Chỉ niềng răng 1 hàm có hiệu quả không?

Chào bác sỹ KIM! Em bị hô hàm trên nên muốn đi niềng răng. Vì chỉ bị hô 1 hàm thôi nên em muốn chỉ niềng hàm trên thôi không biết có được không? Có ảnh hưởng gì đến kết quả niềng răng không ạ? Mong bác sĩ trả lời giúp em. Em cảm ơn!(Ngô Diễm Trang – Hưng Yên)

Trả lời :
Chào bạn Diễm Trang!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: Niềng răng hô hàm trên có hiệu quả không? của bạn, Nha khoa KIM xin được giải đáp cụ thể như sau:
Niềng răng hô hàm trên có hiệu quả không?
Chỉ niềng răng hô hàm trên có hiệu quả không?
Để được chỉ định niềng răng hô hàm trên mà không tác động gì đến hàm dưới thì bản thân hàm răng dưới phải đạt được đầy đủ những tiêu chí cần thiết.
Thời gian nieng rang trong 1 nam có được không?
Trước hết hàm răng dưới phải đều đặn với nhau, thế mọc của các răng chuẩn, song song với phương đứng, không chìa ra cũng không cụp vào so với vòm xương hàm. Tiếp theo, vòm răng phải hài hòa với vòm hàm và phải đạt được tỷ lệ chuẩn với vòm răng hàm trên sau khi đã di chuyển trong tương lai theo dự liệu của bác sỹ chỉnh nha.

Chỉ khi đó, bạn mới không cần phải niềng răng hàm dưới. Thực tế là rất ít vòm răng của người bị hô có thể đạt được những tiêu chí này. Thường thì sẽ phải trải qua niềng cả hai hàm do hàm răng dưới được dự đoán là sẽ không hài hòa với hàm trên sau khi răng hàm trên đã được kéo vào cho hết hô vẩu.
Do đó, muốn xác định được chính xác bạn chỉ cần niềng răng hô hàm trên cũng hiệu quả thì cần phải trải qua thăm khám trực tiếp. Khi đó, bác sỹ phân tích và tính toán cụ thể mới cho bạn được câu trả lời đúng nhất.
Có thể nieng rang cho nguoi lon tuoi được không?
Nếu bạn thực hiện luôn tại Trung tâm, các bác sỹ chuyên sâu chỉnh nha sẽ trực tiếp điều trị cho bạn, ứng dụng công nghệ niềng răng mắc cài 3M UGSL hiện đại theo tiêu chuẩn Quốc tế với những ưu điểm vượt trội sau đây:
– Giúp dịch chuyển và sắp xếp răng đều đặn, thẩm mỹ, khớp cắn chuẩn tỷ lệ, hài hòa với khuôn mặt,
– Cho hiệu quả chỉnh nha đảm bảo đúng lộ trình dự liệu của bác sỹ trong phác đồ điều trị, không xảy ra sai khác ảnh hưởng đến tiến trình di chuyển của răng,

– Không đau, không gây ma sát lớn, không bị bung tuột mắc cài trong khi đeo trên răng nên tiết kiệm được tối đa thời gian điều trị,
– Kỹ thuật không làm tổn hại xương hàm và răng. Cả răng và xương đều thích ứng tốt và ổn định trong cũng như sau điều trị.
Niềng răng hô hàm trên công nghệ 3M UGSL tại KIM
Công nghệ do các chuyên gia hàng đầu về chỉnh nha thuộc Bệnh viện Răng hàm mặt danh tiếng Forsyth – Hoa Kỳ sáng chế thành công và chỉ chuyển giao độc quyền cho Nha khoa KIM sau khi đã tiến hành nhiều kiểm định khắt khe về năng lực chuyên môn và trình độ tay nghề.

Rất nhiều bệnh nhân bị hô vẩu cũng đã được niềng răng thành công bằng công nghệ này tại Trung tâm. Bởi vậy bạn có thể yên tâm, dù niềng răng hô hàm trên hay niềng cả hai hàm trên dưới đồng thời thì hiệu quả thẩm mỹ đạt được cũng sẽ ở mức cao nhất.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.