Những ưu điểm nổi bật của niềng răng mắc cài tự buộc


Những ưu điểm của niềng răng mắc cài tự buộc là gì khiến nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng giải pháp này.


>>Niềng răng mặt trong: http://benhvienranghammatsaigon.vn/nieng-rang-mat-trong-gia-bao-nhieu.html
>>Niềng răng giá bao nhiêu: http://benhvienranghammatsaigon.vn/nieng-rang-gia-bao-nhieu.html


1. Đặc điểm của mắc cài cổ điển

Mắc cài cổ điển được sử dụng từ lâu để chỉnh nha là mắc cài kim loại thường. Loại này cần phải có dây thun buộc mắc cài để cố định dây cung trong rãnh trượt của mắc cài.

Thun buộc này bằng chất liệu đàn hồi, chỉ đàn hồi tốt trong thời gian đầu. Càng về sau độ đàn hồi càng giảm, dây thu sẽ rộng dần và mất khả năng cố đinh dây cung, dẫn đến hiện tượng ma sát lớn giữa dây cung với mắc cài. Điều này làm cho mắc cài luôn phải chịu lực co kéo thường xuyên nên dễ bị bung tuột ra khỏi răng. Do đó, nhiều trường hợp niềng răng phải thực hiện gắn lại mắc cài đồng thời ảnh hưởng đến lực kéo trong thời gian hỗ trợ điều trị.

2. Những ưu điểm mắc cài tự buộc

Niềng răng cho trẻ em hết bao nhiêu tiền
Niềng răng cho trẻ em hết bao nhiêu tiền

Loại mắc cài này hiện đang được ưa chuộng bởi những ưu điểm vượt trội của nó so với hệ thống mắc cài kim loại cổ điển. Mắc cài tự buộc cho kết quả niềng răng nhanh chóng hơn. Sự kết hơp của dây cùng hiện đại và chốt đóng tự động đã mang lại cho mắc cài tự buộc khả năng bám giữ chắc chắn trên mặt răng.

Trên mắc cài tự buộc có một cánh với báp trượt tự động có thể đóng mở linh động với chức năng chính là giữ cho dây cung cố định trong rãnh trượt. Đây chính là bộ phận thay thế cho thun buộc trong mắc cài cổ điển. Sự ổn định mà mắc cài tự buộc tạo ra cho lực kéo răng của dây cung giúp răng di chuyển đúng hướng, theo tiên lượng ban đầu của bác sỹ. Nhờ tính năng “tự động trượt” này mà niềng răng mắc cài sứ không cần phải sử dụng đến thun buộc, nên giảm ma sát tối đa cho răng, loại trừ được cảm giác đau có thể xảy ra khi dùng thun buộc như trước kia.

Tin liên quan: http://benhvienranghammatsaigon.vn/nieng-rang-cho-tre-em-het-bao-nhieu.html

Cũng do tính bền chắc và ổn định của mắc cài mà người niềng răng không phải mất nhiều công để thiết kế và tái khám để gắn lại mắc cài.

Về cấu tạo: mắc cài tự buộc có thiết kế nhỏ gọn và rất linh động. Khi đeo lên răng sẽ không còn nhìn thấy những chiếc dây thun có màu sắc kém thẩm mỹ. Mắc cài tự buộc được làm từ chất liệu đặc biệt, không bị bám màu từ thực phẩm ăn uống hàng ngày, dễ dàng vệ sinh hơn.

Đó là những giá trị vượt trội của mắc cài tự buộc mà các loại mắc cài kim loại cổ điển không đạt được. Tuy giá thành của mắc cài tự buộc có cao hơn nhưng hiệu quả nó tạo ra sẽ khiến bạn hài lòng hơn rất nhiều. Các chuyên gia và bác sỹ chỉnh nha chuyên sâu cũng khuyến khích nên sử dụng loại mắc cài với thiết kế cải tiến này để niềng răng an toàn, hiệu quả và tiết kiệm thời gian.

Nếu bạn vẫn còn thắc mắc xung quanh niềng răng mắc cài tự buộc có thể đến nha khoa uy tín gần nhất để được tư vấn nhiều hơn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.