Trám răng ăn gì để bảo vệ mối trám?

Sau khi trám răng ăn gì để bảo vệ răng tốt nhất? Hẳn các bạn sẽ phải lo nghĩ về vấn đề này nếu thực hiện trám răng tại các trung tâm nha khoa khác. Tuy nhiên nếu thực hiện tại Nha Khoa KIM bạn sẽ không pghải bận tâm về điều này bởi Nha Khoa KIM khẳng định sau khi trám bạn sẽ sở hữu những chiếc răng được trám thảm mỹ và không dễ dàng bị bong tróc bởi các tác động bên ngoài.

Nên ăn gì sau khi trám răng để đảm bảo không bị bong mối hàn?

Sau khi hàn răng khoảng 2h, bạn không nên ăn bất kỳ thức ăn nào vì lúc này miếng trám vừa được tạo hình xong. Dù chất liệu trám đã được đông cứng thì vẫn cần thời gian để ổn định. Trám răng không ảnh hưởng gì đến cấu trúc xương hàm hay cần phải có sự kiêng khem đặc biệt nào. Tuy nhiên có một số lưu ý sẽ giúp ích cho bạn tránh khỏi đau nhức, giữ miếng trám bền đẹp:
nen-an-gi-sau-tram-rang-1
Ăn gì sau khi trám răng để đảm bảo mối hàn không bong tróc?
♥ Nên ăn gì sau khi trám răng và không nên ăn nhai quá mạnh thức ăn cứng. Đây là nguyên tắc cơ bản sau khi trám răng. Chất trám không thể thay thế được men và ngà nên rất dễ bể và dễ sút khi bệnh nhân vẫn có thói quen ăn nhai với thức ăn quá cứng.
♥ Nên tránh ăn các thức ăn quá nóng hoặc quá lạnh. Trám răng thường sử dụng một số chất liệu như amalgam, ximang silicat và phổ biến nhất là composite. Không giống như bọc răng sứ, những chất liệu này thường có độ bền không cao và đặc biệt nhạy cảm với nóng lạnh. Do đó, bạn nên hạn chế kích thích nhiệt độ quá mức đối với răng, tránh cho miếng trám bị bong tróc.
♥ Hạn chế các thức ăn, đồ uống sậm màu, các thức ăn nhiều chứa đường, giàu carbohydrate dễ gây ố vàng cho răng như trà, cà phê, nước ngọt bởi không như răng sứ, bản chất của các vật liệu trám thường dễ bị xỉn khi chịu tác động của các loại thức ăn nhiều màu. Nên hạn chế, tinh bột.
♥ Sau khi hàn răng, bạn nên ăn các thức ăn mềm, tinh bột như cơm, bánh mỳ, ngũ cốc. Trái cây, rau quả là những thức ăn tốt cho răng sau khi trám.

Khỏi lo nghĩ ăn gì sau khi trám răng với công nghệ Laser Tech

Với các vật liệu trám răng thường được sử dụng như composite hay amalgan có màu sắc giống như răng thật, đạt hiệu quả thẩm mỹ cao tuy nhiên nhược điểm lớn nhất lại là độ bền không cao. Chỉ sau khoảng 2-3 năm thì vết trám sẽ rất dễ bị bong bật trong khi ăn nhai hoặc chỉ cần một lực tác động mạnh thôi thì vết trám hoàn toàn có thể bị bong bật.
Khỏi lo nghĩ ăn gì sau khi trám răng với công nghệ Laser Tech tại KIM
Hiện tại công nghệ hàn trám răng Laser Tech được sáng chế bởi các chuyên gia thuộc Bệnh viện nha khoa danh tiếng cảu Pháp, đảm bảo sẽ khắc phục được những nhược điểm trên và bạn cũng bớt lo nghĩ ăn gì sau khi trám răng. Với những ưu điểm vượt trội thì hiện nay Laser Tech là phương pháp hàn trám được ưa chuộng nhất tại Pháp.
♥ Vật liệu trám được chứng nhận an toàn tuyệt đối với cơ thể, độ bền lâu dài nhờ hàng ngàn chân bám li ti bám chắc chắn vào răng, không dễ bị bong tróc và lâu bền với thời gian.
♥ Thuộc thế hệ laser 4.0, quá trình hóa cứng vật liệu trong trám răng Laser Tech chỉ cần vài giây nhưng không làm thay đổi thể tích của vật liệu, miếng trám sát khít với răng không gây hiện tượng mắc thức ăn, giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh răng miệng.
♥ Vật liệu trám không những bền chắc mà còn không bị thấm nước, không đổi màu theo thời gian. Mang lại cho bạn hiệu quả thẩm mỹ lâu dài.
Trên thực tế, Nha khoa KIM cũng đang ứng dụng công nghệ hàn trám răng Laser Tech để điều trị cho rất nhiều khách hàng và đều cho những kết quả tốt nhất.
Các bác sĩ KIM vẫn lưu ý với bạn, dù thực hiện bằng cách trám răng nào đi chăng nữa thì bạn cần tuân thủ theo lời khuyên của bác sĩ, không tác động tiêu cực vào răng vừa trám. Lưu ý vệ sinh răng miệng sạch sẽ hạn chế hiện tượng vết trám xỉn màu.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.