Giá tiền trám răng cửa là bao nhiêu

Câu hỏi:

Chào bác sĩ! Em muốn hỏi trám răng cửa bao nhiêu tiền? Chiếc răng cửa của em bị sâu và mẻ, nhìn rất xấu nên em cảm thấy thiếu tự tin. Em muốn đi trám răng cửa để cho hàm răng được đẹp hơn. Mong bác sĩ tư vấn giúp em. ( Minh Ngọc – Hà Nội)

Trả lời :
Chào bạn Minh Ngọc!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Trám răng cửa giá bao nhiêu tiền?”,  xin được giải đáp cụ thể như sau:
Trám răng cửa bao nhiêu tiền?
Trám răng cửa bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào mức độ hư tổn của răng
Răng cửa bị mẻ và sâu thì hàn răng là một giải pháp cơ bản giúp cho hạn chế tình trạng răng sâu cũng như tái tạo lại hình dáng ban đầu cho răng, đảm bảo ăn nhai hoàn toàn bình thường.

Trám răng cửa giá bao nhiêu tiền?

TRÁM RĂNGĐƠN VỊGIÁ NIÊM YẾT (VND)
Trám răng Sealant phòng ngừa1 răng100.000
Trám răng sữa1 răng100.000
Trám răng (Hàn răng) bằng Amalgam1 răng100.000
Trám răng (Hàn răng) bằng Fuji1 răng150.000
Trám răng (Hàn răng) bằng Composite loại 11 răng200.000
Trám răng (Hàn răng) bằng Composite loại 21 răng350.000
Tái tạo răng thẩm mỹ bằng Composite1 răng500.000
Trám cổ răng1 răng250.000
Đây là bảng giá cơ bản tại các trung tâm nha khoa. Ngoài ra, mức giá trám răng sẽ phụ thuộc khá nhiều vào tình trạng răng miệng thực tế của bạn, vết trám dễ hay khó, răng bị sâu và mẻ mức độ nào. Sau khi bác sỹ kiểm tra thăm khám sẽ có một chỉ định cụ thể về mức giá cũng như thời gian trám cụ thể cho bạn.
Khi trám răng tại đây bạn sẽ không phải quá băn khoăn về vấn đề trám răng cửa bao nhiêu tiền. Vì mức giá chỉ tương đương với các nha khoa khác trong khi công nghệ được ứng dụng là giải pháp phục hình tân tiến nhất hiện nay.

Tại Nha Khoa trám răng cửa giá bao nhiêu tiền phụ thuộc vào yếu tố nào?

Trên thực tế thì giữa các trung tâm nha khoa không có sự chênh lệch quá nhiều về mức giá trám răng. Tại Nha Khoa KIM chi phí trám răng cửa còn phụ thuộc vào mức độ nặng nhẹ của răng, số lượng răng cần trám và chất liệu dùng để trám răng. Thông thường một ca trám răng sâu dao động khoảng từ 100.000-300.000 đồng. Chúng tôi luôn cam kết cho bạn một mức giá tốt nhất thì trường hiện nay và vẫn đảm bảo chất lượng hàn trám có độ bền chắc cao.
Chúng tôi chỉ sử dụng công nghệ hàn trám Laser Tech – công nghệ trám răng mới nhất hiện nay, được Liên đoàn Nha khoa Quốc tế kiểm định về chất lượng và khuyên sử dụng trong các trường hợp trám răng chất lượng cao.
  •  Công nghệ ứng dụng laser er nha khoa thế hệ mới để hóa cứng vật liệu tạo thành miếng trám vừa khít, không có khe hở và khoang rỗng giữa miếng trám với bề mặt răng sinh lý. Nhờ thế miếng trám đạt được độ bền chắc cao, không dễ bị bung bật, hóa lỏng và hỗ trợ ăn nhai tốt nhất.
  •  Thao tác thực hiện hàn trám răng nhẹ nhàng, đơn giản, hạn chế xâm lấn tối đa đến răng thật nên đảm bảo không đau buốt cho khách hàng.
  •  Tốc độ trám nhanh chóng, hoàn thành ca trám răng cửa chỉ sau 15 phút
Tất cả các ca hàn răngtại nha khoa chúng tôi đều được phục hình bởi các bác sỹ có chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm, thao tác một cách nhẹ nhàng và chính xác nhất. Các dụng cụ thiết bị tại trung tâm cũng đảm bảo vô trùng tuyệt đối với hệ thống máy khử khuẩn Extra AS hiện đại nên hoàn toàn không có hiện tượng lây nhiễm xảy ra.
Với công nghệ trám răng Laser Tech tốt nhất Hoa Kỳ hiện nay, tình trạng răng cửa của bạn sẽ được khắc phục một cách hoàn toàn. Vết trám sau khi đông cứng với đèn laser có độ cứng gần như ngà răng thật, đảm bảo ăn nhai tốt trong nhiều năm mà không bị bong tróc.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.