Đính đá vào răng liệu có đau không?

Đính đá vào răng có đau không cũng là một vấn đề quan trọng đối với ai đang muốn sở hữu cho mình một nụ cười đẹp. Bài viết dưới đây hi vọng cho các bạn biết thêm một số thông tin về vấn đề đính đá vào răng liệu có đau không, làm như thế nào và thực hiện công nghệ tiên tiến gì



Khoan lỗ đính đá chính là thao tác gây nên cảm giác ê buốt nhiều nhất trong quy trình.  Trước đây, với kỹ thuật đính đá hay đính kim cương vào răng thông thường sẽ cần phải mài cùi răng và đục lỗ trên mặt răng thật, sau đó mới kết dính vật liệu với đá lên trên.  Do đó, tâm lý đính đá vào răng có đau không đôi khi cũng trở thanh trở ngại cho việc làm đẹp nụ cười.
Nhưng bạn đừng quá lo lắng, việc đính đá vào răng có đau không, hiện nay đã được các trung tâm nha khoa hạn chế một cách tối đa.   Đính đá cũng cần bác sỹ có chuyên môn giỏi cũng như công nghệ tốt để đảm bảo độ bền chắc, không bong tróc cũng như hạn chế các vấn đề phát sinh sau quy trình đính đá. Nên khi thực hiện đính đá vào răng công nghệ E.Las ,  đính đá lên răng được thực hiện nhanh chóng mà không cần khoan đục lỗ trên răng thật, không xâm lấn đến men răng hay ngà răng nên không tạo cảm giác đau nhức hay ê buốt.

Đính đá vào răng tại Bệnh viện thực hiện với công nghệ E.Las mới nhất hiện nay, được Hiệp hội nha khoa Pháp ADF kiểm định và đảm bảo hoàn toàn không đau nhức khi không xâm lấn đến cấu trúc thực của răng.

Không đục lỗ trên răng thật, nhờ đó sẽ tránh được tình trạng mảnh vụn thức ăn giắt vào bên trong gây hôi miệng hay bệnh lý sâu răng và sau này khi bạn không còn ưng ý với đá đính thì có thể tháo ra mà không để lại lỗ mất thẩm mỹ trên răng.

Không đau nhức, không biến chứng, độ bám dính  bền chắc gấp 3 lần khi sử dụng chất kết dính chế từ thành phần nhựa thông Nam Mỹ – loại vật liệu có sức bám dính tốt nhất hiện nay giúp tạo ra liên kết bền, cố định giữa đá nha khoa với bề mặt răng gấp 3 lần so với phương pháp thông thường. Vật liệu kết dính này không chịu tác dụng của nhiệt độ, do đó không bị hóa lỏng, đảm bảo bền chắc.

Đảm bảo đẹp tự nhiên: Hệ thống máy đính đá thế hệ mới với đầu dẫn tập trung bước sóng, lá chắn bảo vệ mắt an toàn, thiết kế tinh tế, nhỏ gọn, điều chỉnh hoàn toàn tự động sẽ giúp gắn chặt đá vào bề mặt răng một cách nhanh chóng, hoàn toàn không bị bong tróc khi chịu tác động của lực hay kích thích của nhiệt độ.

Sau khi đính đá bạn có thể ăn nhai hoàn toàn bình thường mà không cảm thấy cộm cấn khó chịu nhưng lưu ý tránh những thức ăn quá cứng dai hoặc những thức ăn chứa nhiều đường hay axit. Hạn chế thực phẩm hay đồ uống sậm màu. Có thể dùng chanh để đánh bóng cho đá, loại bỏ các mảng bám gây xỉn màu cho đá.

Bài viết trên liệt kê những điểm nổi bật mà bạn có thể tin tưởng vào công nghệ E.las. Đã có rất nhiều người thực hiện đã thành không, còn bạn thì sao?


Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.