Xem tướng cằm tròn trong nhan tướng học

Cằm là một trong những bộ phân quan trọng trên khuôn mặt giúp khuôn mặt cân đối và hài hòa hơn và tùy mỗi dáng cằm mà có những ý nghĩa khác nhau. Cằm tròn đầy đặn, cằm dài, cằm nhọn, cằm vuông, cùng tham khảo qua bài viết dưới để xem tướng cằm nói lên điều gì và có nên cải thiện dáng cằm không?

Hình dáng cằm có vai trò rất quan trọng quyết định đến sự thành đạt và hậu vận (2/3 cuộc đời sau cùng của con người). Khi nhìn trực diện, dễ nhận thấy có ba dạng chính của cằm: Cằm tròn, cằm vuông và cằm nhọn. Nhìn nghiêng, ta cũng dễ phân biệt các hình thái cằm: Vát, gồ và thẳng. Cũng có thể do chiếc cằm không đẹp tướng cằm khống tốt ảnh hưởng đến tướng số mà nhiều người đã tìm đến các giải pháp phẫu thuật thẩm mỹ để khắc vừa làm đẹp, vừa cải thiện tướng số của bản thân.

Tham khảo thêm: phụ nữ 2 cằm


Xem tướng cằm nhọn trong tướng số 

Cằm nhọn thường thẳng xuống hoặc chĩa ra trước, hoặc gồm cả góc hàm chạy xéo chếch lên dái tai xét về nhân tướng học thì hơi vất vả và buồn tẻ.
Tất nhiên, điều này chỉ được nhìn nhận là chính xác khi bạn có tướng cằm nhọn quá mức so với quy định. Tức là tổng chiều dài của cằm dài hơn 1/3 chiều dài gương mặt, cằm lúc này đã quá nhọn, dài và mất cân đối.

Tướng cằm này không mang lại những thời vận tốt về mặt tướng số cho chủ nhân. Các nhà nhân tướng học nhận định, tướng cằm nhọn khiến gương mặt mất cân đối, gây mất thiện cảm bởi cằm nhọn thường là hình ảnh được sử dụng trong các nhân vật phù thủy hoạt hình.

Trong khi đó, sở hữu cằm nhọn vừa phải, cân đối, hài hòa ngũ quan và đặc biệt là có chiều dài bằng 1/3 chiều dài của gương mặt lại là dáng cằm đẹp, được hưởng “cát tướng” hậu vận.

Xem tướng cằm tròn trong tướng số 

Nếu bạn sở hữu chiếc cằm tròn trịa, sắc thái tươi tắn sẽ có được phần hậu vận tốt tươi, còn ngược lại, người có cằm, nhọn và chĩa ra trước thường cô đơn, khổ cực tuổi ban chiều.

Tất nhiên, với tướng cằm tròn đồng nghĩa với việc cằm phải cân xứng với gương mặt, không quá tròn vành thô và không gây cảm giác nặng nề. Trong những trường hợp sở hữu cằm mất cân đối, bên to, bên nhỏ, bạn có thể áp dụng kỹ thuật phẫu thuật gọt cằm v line để sở hữu cằm hài hòa ngũ quan mà vẫn không bị phá tướng nhé. Kỹ thuật hiện đại ngày nay đã hạn chế được tối đa những nguy cơ biến chứng sau khi gọt cằm, tạo dáng cằm đẹp trên cả mong đợi.

Xem tướng cằm vuông trong tướng số 

Loại cằm vuông thuộc phân khúc cằm nở, tướng số gọi là “tam đình bình đẳng”. Đây là mẫu cằm lý tưởng cho đàn ông.

Đối với phụ nữ thì tướng cằm thô, vuông khiến gương mặt mất cân đối và nặng nề, không phù hợp bởi khiến gương mặt xương và có vẻ nam tính. Cằm vuông không tốt trong tướng số và cũng không được đánh giá cao về tính thẩm mỹ.

Với những trường hợp chị em sở hữu cằm vuông nặng nề, bạn có thể phẫu thuật gọt cằm vuông để cằm thon gọn và đẹp hơn. Nếu bạn còn thắc mắc thêm vui lòng gọi theo số hotline 19006899 đế được tư vấn miễn phí nhé! hoặc đến trực tiếp tại trung tâm để bác sĩ thăm khám và tư vấn dáng cằm hợp với mình nhất nhé!

Tham khảo bài viết cằm tròn đầy đủ hơn theo nguồn: http://doncamvlinehanquoc.net/cam-tron-la-gi-khac-phuc-bang-cach-nao.html

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.