Đâu là cách làm răng hết vẩu tự nhiên nhất?

Câu Hỏi:
Thưa bác sỹ! Xin bác sỹ tư vấn giúp tôi cach lam rang het vau nhanh chóng và tự nhiên nhất ạ. Hiện tại hàm răng vẩu khiến tôi rất tự ti khi giao tiếp với mọi người xung quanh đang băn khoăn trong việc lựa chọn cách khắc phục. Mong sớm nhận được hồi âm từ bác sĩ. (Mỹ Trang-Hải Dương)

Trả Lời:

Thân chào bạn!

Rất cảm ơn bạn Mỹ Trang đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho nha khoa chúng tôi. Về thắc mắc" Cách làm răng hết vẩu nhanh chóng và tự nhiên nhất" sẽ được giải đáp ngay sau đây:

Làm thế nào để răng hết vẩu
Làm thế nào để răng hết vẩu là băn khoăn của nhiều người

Răng vẩu ảnh hưởng rất nhiều tới thẩm mỹ của hàm răng và nụ cười nên việc khắc phục giúp răng hết vẩu là điều cần thiết. Tuy nhiên, làm thế nào để răng hết vẩu nhanh và đẹp nhất còn tùy thuộc vào tình trạng răng miệng cụ thể của bạn ra sao.


Làm thế nào để răng hết vẩu ?

Trước hết, bạn cần phải thăm khám cụ thể tình trạng răng miệng của mình để xác định nguyên nhân gây vẩu là do răng hay do xương hàm. Vì với mỗi một nguyên nhân gây vẩu sẽ có phương pháp để làm răng hết vẩu phù hợp.

>>>Bài viết hữu ích: Mài răng cửa có đau không

Niềng răng giúp răng hết vẩu triệt để
Niềng răng giúp răng hết vẩu triệt để và việc thực hiện rất an toàn

Với trường hợp của bạn, nếu răng cửa hàm trên vẩu ra ngoài nhiều, các răng còn khấp khểnh không đều với nhau thì có thể nguyên nhân gây vẩu do răng mọc lệch lạc. Nếu như vậy, bạn có thể chọn cách làm răng hết vẩu bằng bọc răng sứ hoặc niềng răng.

Bọc răng sứ thường áp dụng cho trường hợp răng vẩu ở mức độ nhẹ, còn niềng răng có thể giúp hết vẩu, đồng thời sắp xếp các răng thẳng đều với nhau. Niềng răng cho hiệu quả rất cao và triệt để hết vẩu nhưng thời gian điều trị sẽ khoảng 1-2 năm, còn bọc răng sứ chỉ mất khoảng 2-3 buổi hẹn khá nhanh chóng, nhưng tuổi thọ của răng sứ chỉ khoảng 10-20 năm là phải thay mới.

>>>Xem thêm: Chi phí bọc mão răng sứ

Thăm khám cụ thể để biết chính xác cách chữa răng hết vẩu phù hợp nhất
Còn nếu sau khi thăm khám cụ thể, răng vẩu do xương hàm, khi đó, phải làm sao để răng hết vẩu duy nhất đó là phẫu thuật chỉnh hàm. Với cách này, bác sỹ sẽ cắt xương hàm để đẩy lui hàm vào trong, giúp hết vẩu và chỉ mất chưa tới 1 ngày.

Để kết quả tốt nhất ngoài lựa chọn giải pháp thích hợp bạn còn cần phải lưu ý địa chỉ nha khoa thực hiện có uy tín hay không, có đầy đủ cơ sở vật chất thực hiện ca phẫu thuật không, đây là những điều kiện tiên quyết để sở hữu hàm răng đều đẹp.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.