Thực hiện cấy ghép răng implant với công nghệ mới

Cấy ghép răng implant là phương pháp thay thế răng thật bằng răng giả có tính năng gần giống răng thật nhất hiện nay. Cấu tạo từ hai phần giống như chân răng và thân răng khiến bạn không hề cảm thấy lạ lẫm khi ăn uống hay trò chuyện.

1. Răng Implant và cơ chế làm răng giả Implant là gì?

÷ Răng Implant:
Hiểu một cách đơn giản nhất, răng Implant cũng là một loại răng giả, có thể thay thế cho răng thật một cách toàn diện, dựa trên cơ chế phục hồi thân răng tựa trên một chân răng nhân tạo có chất liệu bằng trụ Titanium gọi là Implant. Cho nên làm răng Implant cũng là một cách phục hình răng mất tương tự như trồng răng sứ các loại.
Làm răng Implant - Phương Pháp phục hình răng hàng đầu Việt Nam 1Răng Implant là chiếc răng giả có cấu tạo gần giống răng thật nhất
÷ Đặc tính của răng Implant :
Răng Implant là loại răng giả đặc biệt nhất hiện nay, vì nó bao gồm cả 2 phần tương tự như răng thật đó là thân răng và chân răng.
Chân răng được thiết kế từ trụ Titanium vô cùng cứng chắc và thân răng bằng sứ nguyên chất, lành tính và chịu lực cao nên hỗ trợ ăn nhai tốt như răng thật.
÷ Cấu tạo của răng Implant:
Răng Implant có cấu trúc gồm 3 phần chính là: trụ Implant – Abutment – Thân răng sứ.

2. Làm răng giả Implant thực hiện như thế nào?

Quá trình làm răng giả implant diễn ra khá phức tạp với nhiều bước và cần nhiều thời gian hơn. Cụ thể, việccấy ghép răng implant diễn ra qua các bước sau:
✿ Bước 1: Đặt trụ Implant vào trong xương hàm
✿ Bước 2: Chờ cho trụ răng Impalnt tích hợp với xương hàm thành một khối ổn định, rắn chắc. Thời gian chờ đợi ngắn nhất cũng phải gần 1 tháng. Trong khi chờ đợi, bệnh nhân được lấy dấu hàm để thiết kế và chế tạo thân răng sứ.
✿ Bước 3: Lắp vít Abutment làm cầu nối từ trụ Implant lên.
✿ Bước 4: Lắp thân răng sứ để hoàn tất phục hình.
Tiến trình làm răng giả Implant toàn diện

3. Yêu cầu của kỹ thuật làm răng giả Implant là gì?

Cấy ghép răng implant cần tuân thủ tất cả các bước trên với những yêu cầu nghiêm ngặt sau đây:
– Xương, nướu được khảo sát cặn kẽ, kỹ lưỡng để nắm được các thông số về mật độ, chiều cao và thể tích xương, bờ xương và bờ nướu như thế nào, có đủ đảm bảo phục hình hay không, có bị tiêu hõm không,…
– Cần chắc chắn rằng bệnh nhân có sức khỏe tốt, không mắc các bệnh lý như tim mạch, huyết áp,…
– Việc đặt trụ Implant phải đảm bảo chính xác về: độ nông sâu, khoảng cách an toàn với các chân răng kế cận.
– Trụ răng có rãnh xoắn tương thích với đặc điểm của xương hàm, vít nối chắc chắn và thân răng vừa khít, bám chặt.

4. Làm răng giả Implant như thế nào để đạt chất lượng cao nhất

Bản thân kỹ thuật cấy răng đã vượt trội hơn hẳn cách trồng răng khác. Tuy nhiên, muốn đạt được hiệu quả cao nhất, cần ứng dụng công nghệ hiện đại. Implant 4S chính là giải pháp công nghệ lý tưởng để gia tăng chất lượng răng Implant.
Hiệu quả làm răng giả Implant thành công nhờ công nghệ hiện đại
Nhờ Implant 4S, quy trình làm răng Implant có thể được tối ưu trong tất cả các thao tác, đảm bảo độ chính xác cao về mặt kỹ thuật, tránh được những rủi ro thường gặp trong cấy ghép răng.
Với công nghệ này, những chiếc răng giả Implant có thể đạt được đầy đủ những đặt tính như của răng sinh lý, với độ bền cao, độ chịu lực lớn, trắng đẹp tự nhiên và duy trì được nhiều năm.
Nếu có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến công nghệ cũng như là kỹ thuật làm răng Implant, đừng ngần ngại liên hệ với Nha Khoa KIM chúng tôi, các bác sỹ sẽ tư vấn cấy ghép implant tận tình nhất cho bạn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.