Thời gian cấy ghép implant

Thời gian cấy ghép implant sẽ phụ thuộc vào chất lượng xương hàm cũng như sức khỏe tổng quát và địa chỉ nha khoa mà bạn thực hiện cấy ghép. Tuy nhiên, thời gian cho từng trường hợp thì bạn cần phải được thăm khám, kiểm tra kỹ lưỡng để đưa ra thời gian chính xác nhất dành cho bạn.

Thời gian cấy ghép Implant mất bao lâu ?

Tùy vào cấu trúc xương hàm, tình trạng tiêu xương và vị trí cắm ghép một cách cụ thể của từng trường hợp mà bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn phương án điều trị phù hợp nhất.

Thời gian cấy ghép implant phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau.
  • Thời gian cấy ghép implant trong 1 ngày

Đối với trường hợp xương hàm tốt, độ dày, đủ kích thước về chiều sâu, khớp cắn không phức tạp, vị trí cắm ghép không chịu lực trong quá trình nhai thì bác sĩ có thể chỉ định cắm implant loại tốt và phục hình răng sứ chỉ trong 1 ngày. Bạn sẽ có bộ răng đẹp như mong muốn với thời gian nhanh nhất.
  • Thời gian cấy ghép implant từ 7 – 10 ngày

Đối với trường hợp xương hàm còn tốt, dày và đủ kích thước về chiều sâu, răng hàm ít chịu lực như răng cửa bên hàm trên, răng cửa hàm dưới, răng cối, bác sĩ sẽ chỉ định cắm ghép răng implant và phục hình răng sứ sau 7 – 10 ngày.
  • Thời gian cấy ghép implant từ 4 – 6 tuần

Trong trường hợp xương hàm chất lượng tốt, thời gian cấy ghép implant  từ lúc bắt đầu đến khi hoàn thành là 4 đến 6 tuần. Trong khi chờ phục hình răng chính thức trên implant, bạn không phải lo ngại mất răng vì đã có răng gắn tạm đối với trường hợp răng cửa.
  • Thời gian cấy ghép implant từ 3 – 6 tháng

Đối với trường hợp xương ổ răng bị hao hụt do quá trình mất răng đã lâu ngày, thể tích xương không đủ để cấy ghép vào implan, bác sĩ sẽ thực hiện cấy ghép xương ổ răng. Phương pháp này có thời gian dài hơn, tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể.
  • Thời gian cấy ghép implant từ 6 – 9 tháng

Khi bị mất răng lâu ngày, xương hàm bị tiêu dần. Trong các trường hợp chất lượng xương không đáp ứng lực nâng đỡ implant thì cần phải ghép xương. Cần có thời gian để xương ghép tích hợp với xương tại chỗ nên phải mất từ 6 đến 9 tháng mới hoàn thành kế hoạch điều trị. Việc tiêu xương có thể được ngăn ngừa nếu được điều trị sớm và đúng cách.
Cắm ghép răng implant tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn
Đội ngũ bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa
Tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn với hơn 15 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và tận tâm với khách hàng sẽ giúp bạn có được kết quả hài lòng nhất, đồng thời rút ngắn được thời gian cấy ghép implant nhanh chóng nhất.

Đội ngũ bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm là yếu tố giúp thời gian cấy ghép implant được nhanh chóng.
Trang thiết bị hiện đại, tiên tiến đảm bảo an toàn, nhanh chóng khi thực hiện
  • Sở hữu máy Cone Beam CT 3D công nghệ mới nhất
  • Phân tích cấu trúc xương hàm và cắm Implant giả định 3D
  • Phòng phẫu thuật vô trùng và hiện đại bậc nhất hiện nay hỗ trợ cho quá trình cắm ghép diễn ra an toàn, hiệu quả cao.

Máy X Quang Cone Beam CT hỗ trợ quá trình thăm khám và tư vấn của bác sĩ tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn.
Quy trình thực hiện cấy ghép Implant tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn an toàn và khoa học
  • Bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành xem xét và đánh giá tình trạng răng miệng cũng như sức khỏe toàn thân của bạn trước khi tiến hành cấy ghép implant, để bác sĩ có hướng điều trị và tư vấn cụ thể.
  • Máy Cone Beam CT 3D thực hiện cắt lớp hình vùng mặt, cho hình ảnh phim 3D tổng thể cấu trúc xương hàm, chi tiết từng vị trí mất răng, xương có bị thiếu hay không và hệ thống dây thần kinh giúp quá trình phẫu thuật được an toàn.
  • Lên kế hoạch và lộ trình thực hiện rõ ràng tùy thuộc vào tình trạng răng miệng của bạn sẽ có những phương pháp khác nhau và thời gian khác nhau.
  • Thực chất cắm ghép khi mất nhiều răng phải thực hiện tiểu phẫu chính vì thế cần phải thực hiện trong môi trường vô trùng hiện đại.
  • Sau khi thực hiện toàn bộ quy trình cấy ghép Implant, bác sĩ sẽ địch lại hẹn tái khám để thường xuyên kiểm tra tình trạng áp lực và độ bền của trụ Implant.

Hình ảnh trước và sau khi thực hiện cấy ghép implant tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn. Lưu ý: thời gian và kết quả thẩm mỹ phụ thuộc vào cấu trúc răng miệng từng bệnh nhân. 

Như vậy, để đảm bảo thời gian cắm ghép implant diễn ra nhanh chóng và thực hiện một cách an toàn bạn nên thực hiện tại địa chỉ nha khoa uy tín. Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn với kinh nghiệm và uy tín chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng cao nhất khi thực hiện tại đây.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.