Nhổ răng khểnh giá bao nhiêu?

Câu hỏi
Chào Bác sĩ! Em thắc mắc về chi phí nhổ răng khểnh bao nhiêu tiền, vì em có xem giá vài nơi thì thấy giá khác biệt nhiều quá ạ vì em có một răng khểnh trước giờ nhô ra nhiều quá gây mất thẩm mỹ, muốn đi nhổ bỏ nhưng không biết nên thực hiện ở đâu ! Rất cảm ơn Bác sĩ! (Ngọc Quân, 27 tuổi, Nam Định)


nhổ răng khểnh bao nhiêu tiền

Trả lời
Chào bạn Ngọc Quân! Nha khoa KIM rất cảm ơn về sự tin tưởng cũng như câu hỏi của bạn gửi về cho chúng tôi. Với vấn đề “nhổ răng khểnh giá bao nhiêu tiền”, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Răng khểnh còn gọi là răng số 3 mọc chếch lên nướu răng, hướng ra ngoài. Từ trước đến nay, răng khểnh luôn được nhiều người yêu thích vì tạo nụ cười duyên, đặc biệt là đối với bạn gái. Vì vậy có khá nhiều bạn không có răng khểnh vẫn yêu cầu lắp răng khểnh giả để tăng nụ cười thẩm mỹ cho khuôn mặt. Tuy nhiên, vì răng khểnh mọc chếch ra phía bên ngoài nên dễ dàng tạo thế 3 răng với hai răng cạnh bên, điều kiện thuận lợi cho mảng bám lưu trú và vi khuẩn có cơ hội phát triển, nguyên nhân chính gây nên các bệnh lý nha khoa khác, do đó việc nhổ răng khểnh sẽ được khuyến khích thực hiện để loại bỏ nguy cơ làm tổn thưởng răng.

Có thể bạn quan tâm



Chi phí nhổ răng khểnh bao nhiêu tiền?

Chi phí nhổ răng khểnh bao nhiêu tiền hay nhổ răng khểnh giá bao nhiêu là câu hỏi nhiều bạn đang thắc mắc, tuy nhiên chi phí này cũng có thể thay đổi tùy thuộc vào: tình trạng sức khỏe răng miệng của bạn, công nghệ áp dụng, trang thiết bị và dịch vụ nơi bạn thực hiện nhổ răng…

Nhằm mang lại cho khách hàng sự yên tâm về chi phí thực hiện nhổ răng khểnh, Nha khoa KIM xin đưa bảng giá nhổ răng khểnh và giá nhổ răng khôn CHUẨN nhất với chi phí HỢP LÝ nhất. Dưới đây là bảng giá tính đến năm 2017:

NHỔ RĂNG, CHÂN RĂNG, RĂNG KHÔN (RĂNG SỐ 8, RĂNG CẤM): Không đau ĐƠN VỊ GIÁ NIÊM YẾT (VND)
Nhổ răng sữa Răng 50.000 - 100.000
Nhổ răng, chân răng cửa 1, 2, 3 Răng 400.000
Nhổ răng nhiều chân 4, 5, 6 Răng 600.000
Nhổ răng khôn (Mọc Thẳng) Răng 800.000 - 1.000.000
Tiểu phẫu Răng khôn, Răng khó độ I Răng 1.200.000
Tiểu phẫu Răng khôn, Răng khó độ II Răng 1.500.000
Tiểu phẫu Răng khôn, Răng khó độ III Răng 2.500.000
Tiểu phẫu Răng khôn, Răng khó độ IV Răng 4.000.000
Ghi chú: Tiền Mê: Ngủ nhẹ, bao gồm xét nghiệm tổng quát: Cộng thêm 5.000.000 VND. Gây mê: Ngủ sâu bao gồm xét nghiệm tổng quát: Cộng thêm 10.000.000 VND

(Bảng giá tham khảo)

Ngoài việc xua tan nổi lo chi phí nhổ răng khểnh bao nhiêu tiền, Nha khoa KIM hiện đã và đang áp dụng công nghệ nhổ răng khểnh siêu âm Piezotome tân tiến với các mũi cắt siêu âm vô cùng sắc bén giúp làm đứt các dây chằng nha chu và tổ chức mô bám quanh răng để giúp việc tách nướu được thực hiện nhanh với diện tích tách ít. Đồng thời phương pháp này không cần dùng dụng cụ nhổ xuống sâu tận xương hàm mà vẫn có thể nhổ bỏ tận gốc chân răng triệt để.

Để hạn chế tối đa vấn đề đau buốt và chảy máu chân răng thì công nghệ nhổ răng siêu âm Piezotome chính là giải pháp hiệu quả nhất dành cho bạn, đồng thời khi bạn thực hiện nhổ răng khểnh tại Nha khoa KIM, với ekip gây tê chuyên nghiệp cùng việc dùng các loại thuốc gây tê chất lượng cao giúp kiểm soát cơn đau nhưng không làm bạn mất ý thức, tạo cảm giác nhẹ nhàng cho bệnh nhân khi thực hiện điều trị.

Với bảng giá chi phí nhổ răng khểnh ở trên hy vọng sẽ giúp bạn có thể chuẩn bị kỹ về kinh tế và yên tâm để sớm thực hiện nhổ răng khểnh cho mình.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.