Niềng răng hô giá bao nhiêu là mức giá hợp lý

Câu hỏi:

Chào bác sỹ ! Em muốn hỏi nieng rang het bao nhieu tien một cách chính xác nhất được không ạ. Nếu được cho em tham khảo bảng giá niềng răng hô tại trung tâm mình để có sự chuẩn bị tốt nhất ạ. Em xin cảm ơn! ( Kim Yến– Hà Nội)

Trả lời :
Chào bạn Kim Yến !
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Niềng răng hô giá bao nhiêu?” của bạn, Nha khoa xin được giải đáp cụ thể như sau:
Niềng răng hô giá bao nhiêu 
Niềng răng là phương pháp chỉnh răng khá đặc biệt, không chỉ là bởi độ phức tạp của kỹ thuật mà còn ở hướng điều trị áp dụng cho mỗi người có thể không giống nhau. Ngoài ra, tuy cùng niềng bằng mắc cài nhưng không phải ai cũng có sự lựa chọn tương tự nhau. Điều này có ảnh hưởng trực tiếp đến vấn đề niềng răng hô bao nhiêu tiền và sự chênh lệch chi phí điều trị ở các ca niềng răng khác nhau.

Niềng răng hô giá bao nhiêu ?

Dưới đây là bảng giá niềng răng hô để bạn tham khảo:
CHỈNH NHA NIỀNG RĂNGĐƠN VỊGIÁ NIÊM YẾT (VND)
Khám và tư vấnLiệu trìnhMiễn phí
Chỉnh nha tiền phục hìnhHàm10.000.000
Niềng răng mắc cài kim loại chuẩnLiệu trình30.000.000
Niềng răng mắc cài kim loại – Có khóaLiệu trình40.000.000
Niềng răng mắc cài sứLiệu trình45.000.000
Niềng răng mắc cài sứ – Có khóaLiệu trình50.000.000
Niềng răng mắc cài mặt trong (Mặt lưỡi) – Cấp 1Liệu trình90.000.000
Niềng răng mắc cài mặt trong (Mặt lưỡi) – Cấp 2Liệu trình110.000.000
Niềng răng mắc cài mặt trong (Mặt lưỡi) – Cấp 3Liệu trình120.000.000
Niềng răng trong suốt Clear Align – Cấp 1Liệu trình35.000.000
Niềng răng trong suốt Clear Align – Cấp 2Liệu trình45.000.000
Niềng răng trong suốt Clear Align – Cấp 3Liệu trình55.000.000
Niềng răng không mắc cài Invisalign (Mỹ) cấp 1 (14 cặp khay)Liệu trình3,500
Niềng răng không mắc cài Invisalign (Mỹ) cấp 2 (35 cặp khay)Liệu trình5,500
Niềng răng không mắc cài Invisalign (Mỹ) cấp 3 (> 35 cặp khay)Liệu trình6,500
( Miễn phí chụp phim khi thực hiện điều trị )
>> địa chỉ niềng răng tốt ở Sài Gòn
Như vậy niềng răng hô giá bao nhiêu tiền phụ thuộc trước hết vào loại mắc cài mà bạn lựa chọn sẽ quyết định mức chi phí này cao hay thấp.Qua bảng giá có thể thấy, niềng răng không chỉ có một mức chi phí cố định. Nó tùy thuộc vào việc bệnh nhân niềng răng bằng loại mắc cài nào. Nếu dùng mắc cài tự buộc, chi phí niềng răng sẽ khá cao do đây là loại mắc cài có tính năng rất linh động, thiết kế rãnh tự đóng để cố định dây cung trong rãnh mắc cài. Hiệu quả niềng răng đạt được khi dùng loại mắc cài này sẽ nhanh và cao hơn so với mắc cài thường.
Ngoài ra, sự phức tạp răng hô khiến cho khi diều trị, buộc phải dùng thêm một số khí cụ khác như trụ mini vit thì sẽ có chi phí phát sinh khiến giá niềng răng cao hơn.
Trong những trường hợp đặc biệt, bệnh nhân không chỉ bị hô do răng mà còn do xương hàm thì chi phí điều trị càng cao hơn vì cần phải tiến hành phẫu thuật khá tốn kém.
Do đó, việc bạn của bạn đều niềng răng nhưng giá niềng răng khác nhau là việc dễ hiểu. Nếu bạn niềng răng có thể chi phí cũng sẽ khác như thế, điều này phụ thuộc chủ yếu vào chính tình trạng răng hô và sự lựa chọn khí cụ của bạn.
Bởi vậy, để biết chính xác chi phí niềng răng hô, tốt nhất bạn nên đến trực tiếp Trung tâm, bác sỹ sẽ thăm khám cụ thể cho bạn. Nếu bạn quyết định điều trị, bác sỹ giỏi về chỉnh hình răng hô sẽ trực tiếp đảm trách bằng công nghệ hiện đại 3M UGSL.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.