Nhổ răng sữa giá bao nhiêu ?


Đến một độ tuổi nhất định trong khoảng 6 đến 14 tuổi, khi mầm răng vĩnh viễn bắt đầu mọc bên dưới răng sữa. Đây là lúc bạn cần đưa trẻ đến một địa chỉ nha khoa uy tín để tiến hành nhổ bỏ răng sữa, tạo điều kiện cho mầm răng vĩnh viễn phát triển đúng lịch. Vậy nho rang sua gia bao nhieu ?


Giá nhổ răng sữa bao nhiêu là mối quan tâm của nhiều bậc phụ huynh


Hiện nay, tại Nha Khoa KIM, giá nhổ răng sữa được áp dụng như sau:

NHA KHOA TRẺ EM ĐƠN VỊ GIÁ NIÊM YẾT (VND)
Nhổ răng sữa lung lay Răng 50.000
Nhổ răng sữa chích tê Răng 100.000
Trám phòng ngừa Răng 100.000
Trám răng sữa Răng 100.000
Điều trị tủy răng trẻ em (răng trước) Răng 300.000
Điều trị tủy răng trẻ em (răng sau) Răng 500.000
Cạo vôi đánh bóng cho trẻ em Liệu trình 150.000
(Bảng giá tham khảo)

Sỡ dĩ có sự chênh lệch này là vì có 2 trường hợp:

– Trường hợp nhổ răng sữa bình thường mà không gây tê thì giá nhổ răng sữa sẽ là 50.000 đồng.

– Trường hợp nhổ răng nhưng có gây tê thì giá tiền sẽ là 200.000 đồng.

Tại Nha Khoa KIM, trước khi nhổ răng sữa, bác sĩ sẽ thăm khám cụ thể cho bé cùng với sự đồng ý của phụ huynh rồi mới thực hiện nhổ răng sữa. Trường hợp gây tê đối với những trẻ có mức ngưỡng chịu đau thấp, bé sợ đau và tùy vào sự quyết định của bố mẹ yêu cầu thì bác sĩ sẽ thực hiện gây tê khi nhổ răng sữa. Trước khi quyết định cho trẻ áp dụng phương pháp nào, bạn cần đưa bé đến thăm khám một cách kỹ lưỡng. Thông qua đó, bạn cũng sẽ biết được chính xác mức giá nhổ răng sữa bao nhiêu trong trường hợp của con mình.

nhổ răng sữa chưa lung lay

Những lưu ý khi nhổ răng sữa cho trẻ


Quá trình thay răng tự nhiên của bé diễn ra theo quy luật răng sữa mọc lên, sau đó những chiếc răng này sẽ bắt đầu lung lay và dần rụng đi theo thời gian, thay vào đó là răng vĩnh viễn mọc lên. Chu trình cứ kéo dài tới khoảng 12 tuổi thì sẽ có hàm răng nguyên vẹn cho bé. Phụ huynh nên cần biết rõ về thời điểm mọc và thay răng của bé để có thể chủ động trong việc chăm sóc răng miệng của con em mình để sau này bé có hàm răng tương lai chắc khỏe. Do đó, thay vì băn khoăn về vấn đề giá nhổ răng sữa bao nhiêu tiền, bạn nên quan tâm về tình trạng con mình để xác định chính xác thời điểm trẻ cần được nhổ răng và phương pháp thích hợp nhất.

Việc nhổ răng sữa cho bé sẽ không hề đau và nguy hiểm khi thực hiện đúng cách và đúng thời điểm. Vì vậy bạn nên đưa bé đến thực hiện nhổ răng càng sớm càng tốt, tránh để tình trạng kéo dài làm bé khó chịu, đau nhức lâu ngày sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Nhất là khi bé quấy khóc nhiều sẽ ảnh hưởng tới cổ họng, phát sốt.

Bạn cũng cần lưu ý rằng, không phải bất kỳ trường hợp nào khi đến thời điểm cần thay răng, trẻ cũng nên nhổ răng sữa. Có một số trường hợp mà các bác sỹ khuyên phụ huynh không nên nhổ răng sữa cho trẻ. Cụ thể như sau:

– Trẻ đang bị viêm lợi cấp, viêm lợi vincent;

– Trẻ mắc phải bệnh tim, các bệnh về máu, bệnh gan thận, thấp khớp hay bệnh truyền nhiễm. Đối với những trường hợp này, khi trẻ nhổ răng sữa, cần có sự đồng ý của bác sĩ chuyên khoa, dùng kháng sinh trước và sau khi nhổ;

– Trẻ đang có khối u ác tính hoặc đang sốt bại liệt.

Nhổ răng sữa cho bé tại Nha Khoa KIM hòan toàn không đau, không chảy máu và an toàn. Tại đây, chúng tôi đã thực hiện hàng ngàn ca nhổ răng sữa cho bé nhẹ nhàng với giá nhổ răng sữa hợp lý và được các phụ huynh tin tưởng, sau đó quay lại thực hiện cho những lần nhổ răng sau.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.