Niềng răng invisalign trong suốt như không niềng răng

Hiện nay có rất nhiều phương pháp niềng răng, nhược điểm chung của các phương pháp này tính thẩm mỹ khi niềng răng không cao. Gây ngại ngùng cho người đang thực hiện niềng răng khi giao tiếp với người khác. Vì vậy có 1 loại niềng răng ra đời khắc phục khuyết điểm đó chính là niềng răng invisalign với khay niềng răng trong suốt. Cùng tìm hiểu xem phương pháp này như thế nào nhé.

Niềng răng Invisalign là gì?

Niềng răng invisalign là kỹ thuật niềng răng tiên tiến nhất trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ hiện nay. Đây là phương pháp mà bác sĩ sẽ sử dụng một loạt các khay nhựa trong suốt, có tính thẩm mỹ cao, an toàn với sức khỏe của bệnh nhân để giúp răng di chuyển vào khớp cắn mà không phải đeo mắc cài. Với các khay niềng trong suốt ôm sát vào chân răng, niềng răng trong suốt Invisalign là cách tốt nhất để chỉnh nha mà không ảnh hưởng đến cuộc sống hằng ngày của bệnh nhân.

Ưu điểm của niềng răng bằng khay invisalign trong suốt

Tính thẩm mỹ cao

Ưu điểm dễ nhận thấy nhất của niềng răng invisalign là tính thẩm mỹ cao. Bởi phương pháp này sử dụng khay niềng trong suốt, hình dáng tương tự răng tự nhiên nên khi đeo, khay sẽ ôm sát các mặt răng khiến người ngoài rất khó phát hiện được.

Tính hiệu quả

Kỹ thuật niềng răng trong suốt invisalign sử dụng máy vi tính để mô phỏng kế hoạch và lên phác đồ điều trị cụ thể hỗ trợ bác sĩ thiết kế được các loại khay di chuyển răng có độ chính xác rất cao. Các chi tiết về răng cũng như khớp cắn sẽ được thể hiện rất rõ trên máy tính, nhờ đó bác sĩ sẽ dễ dàng điều chỉnh răng trong quá trình điều trị. Tâm lý của bệnh nhân khi sử dụng phương pháp niềng răng invisalign cũng được củng cố nhờ được thấy kết quả mô phỏng ngay trên máy tính.

>>> Địa chỉ niềng răng uy tín tại Sài Gòn

Chất liệu invisalign an toàn và được đánh giá cao

So về mặt chất liệu, khay niềng invisalign rõ ràng là có ưu thế hơn so với mắc cài. Invisalign được chế tạo từ nhựa nha khoa chuyên dụng, thuần chất, đã qua kiểm chứng là thân thiện với cơ thể và dưới tác động của môi trường axit cũng không bị thay đổi tính chất.

Tính thuận tiện

Đeo khay niềng invisalign sẽ giúp bảo vệ răng tốt hơn, cách ly răng tránh những tác động của thực phẩm, đặc biệt là nước uống nếu không tháo khay ra. Vì thế, chúng ta có thể tận dụng đeo khay trong khi ăn uống để tăng cường hiệu quả bảo vệ răng tất hơn trong khi chỉnh nha. Đây là điều mà mắc cài không thể tạo ra được. Hơn nữa, do linh động và dễ dàng tháo lắp nên khi thực hiện niềng răng invisalign, khách hàng cũng không phải quá lo lắng về vấn đề vệ sinh răng miệng.

>>> Niềng răng giá bao nhiêu tiền?
Trước khi niềng răng: Hàm răng của khách hàng mọc không được đồng đều, nhưng sau khi thực hiện niềng răng bằng khay Invisalign tại nha khoa KIM khách hàng đã có được bộ răng thẳng đều, hài hòa hơn rất nhiều


Quy trình niềng răng invisalign tại nha khoa KIM

Bước 1: Thăm khám và chụp X-quang để kiểm tra tình trạng răng miệng cụ thể và chính xác nhất cho khách hàng.

Bước 2: Lấy dấu hàm và lên phác đồ điều trị theo từng giai đoạn.

Bước 3: Thiết kế và chế tạo bộ khay chỉnh răng phù hợp với kích thước răng hàm của bạn.

Bước 4: Hướng dẫn sử dụng và bảo quản khay niềng invisalign.

Bước 5: Theo dõi chỉnh nha định kỳ. Với niềng răng invisalign, số lần đến thăm khám định kỳ của bạn sẽ được rút ngắn hơn so với việc niềng răng bằng các phương pháp khác.

Địa chỉ niềng răng invisalign uy tín tại Việt Nam

Nha khoa KIM là một địa chỉ nha khoa uy tín hàng đầu tại việt Nam, có nhiều năm hoạt động và phát triển trong lĩnh vực khám và điều trị hiệu quả các bệnh về răng miệng, mang lại kết quả cao và được hàng ngàn khách hàng trong nước cũng như quốc tế đánh giá cao. Nha khoa KIM có đội ngũ bác sĩ nha khoa lành nghề, chuyên nghiệp, cùng với đó là nhiều hệ thống trang thiết bị, dụng cụ y khoa hiện đại, được sát trùng kỹ lưỡng. Bên cạnh đó, phòng dành riêng cho điều trị răng miệng tại nha khoa KIM được thiết kế, trang trí hiện đại, không gian tiện nghi sẽ mang đến cho khách hàng sự thoải mái, thư giãn, an tâm trong suốt quá trình thực hiện niềng răng Invisalign.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.