Cấy ghép răng implant là gì và nên trồng răng ở đâu tốt nhất ?

Cấy ghép răng implant là gì? Có ưu điểm nào nổi trội? Implant răng không phải là một kỹ thuật nha khoa mới nhưng nó lại là một cụm từ cực kỳ mới mẻ với những người chưa biết về nha khoa.

http://cayrangimplant.com.vn/tai-sao-chon-cay-ghep-implant-tai-kimdentistry/

1. Cấy ghép răng implant là gì?

Cấy ghép răng implant là kỹ thuật trồng răng hiện đại nhất hiện nay cho phép khôi phục lại toàn bộ cấu trúc răng gồm thân và chân răng hệt như một chiếc răng sinh lý, giúp người mất một hoặc nhiều răng có thể ăn nhai đảm bảo, tạo tính thẩm mỹ cho hàm răng.

Cấy ghép răng implant là gì?

Cấy ghép răng implant hiện được đánh giá là giải pháp tiên tiến, tối ưu dành cho các bệnh nhân mất răng với nhiều ưu điểm vượt trội, có thể tồn tại và duy trì vĩnh viễn trên cung hàm.

Cấu trúc của một răng implant gồm 3 phần, đó là trụ implant chất liệu Titanium rắn chắc được cắm trực tiếp vào xương hàm, một Abutment nối dài chân răng và một thân răng sứ có màu sắc giống y như răng thật.

2. Cấy ghép răng Implant là gì, cấu trúc răng implant ra sao?

Là giải pháp phục hình răng hoàn hảo nhất hiện nay có thể áp dụng cho nhiều trường hợp mất răng, có nhu cầu trồng răng giả, do đó, cấy ghép răng implant là gì, có cấu trúc răng cụ thể cũng là vấn đề cần được quan tâm.

Cấu trúc của 1 răng implant gồm có 3 phần chính gồm:

– Thân răng sứ

Đây là phần răng ở bên trên nướu mà chúng ta có thể nhìn thấy, thân răng được chế tạo từ sứ nguyên chất có màu sắc và kích thước giống y như răng thật. Thân răng sứ có nhiệm vụ đảm bảo chức năng nhai cắn, làm tròn nhiệm vụ ăn nhai như một chức năng thật, đồng thời phải đảm bảo tính đồng nhất về màu sắc với các răng xung quanh, mang lại tính thẩm mỹ cho hàm răng.

– Trụ Abutmen

Đây là phần tiếp giáp với thân răng sứ, có nhiệm vụ nối dài chân răng, gắn liền với trụ Implant. Mục đích chính của nó là tạo cầu nối chắc chắn nhất cho thân răng với chân răng Implant.

– Trụ Implant

Trụ Implant được chế tạo để làm trụ thay thế cho chân răng thật có cấu tạo từ chất liệu Titanium rắn chắc. Trụ Implant có hình dạng giống hệt chân răng của những chiếc răng có một chân răng. Bề mặt trụ có các rãnh xoắn để cắm trực tiếp vào xương hàm, tạo ra diện tiếp xúc nhiều hơn cho trụ với xương hàm nhằm liên kết chặt chẽ nhất với xương. Nhiệm vụ của trụ implant là nâng đỡ thân răng, chịu lực đè nghiến khi ăn nhai đồng thời duy trì cấu trúc ổn định của răng với xương hàm, từ đó ngăn ngừa tình trạng tiêu xương răng, xô lệch răng về sau.

3. Ai có thể cấy ghép răng implant?

Cấy ghép răng implant được áp dụng hiệu quả cho các trường hợp sau:

» Người mất một chiếc răng

» Người mất nhiều răng

» Người mất toàn hàm răng

» Tất cả các trường hợp muốn trồng răng giả

4. Ưu điểm nổi trội, khác biệt của cấy ghép răng implant là gì?

Ưu điểm vượt trội của phương pháp cấy ghép răng implant là gì mà được đánh giá là giải pháp tối ưu trong việc phục hình răng đã mất? Ưu điểm đó là:

♦ Implant răng giúp khôi phục răng với cấu trúc đầy đủ như một chiếc răng sinh lý bao gồm cả thân răng và chân răng không chỉ mang lại tính thẩm mỹ mà còn đảm bảo chức năng ăn nhai của răng.

♦ Chân răng Implant được cắm trực tiếp vào xương hàm giúp lấp đầy khoảng trống trong xương ổ răng do răng mất để lại, do đó ngăn ngừa tiêu xương – tụt nướu và xô lệch răng về sau hiệu quả, đảm bảo cho khớp cắn cân đối dài lâu.

♦ Cấy ghép răng Implant không cần mài răng kế cận, giúp bảo tồn răng thật, không làm ảnh hưởng tới răng bên cạnh, không gây xâm lấn.

♦ Cấy ghép implant là gì? Là một kỹ thuật hiện đại dùng răng implant phục hình răng đã mất bằng chất liệu lành tính với cơ thể nên rất an toàn, không gây kích ứng mô nướu, không gây ra bất kỳ kích ứng nào tới xương hàm và sức khỏe của bệnh nhân.

♦ Cấy ghép implant có khả năng tồn tại lâu dài, vĩnh viễn trên cung hàm do không bị đào thải, không bị oxy hóa trong môi trường ẩm ướt của khoang miệng và các loại thức ăn.

♦ Do răng Implant tồn tại độc lập nên không gây sức ép hay tì đè, không làm ảnh hưởng tới độ chắc khỏe của các răng khác.

♦ Nhờ có khớp cắn chuẩn mà cấy ghép implant răng giúp bạn duy trì được chức năng phát âm chuẩn như ban đầu.

5. Địa chỉ cấy ghép răng implant ở đâu an toàn, hiệu quả nhất?

Khi đã hiểu rõ cấy ghép răng implant là gì và các giá trị lợi ích mà phương pháp mang lại, bạn cần quan tâm tới địa chỉ cấy ghép implant an toàn vì cấy răng implant là một kỹ thuật nha khoa khó, phức tạp,đòi hỏi phải có trang thiết bị hiện đại hỗ trợ và phải do các bác sĩ giỏi, có kinh nghiệm phong phú thực hiện. Chưa kể, cấy ghép răng implant có chi phí tương đối cao nên tìm được địa chỉ nha khoa uy tín, đảm bảo chất lượng, có chính sách giá tốt, tương xứng là điều bạn nên quan tâm.

Một trong những địa chỉ nha khoa đáp ứng được các yêu cầu trên có thể kể tới là Nha khoa Kim. Với trên 15 năm kinh nghiệm, Nha khoa đã thực hiện thành công nhiều ca cấy ghép implant phức tạp, mang lại kết quả cao nhất và sự hài lòng cho bệnh nhân.

Các bác sĩ của Nha khoa được đào tạo bài bản, chuyên sâu có thao tác cắm implant chuẩn xác, kết hợp với kinh nghiệm phong phú, bác sĩ dễ dàng xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình cấy ghép.

Thiết bị hỗ trợ của Nha khoa đầy đủ, tân tiến, máy móc thế hệ mới nhất giúp các ca điều trị đạt hiệu quả tối ưu gồm máy chụp phim Cone Bean CT 3D kỹ thuật số cho phép xác định chính xác tình trạng răng miệng, xương hàm của bệnh nhân. Phần mềm mô phỏng vị trí cấy ghép Simplant có thể tính toán diện tích xương cần ghép và kích cỡ trụ Implant tương thích. Máy chụp phim toàn cảnh và sọ nghiêng Ortho (Panorex & Cephalometric) của hãng Sirona – Đức giúp kiểm tra, đánh giá lại khả năng hoạt động của Implant. Chỉ duy nhất tại Nha khoa, bạn có thể cắm implant trong 1 ngày nếu xương hàm khỏe mạnh, đủ điều kiện cho phép.

Ngoài ra, giá cấy ghép răng implant của Nha khoa được đánh giá là hợp lý, tương xứng với chất lượng dịch vụ. Giá cả tốt, chính sách hậu phẫu chu đáo mang lại sự hài lòng cho khách hàng.Trụ implant đảm bảo chất lượng, nhập khẩu chính hãng. Bác sĩ tư vấn cách điều trị hiệu quả nhưng tiết kiệm nhất.

Nếu như còn thắc mắc nào về cấy ghép implant là gì thì bạn có thể liên hệ nha khoa KIM theo tổng đài 19006899 để được tư vấn và giải đáp chi tiết nhất nhé!

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.