Hình ảnh sau khi hút mỡ tại bệnh viện KIM

Nếu bạn đang lo lắng về kết quả sau khi hut mo như thế nào? có loại bỏ được được lượng mỡ thừa không? Hãy tham khảo những hình ảnh sau đây để biết thêm.

Hút mỡ tại Bệnh viện Thẩm mỹ KIM chất lượng như thế nào ?

Một nguyên tắc quan trọng mà bạn nên nhớ khi có ý định đi hút mỡ là nơi hút mỡ phải có quy mô là Bệnh viện. Vì hút mỡ được liệt kê là một trong những cuộc đại phẫu, chuyên môn thực hiện khá phức tạp và nguy hiểm. Vì vậy, những nơi như trung tâm, phòng khám, spa…đều không đủ chức năng thực hiện. Nếu có quảng cáo thì bạn cũng không nên vội tin, hãy tìm đến những nơi thật uy tín để kiểm chứng hình ảnh sau hút mỡ như thế nào.

Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn quốc KIM tại TpHCM là nơi có dịch vụ hút mỡ chất lượng cao, Bệnh viện xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tê với hệ thống thăm khám, tư vấn, điều trị và chăm sóc hậu phẫu tận tình chu đáo theo tiêu chuẩn dịch vụ 5 sao. Chỉ cần tìm đến dịch vụ tại Bệnh viện, mọi vấn đề thắc mắc và nhu cầu của bạn đều được đáp ứng hiệu quả.

Xem thêm bài viết: Hut mo bung co tai mo lai khong.

Hình ảnh sau khi hút mỡ thành công tại Bệnh viện KIM

Dưới đây là hình ảnh trước và sau khi hút mỡ bằng Laser Lipo tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM. Những hình ảnh sau hút mỡ này là kết quả chụp thực tế từ khách hàng nên bạn không phải lo là hình ảnh photoshop:

Sau khi hút mỡ
Kết quả sau khi hút mỡ đùi

Sau khi hút mỡ
Kết quả sau khi hút mỡ lưng

Sau khi hút mỡ
Kết quả sau khi hút mỡ bụng

Ca hút mỡ của bạn sẽ đạt được những kết quả cụ thể như sau:


  • Mọi vị trí có mỡ thừa trên cơ thể đều có thể hút mỡ được: má, nọng cằm, bắp chân – bắp tay, lưng, eo, đùi
  • Lượng mỡ thừa được hút bỏ khỏi cơ thể triệt để đến 90%
  • Hút mỡ không cần phẫu thuật trên diện rộng, chỉ cần rạch một đường nhỏ đủ đặt ống hút nội soi đưa vào bên trong ( khoảng 0,2 cm). Thiết bị hút đẩy nhẹ nhàng theo tần sô siêu âm nên không gây tổn thương nhiều đến cơ thể.
  • Thiết bị nội soi có đèn gắn camera nên việc dò tìm vị trí có mỡ thừa và hút bỏ được chính xác.
  • Ngay tại vị trí hút mỡ, thiết bị sẽ được điều chỉnh tần số sóng siêu âm để cải thiện bề mặt da. Cụ thể là kích thích dải collagen dưới da để da được tăng độ đàn hồi và săn chắc hơn.
  • Mỡ thừa rất khó tái phát trở lại, hình ảnh sau hút mỡ được giữ lâu dài.
  • Bác sĩ chuyên khoa sẽ hướng dẫn chế độ ăn uống đúng cách, sinh hoạt điều độ để mỡ thừa không có cơ hội tích tụ trở lại.

Với những hình sau khi hut mo tại bệnh viện KIM sẽ giúp bạn an tâm và có được review về kết quả sau khi hút mỡ an toàn tại bệnh viện KIM.




Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.