Trường hợp mài răng bị ê buốt là do đâu?



Chào bác sĩ, em có hai chiếc răng cửa hơi dài so với hàm nên em có ý định mài răng để thẩm mỹ hơn. Tuy nhiên thì em còn băn khoăn không biết mài răng có ảnh hưởng gì không? Mong bác sĩ tư vấn giúp em trường hợp này.

Công nghệ Răng sứ CT 5 chiều giúp tạo chụp bọc bảo vệ răng thật và ăn nhai bền chắc

Mài răng thẩm mỹ trong nha khoa được xếp vào nhóm Những thao tác làm tổn hai tới mô răng vì làm mất đi một phần mô răng, có thể tỷ lệ nhiều hay ít khác nhau nhưng đều khiến cho men răng cứng chắc bảo vệ răng bị thiếu hụt. Mài răng có sao không, có tác động đến cắn xé không còn tùy thuộc vào tình huống chi tiết .

>>Tìm hiểu thêm: Cách làm răng hết thưa

Khi mà là mài răng nanh để chỉnh độ dài cho ngắn bớt thì bắt buộc phải mài phần mé răng. Trong khi rìa răng là phần tiếp xúc trước nhất với thức ăn. Khi ven răng bị mất bớt men, Các loại axit có trong thực phẩm sẽ tấn công vào răng qua nơi mất men một cách chỉ trong thời gian ngắn nhất và làm hỏng răng. Sự ảnh hưởng này có thể làm răng trở nên nhạy cảm hơn, đơn giản bị ê buốt, khiến ăn nhai cắn xé trở nên khó khăn hơn. tình trạng sẽ càng nghiêm coi trọng hơn khi mức độ mài răng lớn. Nếu vậy thì , mới mài chỉnh độ dài ngắn bớt nếu chỉ mài ở tỷ lệ nhỏ thì tạm thời không sao, nhưng về lâu dài vẫn cần được bảo vệ.

Trường hợp mài răng cửa vì Lý do răng xấu muốn chỉnh sửa thẩm mỹ lại bằng cách Bọc răng sứ thì bảo đảm hơn. Tại vì tuy mài cùi răng để Làm răng sứ phải triển khai ở tỉ lệ lớn nhưng sau đấy lại được Làm răng sứ cứng chắc bảo vệ nên Tránh được Những ảnh hưởng của thực phẩm, axit Những loại. Răng sứ sẽ thay thế cho răng thật thực hiện chức năng ăn nhai an toàn .

Khi mà làm Bọc răng sứ bằng kỹ thuật CT 5 chiều thì răng thật sẽ được bảo vệ tốt hơn nữa. Vì công nghệ này có rất nhiều thế mạnh giúp cho phục hình tốt không kém răng thật lại có thể bảo bọc cho răng thật rất tốt. Những ưu điểm chi tiết như sau:

– Tái tạo hình thể răng chính xác tới từng gờ rãnh, độ lớn, kích cỡ và tỉ lệ cân đối tuyệt đối với Những răng kế cận nhờ sự kết hợp đồng thời của công nghệ camera chọn lọc dấu hàm xác thực , máy mài cùi tùy thuộc chỉnh tốc độ, phần mềm kỹ thuật số thiết kế răng 5D sinh động và máy mài răng sứ chuẩn xác tuyệt đối.

– Răng bền chắc, ăn nhai cắn xé như răng thật, sắc màu đẹp trùng khớp với sắc màu răng trên khuôn hàm, không bị đục, đen viền lợi.

– Quy trình phục hình răng dễ chịu và dễ chịu , ít xâm lấn gây đau nhức

– Thời gian phục hình được rút ngắn chỉ trong 2 lần hẹn là có thể hoàn thành .

Với những ưu điểm này, bạn có thể an tâm là sau khi răng mài cùi sẽ được bảo bọc tốt và không ảnh hưởng đến cắn xé . công nghệ này được Các bác sỹ nha khoa nha khoa Forsyth – Hoa Kỳ nghiên cứu, phát triển và chuyển giao độc quyền tại nha khoa Kim để sử dùng chữa trị cho bệnh nhân và người bệnh nên độ tin cậy là rất cao. Các hiệu quả thực tế của nhiều ca phục hình răng sứ tại Kim cũng đã khẳng định điều này.

Nếu vẫn còn lo lắng về vấn đề mài răng có ảnh hưởng gì không, bạn hãy đến trực tiếp nha khoa Kim để được tư vấn trực tiếp nhé.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.