Niềng răng có thể kéo răng của dài hơn không?

Chào bác sĩ KIM! Bác sĩ cho em hỏi là niềng răng có thể làm dài răng cửa ra được không? Răng cửa của em khá ngắn nên tạo ra lỗ hổng trông mất thẩm mỹ. Không biết niềng răng có thể khắc phục không? Mong bác sĩ trả lời. Chân thành cảm ơn bác sỹ! (Đào Thị Thu Huyền – Hà Nội)

Trả lời:
Chào bạn Thu Huyền!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Niềng răng có thể kéo răng cửa dài lên cao được không?” của bạn, Nha khoa KIM xin được giải đáp cụ thể như sau:
Niềng răng có thể kéo răng cửa dài lên cao được không?
Răng cửa xấu và rơi xuống thấp hơn các răng khác
Do bạn chỉ mô tả khái quát nên rất khó để chúng tôi có thể khẳng định chắc chắn là trường hợp của bạn có thể kéo răng cửa dài lên cao hiệu quả được hay không.
Niềng răng có thể kéo răng cửa dài lên cao được không?
Thực tế, vẫn có trường hợp niềng răng có thể khắc phục được tình trạng này, những cũng có trường hợp không khắc phục được. Điều này phục thuộc vào nguyên nhân khiến cho răng cửa dài hơn các răng khác.
Xem thêm : Chi phí nieng rang mat trong gia bao nhieu tien

Thông thường sẽ có hai dạng sau đây tương ứng với hướng hỗ trợ điều trị cụ thể, bạn có thể đối chiếu nếu thuộc một trong hai trường hợp thì sẽ biết là chỉnh nha có thể kéo răng cửa dài lên cao được hay không.
– Răng cửa dài do kích cỡ răng. Nghĩa là vị trí xương ổ hoàn toàn bình thường, không có gì đặc biệt so với các vị trí răng khác. Vòm hàm cũng đẹp, không sai khác, lệch lạc. Duy chỉ có bản thân chiếc răng cửa lại có chiều dài lớn hơn so với tỷ lệ chuẩn của toàn khuôn răng. Đó là nguyên nhân về mặt kích cỡ răng. Do đó, bọc răng sứ hoặc mài răng sẽ khả dụng hơn là niềng răng. Trong đó, bọc răng sứ là tốt hơn cả để tạo hình lại cho hai chiếc răng cửa.
Xem thêm : http://benhvienniengrang.com/nieng-rang-cho-nguoi-bi-mom/
– Răng cửa dài do răng bị hạ thấp. Nghĩa là kích cỡ răng hoàn toàn bình thường, không dài hơn các răng khác. Nhưng do khi mọc bị đưa xuống thấp do xương ở vị trí này đưa xuống, vòm hàm phía trước bị trễ thấp. Đó là nguyên nhân do xương hàm và thuộc dạng sai lệch khớp cắn gọi là cắn sâu. Lúc này bạn có thể niềng răng để kéo răng cửa dài lên cao cho bằng và hài hòa với các răng khác. Quá trình kéo răng này sẽ đồng thời cân chỉnh lại cả vòm hàm.

Muốn biết bạn phải hỗ trợ điều trị theo hướng nào là hiệu quả, bạn có thể đến trực tiếp Trung tâm Nha khoa KIM để được bác sỹ trực tiếp thăm khám. Cũng đã có nhiều bệnh nhân gặp phải tình huống giống như bạn và đã được bác sỹ chỉnh lại thành công và rất thẩm mỹ.
Nếu phải niềng răng, bạn sẽ được ứng dụng công nghệ 3M UGSL hiện đại. Đây là công nghệ đang sử dụng hệ thống mắc cài linh động cho hiệu quả chỉnh răng tốt và bền bỉ.
Nếu phải bọc răng, bạn sẽ được ứng dụng công nghệ Răng sứ CT 5 chiều hiện đại cho phép tái tạo lại thân răng hoàn hảo hơn với kích cỡ và tỷ lệ chuẩn, hài hòa với toàn khuôn răng. Truy cập theo LINK để biết chi tiết hơn về công nghệ này.

Do đó, bạn có thể yên tâm sẽ kéo răng cửa dài lên cao được khi đến hỗ trợ điều trị tại Trung tâm. Vui lòng liên hệ theo các thông tin sau đây để được tư vấn chi tiết hơn. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.