Hướng dẫn cách tạo dáng mũi bằng sáp ong

Nâng cao mũi bằng sáp ong là một trong những phương pháp nâng mũi tự nhiên có thể thực hiện tại nhà mà lại ít tốt kém nhất được các chị em rất là ưa chuộng.


Để thực hiện phương pháp tạo dáng mũi bằng sáp ong này thì đầu tiên là bạn cần chuẩn bị sáp ong. Có thể lấy 1 thìa nhỏ cho vào bát và đun nóng ở lò vi sóng hoặc hấp cách thủy để sáp ong tan ra. Sau đó, chờ nguội ở nhiệt độ vừa phải có thể thoa lên mũi. Cuối cùng, bạn chỉ cần áp dụng các động tác sau để thực hiện tạo dáng mũi bằng sáp ong.


Dùng lực ngón tay đẩy chóp mũi lên rồi nhẹ nhàng hạ xuống
Đặt hai ngón tay trỏ đặt lên hai cánh mũi. Dùng lực ấn từ ngoài vào trong.
Dùng ngón cái và ngón trỏ vuốt dọc hai bên cánh mũi, ấn vào huyệt ấn đường, chóp mũi.
Dùng ngón trỏ và ngón giữa chắp lại kẹp cánh mũi.
Tạo dáng mũi bằng sáp ong
Tạo dáng mũi bằng sáp ong với các động tác massage không chỉ giúp làm cao mũi mà còn giúp làn da mềm mịn tự nhiên.
Bạn thực hiện các động tác này hằng ngày và kiên trì trong thời gian khoản 15 ngày sẽ thấy hiệu quả khá rõ. Nhiều người đã thực hiện và thấy chóp mũi thon gọn, mũi có cao hơn trước. Ngoài việc nâng cao mũi thì việc massage cũng rất tốt cho vùng da mũi nên bạn cũng có thể áp dụng thường xuyên để cải thiện giúp da mịn màng hơn nhé.

>>Xem thêm các phương pháp nâng mũi tự nhiên tại đây

Tuy nhiên, việc tạo dáng mũi bằng sáp ong khá đơn giản nhưng để có hiệu quả thì đòi hỏi phải cần kiên trì thực hiện trong thời gian dài. Chính vì vậy, nó không dành cho ai mong muốn sở hữu dáng mũi đẹp một cách nhanh chóng. Để dáng mũi đẹp hơn chỉ sau 2h đồng hồ thì bạn có thể sử dụng phương pháp nâng mũi S line tại Bệnh viện KIM.

Tại đây, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và kiểm tra khuyết điểm trên mũi của bạn. Sau đó, tùy theo từng trường hợp để có thể lên kế hoạch thực hiện. Bằng công nghệ 3D, bác sĩ cũng sẽ cho bạn xem trước dáng mũi trong không gian 3 chiều. Như vậy, với công nghệ nâng mũi S line hiện đại, khách hàng có thể chủ động lựa chọn dáng mũi mới của mình. Chính nhờ công nghệ này mà rất nhiều khách hàng đã rất hài lòng vì sở hữu được dáng mũi đẹp tự nhiên, thanh tú hài hòa với khuôn mặt khi thực hiện nâng mũi tại KIM Hospital.

Nâng mũi S Line tại KIM Hosptial là phương pháp nâng mũi an toàn, hiệu quả và nhanh chóng nhất hiện nay.

Cách tạo dáng mũi bằng sáp ong là phương pháp rất đơn giản và hiệu quả, được rất nhiều người thực hiện và đã thành công. Tuy nhiên, cách này chỉ có hiệu quả tức thời, không mang lại hiệu quả lâu dài. Chính vì vậy, bạn hãy đến bệnh viện KIM để được chuyên gia tư vấn lựa chọn phương pháp phù hợp nhất nhé.


Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.