Làm răng veneer sứ đẹp tự nhiên

Răng sứ Veneer là phương pháp phục hình răng sứ thẩm mỹ cao được khá nhiều người ưu chuộng sử dụng vì rất nhiều lợi ích mà nó mang lại. Vậy làm răng veneer sứ đẹp tự nhiên là như thế nào?

Làm răng veneer sứ có những ưu điểm gì?

Làm răng veneer sứ là cách sử dụng mặt dán bằng sứ gắn vào bề mặt răng nhằm che đi khuyết điểm trên răng cũng như phục hình răng. Mặt dán sứ veneer rất mỏng chỉ từ 0.5 - 0.6 milimet nên khi gắn vào bề mặt răng thật sẽ thay thế men răng bên ngoài, nên đảm bảo tính thẩm mỹ cao khi phục hình.
Làm răng sứ veneer
Làm răng sứ veneer cho vẻ đẹp hàm răng tự nhiên hoàn hỏa
Ngoài ra khi sử dụng mặt dán sứ veneer bạn sẽ bảo tồn răng thật tối đa vì không cần phải thực hiện mà cùi răng như những phương pháp khác, tủy răng không bị ảnh hưởng nên không gây đau nhức hay bất kỳ ê buốt nào, đảm bảo chức năng ăn nhai tốt.

Trường hợp nên làm răng veneer sứ

Có bốn trường hợp cơ bản mà bác sĩ khuyên bệnh nhân nên lựa chọn làm răng veneer sứ:
- Răng bị vỡ mẻ do chấn thương ở mức độ nhẹ thì có thể được khắc phục hoàn toàn bằng mặt dán sứ veneer. Sau khi làm răng veneer sứ phần bị sứt mẻ sẽ được che lấp, hạn chế vi khuẩn xâm nhập hay bị ảnh hưởng bởi lực nhai.
- Răng cửa thưa nếu dùng hàn trám vẫn có thể khắc phục hiệu quả tình trạng này tuy nhiên dễ bị xỉn màu do thực phẩm. Đối với mặt dán sứ veneer thì hoàn toàn không bị đổi màu theo thời gian.
Làm răng sứ veneer
Với những trường hợp răng cửa thưa, bọc răng sứ là giải pháp hoàn hảo nhất
- Khắc phục hiệu quả hiện tượng mòn men răng.
- Trường hợp răng bị xỉn màu nặng thì mặt dán sứ veneer chính là lựa chọn số 1. Răng bị xỉn màu do thuốc kháng sinh, thực phẩm, nước uống hằng ngày,... khiến răng bị ố vàng, xỉn màu. Mặt dán sứ veneer vừa giúp che đi khuyết điểm còn mang lại khuôn răng đều màu tự nhiên.
Sử dụng mặt dán sứ veneer mang lại tính thẩm mỹ cao, bền chắc. Nhưng không phải nha khoa nào cũng có thể thực hiện thành công giúp xóa đi khuyết điểm cho bệnh nhân.

Tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn đảm bảo mặt dán sứ veneer được dán khít sát vào răng, không bị bong tróc trong quá trình ăn nhai, kết quả phục hình được duy trì lâu dài.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.