Mài cùi răng không đau tại Nha khoa Kim



Trước khi tiến hành bọc răng sứ thường phải trải qua giai đoạn mài cùi răng. Một số khách hàng mang tâm lý sợ đau thường lo lắng về vấn đề này. Thực tế thì mài cùi răng có đau không? Hãy cùng tôi tìm câu trả lời ở bài viết sau đây nhé.


Mài răng là gì?

Mài răng là thao tác áp dụng một phương tiện chuyên dụng để mài nhỏ hai bên răng bị sứt mẻ hoặc răng cần thẩm mỹ. Thao tác này được triển khai khá nhẹ nhàng nhưng đòi hỏi cần chính xác tỉ lệ ở hai bên và thường không vượt quá mức 2mm. Trong quá trình mài răng, bác sỹ cũng cần phải tuân thủ 3 nguyên tắc là mài cùi không được vượt quá mức tỷ lệ đúng chuẩn , không xâm lấn tới tủy và mài răng sao cho lưu giữ được chụp cực kỳ tốt .

Tỷ lệ mài răng bao nhiêu là đúng chuẩn nhất sẽ phụ thuộc vào nha sĩ sau khi thăm khám cụ thể cũng như tình trạng răng miệng thực tế của bạn.

Mài răng chính là thao tác bắt buộc cần thực thi trước khi lắp chụp mão sứ, phục hình cho răng. Đây là thao tác giúp sửa soạn răng thật sao cho vừa khít với mão sứ mà không xảy ra tình trạng cộm vênh. Với Các răng vỡ, răng to quá khổ hay răng hô vẩu nhẹ thì hoàn toàn tất cả thực hiện chỉnh sửa được thông qua thao tác mài răng. Nhưng rất nhiều người băn khoăn có nên mài răng không và mài răng có đau không?

mài răng có đau không
mài răng có đau không

Răng được cấu tạo Bởi vì 3 bộ phận cơ bản: tủy răng bên ngoài cứng nhất có tác dụng bảo vệ ngà và tủy bên trong. men răng nằm trong buồng tủy có chứa đựng Những mạch máu và dây thần kinh cảm giác . Mài răng có thể xâm lấn đến cấu trúc răng thật và nếu mài quá mức tất cả gây nên trường hợp ê buốt hoặc phạm vào buồng tủy. Điều này có thể gây nên Các hệ lụy về sau cho sức khỏe răng miệng.

>>>Xem thêm: Khắc phục răng thưa<<<

Tại bệnh viện Kim mài răng có đau không?
Mài răng là thao tác xâm lấn ít nhiều đến cấu trúc răng nên ít nhiều sẽ gây đau nhức nhưng nhận thấy này rõ nét hay không thì còn phụ thuộc vào chuyên môn của bác sĩ , kỹ thuật thực hành thế nào . nếu như đường mài hoàn hảo, sắc nét, không phạm ngà tủy thì không gây đau nhức quá nhiều. Đặc biệt là khi bạn được hỗ trợ Tại vì thuốc gây tê cục bộ thì hầu như cảm giác đau nhức khi mài là không có. Đó là câu trả lời cho câu hỏi mài răng bọc sứ có đau không?

Khoảng 2h sau khi mài răng, thuốc tê sẽ tan và bạn hơi có cảm giác ê buốt vùng đang chữa trị , bạn không nên quá lo lắng, vì ê buốt sau khi mài răng là điều ai cũng gặp phải. khi mà như răng của bạn quá nhạy cảm thì bác sỹ nha khoa đều có kê đơn thuốc giảm bớt đau khá hiệu quả . Đặc biệt, sau khi bạn phục hình răng sứ xong thì cảm giác đau nhức cũng biến mất nên bạn tất cả yên tâm . Điều cấp thiết là bạn cần lựa chọn được một địa chỉ trung tâm nha khoa uy tín với bác sĩ có chuyên môn giỏi để giảm Các không chính xác sót tất cả xảy ra và giảm bớt cảm giác ê buốt tối đa khi mài răng.

Tại nha khoa Kim, thao tác mài răng được tiến hành với sự giúp đỡ của máy mài linh hoạt với đường mài sắc nét, chính xác sẽ giảm tối đa cảm giác đau nhức cao nhất với thời gian nhanh chóng . Sau khi mài răng hoàn tất , bác sỹ nha khoa sẽ sưu tầm dấu hàm để gửi về labo chế tạo răng sứ.

Với sự giúp đỡ của kỹ thuật Chụp răng sứ CT 5 chiều theo tiêu đạt chuẩn Pháp, bạn hoàn toàn tất cả yên lòng về chất lượng phục hình răng không xảy ra bất kỳ sai sót nào và bạn không còn phải lo lắng mài răng có đau không. Răng sứ có hình thể đúng chuẩn , trắng sáng, đảm bảo ăn nhai hoàn toàn bình thường.

Mọi thắc mắc xung quanh về nha khoa bạn có thể trực tiếp đến nha khoa KIM để được bác sĩ giải đáp một cách tốt nhất.

>>>Có thể bạn quan tâm: Làm sao để răng hết vẩu<<<

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.