Làm sao để chữa răng hàm bị sâu nhanh chóng và triệt để ?

Sâu răng hàm nguyên nhân chủ yếu là do việc vệ sinh răng miệng không đúng cách. Khi đó, vi khuẩn sẽ có cơ hội sinh sôi và phát triển tác động vào các mảng bám chứa đường và tinh bột trên răng, tạo nên các axit gây hại cho răng. Vậy sâu răng hàm phải làm sao điều trị hiệu quả ?

http://tramrangsau.vn/dieu-tri-tinh-trang-rang-sau-co-lo/

Làm sao để chữa răng hàm bị sâu nhanh chóng và triệt để?

Chữa sâu răng hàm hiện nay có 2 cách phổ biến là hàn trám răng hoặc bọc răng sứ. Trường hợp của bạn Thanh mô tả, các vết sâu răng mới chớm xuất hiện thôi thì phương pháp hàn trám răng sẽ là cách chữa răng hàm bị sâu phù hợp nhất.


Đầu tiên, các bác sĩ sẽ thực hiện nạo sạch vết sâu răng. Việc này có tác dụng loại bỏ mầm mống gây bệnh, tránh bệnh tái phát sau này. Những mô răng bị tổn thương cần được nạo sạch một cách chính xác và khéo léo để sao cho không xâm lấn đến những mô răng khỏe, không gây tình trạng đau nhức và ê buốt răng.

http://tramrangsau.vn/tram-rang-o-dau-tot-nhat-tai-tphcm/

Bước tiếp theo để chữa răng hàm bị sâu là hàn trám răng. Đây là cách sử dụng chất liệu trám bít vào chỗ răng sâu nhằm tái tạo lại hình dáng của răng và ngăn những tác nhân có hại ở bên ngoài xâm lấn vào. Thao tác hàn trám răng rất đơn giản và không tốn nhiều chi phí nhưng nếu không làm cẩn thận, chỉ sau khoảng 1 năm thì các vết trám của bạn sẽ dễ dàng bong bật ra.

Hiện nay với công nghệ Laser Tech, bạn sẽ không phải lo lắng nhiều nữa. Công nghệ ứng dụng thành tựu của laser nha khoa thế hệ mới để hóa cứng các vật liệu trong vài giây. Quá trình đảm bảo an toàn, không gây hại cho răng và cơ thể. Hiệu quả triệt để là do miếng trám có độ bám cao nhờ hàng ngàn các chân bám li ti nhưng rắn chắc, không dễ bị bung bật đứt gãy. Độ sát khít của miếng trám với mô răng thật rất cao, không có khe hở nên đảm bảo thẩm mỹ tối đa, không lo giắt thức ăn hay ê buốt trong khi ăn nhai.

Nha khoa KIM là một trong những trung tâm đã ứng dụng thành công công nghệ hàn trám răng Laser Tech. Trên thực tế, đã có hàng ngàn khách hàng điều trị tại trung tâm và có những phản hồi tích cực.

Nếu bạn còn thắc mắc về chữa răng hàm bị sâu hay bất kỳ thông tin khác, hãy gửi câu hỏi cho trung tâm hoặc liên hệ với hotline 1900.6899, các bác sĩ luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.