Mẹo tẩy trắng răng trong 5 phút

Nếu bạn sắp có cuộc hẹn quan trọng nhưng chợt nhận ra hàm răng vàng ố sẽ ảnh hưởng đến ngoại hình của mình và kém tự tin hơn. Vậy tại sao bạn không áp dụng ngay mẹo tẩy trắng răng trong 5 phút sau đây. Màu răng của bạn sẽ trắng và đẹp lên trông thấy.

Mẹo tẩy trắng răng trong 5 phút

Có rất nhiều phương pháp làm trắng răng tại nhà. Nhưng đa số các cách này chúng ta cần có thời gian để thực hiện vì hàm răng không thể trắng nhanh lên được. Chỉ có một vài cách giúp bạn có được hàm răng trắng một cách nhanh chóng. Mẹo tẩy trắng răng trong 5 phút như sau: mánh khóe sao việt che mặt không cân đối



Mẹo nhỏ thứ nhất: Tẩy trắng răng bằng than hoạt tính

Than hoạt tính có tính hấp thụ các chất độc, đặc biệt là chất tannins gây màu từ thực phẩm. Bạn có thể tìm mua than hoạt tính dưới dạng bột tại các hiệu thuốc. Sau khi mua về, bạn cho kem đánh răng lên bàn chải và rắc 1 ít bột than lên trên và đánh răng thật kĩ. Sau đó bạn nhổ ra và súc miệng lại thật sạch với nước. Những vết vàng ố trên răng sẽ bị lấy bớt, hàm răng trắng và sáng hơn.
Mẹo tẩy trắng răng trong 5 phút 1: Dùng baking soda và dâu tây

Cả 2 nguyên liệu này đều có công dụng tẩy trắng răng rất tốt. Đặc biệt là dâu tây có chứa axit malic và vitamin C có khả năng làm sạch răng hiệu quả. Bạn chỉ cần nghiền nhỏ 1 quả dâu tây thật nhuyễn và cho bột baking soda vào với lượng bằng hạt đậu nành. Sau đó trộn đều hỗn hợp này và dùng nó để đánh răng chính là mẹo tẩy trắng răng trong 5 phút cực hiệu quả. sao việt chối bỏ việt đã qua thẩm mỹ khuôn mặt
Mẹo tẩy trắng răng trong 5 phút 2: Làm trắng răng bằng vỏ chuối

Đây là cách làm trắng răng siêu tiết kiệm. Bạn chỉ cần giữ lại vỏ chuối sau khi ăn và chà mặt trong, phần thịt voe có màu trắng lên răng trong 5 phút. Các chất khoáng từ vỏ chuối: Kali, vitamin sẽ lấy đi những vết vàng ố trên răng. Nhờ đó, răng của bạn sẽ trắng và sáng hơn.
Mẹo tẩy trắng răng trong 5 phút 3: Làm trắng răng bằng bột trà xanh

Bột trà xanh

Bột trà xanh là nguyên liệu hoàn toàn từ tự nhiên giúp bạn làm đẹp da. Ngoài ra, nó còn giúp bạn có hàm răng trắng và ngừa sâu răng. Một số nhãn hàng kem đánh răng cũng sử dụng trà xanh cho sản phẩm của mình. Bạn hãy lấy 1 lượng kem đánh răng vừa đủ vào bàn chải. Sau đó, nhúng phần kem đánh răng vào bột trà xanh và đánh răng thật kĩ. Bột trà xanh sẽ làm sạch răng, lấy đi những mảng bám vàng và giúp bạn khử mùi hôi miệng hiệu quả.

Những mẹo tẩy trắng răng trong 5 phút này sẽ cải thiện 1 phần màu răng của bạn. Tuy nhiên, những bạn có màu răng vàng sậm thì cần phải áp dụng nhiều lần trong 1 tháng để thấy rõ kết quả. Phương pháp này sẽ tẩy đi lớp men răng bị vàng bên ngoài nên bạn chỉ áp dụng 2 – 3 lần/tuần để răng không bị mòn và tái khoáng lại.

Khi bạn muốn tẩy trắng răng cho sáng và trắng nổi bật thì không thể có kết quả trong 5 phút. Hiện nay, phương pháp làm trắng răng nhanh và hiệu quả nhất cần 1 giờ để thực hiện. Bạn cần đến sự trợ giúp của bác sĩ nha khoa để có hàm răng trắng đẹp trong thời gian ngắn nhất. Và để đảm bảo việc tẩy trắng răng an toàn thì bạn nên áp dụng công nghệ tẩy trắng hiện đại, được kiểm định chất lượng. gương mặt xuống cấp sau phẫu thuật của sao việt

Bạn có thể áp dụng mẹo tẩy trắng răng trong 5 phút để cải thiện tạm thời hàm răng vàng ố của mình. Để hàm răng trắng sáng hơn và duy trì kết quả lâu dài thì bạn có thể liên hệ đến Nha khoa để được tư vấn phương pháp tẩy trắng răng hiệu quả.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.