hàm hô là sự lựa chọn hợp lý nhất khi khách hàng gặp phải những trường hợp sau:


  1. Tình trạng hô do sự phát triển quá mức của cấu trúc xương hàm.
  2. Răng và lợi của hàm trên chìa ra phía trước nhiều so với hàm dưới.
  3. Hàm dưới lùi sâu vào trong nhiều hơn so với hàm trên
  4. Khách hàng bị hô do cấu trúc xương hàm trên 18 tuổi.


GIẢI QUYẾT TRIỆT ĐỂ TÌNH TRẠNG HÀM HÔ MÓM CHỈ SAU 1 LẦN ĐIỀU TRỊ

Nếu như trước đây bạn phải đối mặt với việc niềng răng suốt những năm tháng tuổi trẻ thì hiện nay với công nghệ điều trị chỉnh hàm hô móm ra đời nỗi lo lắng đó đã được gạt bỏ hoàn toàn. Chỉnh hàm hô móm 3D điều trị triệt để loại bỏ hàm hô vẩu, móm chỉ sau 1 lần thực hiện. http://phauthuatkhuonmat.org/phau-thuat-ham-ho/

Để tiến hành phẫu thuật chỉnh hàm hô móm, các bác sĩ bắt đầu rạch một lằn nhỏ ở niêm mạc ngách lợi phía trong (khoảng 2 mm) rồi dùng máy cắt xương chuyên dụng rạch theo hình chữ Z công nghệ BSSO, trượt vào hoặc ra theo tỷ lệ đã xác định trên máy mô tả khuôn mặt 3D. Cuối cùng, bác sĩ sẽ cố định bằng nẹp ốc Titanium và chỉ tiêu y tế.


Cách thực hiện: Đường cắt xương hàm trên được đẩy lùi về phía sau, phần xương hàm dưới được đẩy về phía trước theo một tỉ lệ đã được định sẵn từ quá trình chụp chiếu ban đầu. Sau đó phần xương được cắt ra sẽ được nẹp vít lại cố định chắc chắn.

Công nghệ chụp và dựng mô phỏng hình ảnh kết quả chỉnh hàm hô móm ngay cả khi chưa thực hiện – Vectra XT. Hệ thống này cho phép dựng kết quả trên không gian 3 chiều nổi, giúp khách hàng định hình được kết quả thẩm mỹ của bản thân để cảm thấy yên tâm hơn trước khi thực hiện.

Khách hàng sẽ được chụp X quang hàm mặt để xác định cụ thể xương hàm mặt và những phần cần phải chỉnh sửa và cắt gọt. Đồng thời, đánh giá chính xác mạch máu, dây thần kinh, mặt phẳng hàm dưới, cành cao, độ dày của xương cành ngang hàm dưới, loại góc hàm bè hay cụp… từ đó đưa ra lựa chọn tối ưu.

Tham khảo thêm: http://phauthuatkhuonmat.org/got-mat-v-line/

KIM – ĐỊA CHỈ PHẪU THUẬT CHỈNH HÀM HÔ MÓM UY TÍN

Phẫu thuật chỉnh hàm hô móm là một kỹ thuật thẩm mỹ phức tạp đòi hỏi sự hỗ trợ của máy móc thiết bị hiện đại cùng tay nghề bác sĩ chuyên môn vững vàng. Nắm bắt được điều đó Bệnh viện thẩm mỹ KIM đầu tư đồng bộ trang thiết bị theo quy chuẩn Hàn Quốc đáp ứng được những quy định khắt khe của bộ y tế.


Hệ thống máy móc bao gồm: Màn hình chuyên dụng y khoa có độ phân giải cao (Monitor), nguồn sáng Halogen, camera, hệ thống tưới rửa, máy cắt xương siêu âm, máy mài xương và các dụng cụ chuyên biệt khác.

Ngoài ra bạn có thắc mắc thêm gì hãy đến trực tiếp tại trung tâm để các bs tư vấn trực tiếp hoàn toàn miễn phí. Hoặc gọi ngay đến số 19006899 để được tư vấn nhé!


Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.