Địa chỉ cấy ghép răng implant an toàn, hiệu quả cao

Cấy ghép răng implant dường như trở thành lựa chọn số một cho những ai mất răng và có nhu cầu phục hình chiếc răng đã mất. Nhưng địa chỉ cấy ghép răng implant an toàn hiệu quả cao ở đâu thì không phải ai cũng biết.

địa chỉ cấy ghép răng implant
Địa chỉ cấy ghép răng implant uy tín sẽ mang lại kết quả phục hình cao nhất cho bạn

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ cấy ghép răng implant

Khi có ý định trồng răng implant phục hình răng đã mất, bạn nên dựa vào một số tiêu chí sau để lựa chọn địa chỉ cấy ghép răng implant hiệu quả, an toàn.
- Bác sĩ thực hiện cấy ghép có chuyên môn sâu: Thao tác thực hiện cấy ghép răng implant có tác động đồng thời giữa lợi và xương hàm, và việc cấy ghép có thành công hay không phụ thuộc rất nhiều vào tình trạng xương hàm. Và một vị bác sĩ giỏi có tay nghề cao hay không thể hiện ở việc kiểm tra chính xác tình trạng xương hàm mức độ nông sâu,... Mới có thể cắm trụ răng đứng vững, ổn định trên hàm răng.
địa chỉ cấy ghép răng implant
Bác sĩ điều trị phải có tay nghề cao, được đào tạo chuyên sâu về cấy ghép răng implant
- Trụ răng được sử dụng: Trụ răng là phần quan trọng nhất của một răng implant, vì nó là chân răng nhân tạo thay thế cho chân răng thật, có chức năng nâng đỡ răng thật, chịu lực tác động của quá trình nhai, đặc biệt phải tương thích hoàn toàn với tính sinh học của xương hàm. Nếu không đáp ứng được các điều trên, trụ răng sẽ bị đào thải hoặc tuổi thọ thấp.
- Kỹ thuật cấy ghép răng: Đây là điều kiện giúp cho việc cấy ghép răng đạt được thành công. Mỗi bước cấy ghép răng implant đều được tính toán chi tiết, chỉ định phục hình bằng kỹ thuật hiện đại giúp răng được phục hình chính xác nhất, thời gian tích hợp xương cho trụ răng được rút ngắn.
địa chỉ cấy ghép răng implant
Kết quả điều trị phục hình răng đã mất của bệnh nhân tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn
- Thiết bị máy móc: Cấy ghép răng implant cũng giống như những ca phẫu thuật khác trong nha khoa, đều cần có sự hỗ trợ của máy móc và thiết bị nha khoa hiện đại.

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn - địa chỉ cấy ghép răng implant an toàn

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn là địa chỉ nha khoa có hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực nha khoa thực hiện thành công rất nhiều ca cấy ghép răng implant phục hình răng cho bệnh nhân. Hầu hết các ca cấy ghép răng đều thành công, không mang lại bất kỳ biến chứng nào.
Để làm được điều này, bệnh viện đã trang bị hệ thống máy móc hiện đại như máy chụp X - quang ConeBean CT 3D kỹ thuật số thế hệ mới nhất. Phần mềm phân tích, giả định Simplant 3D phân tích hình ảnh cấu trúc xương hàm. Quá trình thực hiện cấy ghép trong phòng vô trùng khép kín, trang bị hệ thống máy khử trùng Anios của Pháp, lò hấp dụng cụ, máy gây mê, máy theo dõi nhịp sinh tồn Monitor,...
địa chỉ cấy ghép răng implant
Máy chụp phim X - quang kỹ thuật số mới nhất ConeBean CT 3D hiện đại
Thời gian thực hiện ca cấy ghép chỉ mất 60 phút. Do chính đội ngũ y bác sĩ đã được đào tạo chuyên sâu tại nước ngoài của bệnh viện trực tiếp cấy ghép.

Quy trình trồng răng tuân thủ theo đúng quy chuẩn quốc tế. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi thực hiện cấy ghép răng implant tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn mà không phải lo lắng địa chỉ cấy ghép răng nào an toàn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.