Cách chỉnh răng hô siêu nhanh hiệu quả sau chỉ 1 tuần

Răng hô thường do nguyên nhân bẩm sinh.Có rất nhiều thói quen xấu khiến răng của chúng ta mọc lệch. Trường hợp chỉ bị hô hai chiếc răng cửa như của bạn cũng khá phổ biến và với răng không đều thì chỉnh nha niềng răng và chụp răng sứ (bọc mão răng sứ) sẽ là những giải pháp giúp phục hình chỉnh răng hô, đem lại tính thẩm mỹ cao cho hàm răng.

Việc cung cấp không đủ chất dinh dưỡng cũng làm ảnh hưởng đến vị trí của răng hoặc tình trạng thiếu canxi cũng là một trong những nguyên nhân sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển và duy trì cấu trúc xương, trong đó có cả răng.

Chỉnh răng hô, vẩu với phương pháp niềng răng có tối ưu không?
Chỉnh nha niềng răng là phương pháp gắn chặt các khí cụ chỉnh nha có kích thước nhỏ lên từng răng nhằm mục đích dịch chuyển răng từ khí cụ nắn lên thân răng. Từ đó, sẽ giúp đẩy chân răng theo hướng đã được tính toán nhằm thay đổi toàn bộ răng cần nắn chỉnh về vị trí của nó trên cung hàm. Niềng răng là phương pháp chỉnh răng cửa có tác dụng lâu dài, tuy nhiên cũng cần khá nhiều thời gian điều trị, niềng răng để chỉnh răng hô kéo dài từ 1 – 2 năm với chi phí cũng khá cao. Chỉnh răng hô không cần niềng http://phauthuathamhomom.com/phau-thuat-ham-ho-can-chu-y-gi/

Chỉnh răng hô, vẩu bằng bọc mão răng sứ có hiệu quả không?
Bọc mão răng sứ, mặc dù phải mài răng cho nhỏ đi, nhưng nếu được thực hiện với kỹ thuật tốt, chọn loại sứ tốt thì chiếc răng sau khi được bọc mão răng sứ vẫn có độ bền tương đương với răng thật. Như vậy, so với niềng răng thì bọc răng sứ tiết kiệm chi phí và thời gian hơn rất nhiều trong trường hợp chỉ bị hô hai răng cửa. Đặc biệt, với trường hợp răng vừa vẩu vừa to nhọn thì bọc sứ có thể điều chỉnh thế răng cũng như chỉnh sửa được kích cỡ của răng.

Với trường hợp răng cửa bị hô như của bạn mà các răng khác không quá vẩu thì cách chỉnh răng hô bằng chụp bọc răng sứ sẽ là giải pháp tối ưu nhất. Răng sứ được chế tạo có hình thể giống như răng cửa thật được tạo hình khéo léo sao cho khi lắp vào cùi răng cửa thật, nó sẽ tạo với răng toàn hàm tỷ lệ hài hòa, không hô, vẩu. Chỉnh răng hô cho trẻ em http://phauthuathamhomom.com/chinh-rang-ho-cho-tre-em/

Nha sĩ sẽ tiến hành mài nhỏ 2 chiếc răng của bị hô, sau đó chụp những chiếc răng sứ có màu sắc và hình dáng giống như răng thật lên. So với niềng răng, phương pháp này có tác dụng nhanh hơn nhiều (chỉ 1 – 2 lần đến phòng khám là bệnh nhân đã có ngay một hàm răng đẹp).

Chỉnh răng hô, vẩu với phương pháp chụp răng sứ
Chụp răng sứ hay còn gọi là mão răng thường được chỉ định chủ yếu cho thân răng để bảo vệ thân răng cũ. Công nghệ chụp răng sứ CT 5 chiều đang áp dụng cam kết bảo tồn răng thật tối đa, trồng răng không đau, không đục, không đen viền lợi, ăn nhai bình thường và duy trì trọn đời.

So với các kỹ thuật làm răng sứ khác, công nghệ CT 5 chiều có thể rút ngắn được thời gian tối đa chỉ trong 1 lần nằm trên ghế, có răng mới ngay trong ngày tính trên 1 đơn răng do kỹ thuật mài cùi răng cũng như chế tác răng sứ được thực hiện nhanh chóng với sự hỗ trợ của máy mài linh hoạt cũng như kỹ thuật CAD/CAM hiện đại. Quá trình bọc sứ được thực hiện bởi các bác sỹ giàu kinh nghiệm đảm bảo hạn chế tối đa ê buốt và không xâm lấn quá nhiều đến cấu trúc của răng.

Chỉnh răng hô không cần niềng mang đến hiệu quả nhanh chóng. Bên cạnh đó phải chọn lựa địa điểm điều trị uy tín hiệu quả để đảm bảo an toàn và có được kết quả như mong muốn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.