Cách làm mí lót thành 2 mí tại nhà hiệu quả

Mí lót là tình trạng mà mí không lộ rõ ra trông mắt không được đẹp nên bạn đang tìm cách làm mắt có mí rõ thì với cách làm mí lót thành 2 mí dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng có đôi mắt 2 mí tuyệt đẹp.

Cách làm mí lót thành 2 mí
Dụng cụ nhấn mí cũng là cách tạo mắt 2 mí hiệu quả tại nhà

Cách làm mí lót thành 2 mí đơn giản tại nhà

Không cần đi đâu xa, biến mí lót thành 2 mí có thể tự thực hiện tại nhà, biện pháp này cực kì nhanh chóng và hiệu quả.

Trước khi tìm cách làm mắt mí lót thành mắt hai mí, các bạn có thể hiểu rõ hơn về mí lót để khi khắc phục sẽ đạt hiệu quả cao nhất. Mí lót là tình trạng nếp mí không lộ rõ, lúc thì 1 mí, lúc thì 2 mí, có các nếp mí xếp chồng lên nhau nhưng không rõ ràng, điều này khiến cho đôi mắt mờ nhạt, không có điểm nhấn.

» Cách làm mí lót thành 2 mí đơn giản và nhanh chóng nhất chính là trang điểm, trong đó có 3 dụng cụ bạn có thể sử dụng là: miếng dán kích mí, keo kích mí, chỉ kích mí…

– Với miếng dán kích mí: Đây là một miếng silicon trong đó có chứa keo dính, chỉ cần làm sạch mắt, dùng dụng cụ xác định trước chỗ cần tạo nếp mí sau đó dán miếng dán lên và dùng dụng cụ chữ V để tạo nếp mí mới.
– Keo kích mí: Có dạng lỏng, trong suốt, cách thực hiện như sau: làm sạch vùng mắt, xác định vị trí cần tạo nếp mí, bôi keo lên vị trí vừa xác định, đợi keo khô thì dùng dụng cụ chữ Y để nhấn tạo nếp mí rõ ràng.
– Chỉ kích mí: Dùng tay kéo nhẹ hai đầu của chỉ, sau đó dán lên vị trí của nếp mí sao cho dính sát vào, dùng kéo cắt bỏ phần chỉ còn thừa bỏ đi để chỉ vừa vặn với mí mắt, lúc này là bạn đã có được đôi mắt 2 mí như ý rồi đầy.

⇒ Đánh giá hiệu quả: các cách làm mí lót thành 2 mí trên đây cho hiệu quả rất nhanh, chỉ mất khoảng 3 – 5 phút để thực hiện là nếp mí đã rõ ràng. Tuy nhiên, nhìn một cách khách quan dựa trên đánh giá của những người đã từng sử dụng các cách này thì chúng cũng có nhiều mặt hạn chế:
– Nếu như làm không khéo thì da mí mắt có thể bị nhăn nheo, bị lộ, do đó những người vụng về thường có mí mắt -không được tự nhiên.
– Nếu sử dụng quá lạm dụng sẽ dẫn đến sụp mí, tổn thương mí mắt, dị ứng da mí mắt và có thể ảnh hưởng đến thị lực. Chính vì vậy mà cách này không phải là cách tối ưu nhất cho các bạn nữ.

Xem thêm bài viết: Mat mot mi de kieu toc gi

Cách làm mí lót thành 2 mí hiệu quả tối ưu hiện nay

Với cách làm mí lót thành 2 mí này bạn sẽ phải chịu sưng bầm và cần thời gian nghỉ dưỡng một chút bởi đây là phẫu thuật dao kéo nên sẽ có các tình trạng trên là điều khó tránh khỏi. Chỉ cần bạn lựa chọn một  trung tâm thẩm mỹ uy tín thì những vấn đề này cũng không có gì là đáng lo ngại.

Cắt mí mắt không những khắc phục hiệu quả tình trạng mí mắt lót mà còn giúp chữa được mọi khiếm khuyết mắt như mắt xếch, mắt bị lệch, không đều, mắt có nhiều da chùng và mỡ thừa, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng từ 18 tuổi trở lên. Kỹ thuật này bác sĩ sẽ thực hiện đường rạch lấy đi da mỡ thừa mí mắt, tạo đường nếp mí rõ ràng  để mắt to tròn hơn. Cắt mí mắt cho kết quả duy trì lâu dài sau nhiều năm nếu như bạn biết cách chăm sóc và có chế độ sinh hoạt điều độ.

Bạn đừng lo việc cắt mí mắt sẽ đau, sưng bầm nhiều hay để lại sẹo. Phẫu thuật được gây tê và thời gian sưng bầm chỉ diễn ra nhiều trước khi cắt chỉ mà thôi. Sang ngày thứ 7 khi được cắt chỉ mắt sẽ dần lành và đẹp lên trong vòng 1 tháng. Đường cắt rạch ven theo nếp mí nên không bị lộ sẹo. Chỉ cần bạn kiêng ăn các thực phẩm đúng chỉ định của bác sĩ thì mắt sẽ đẹp hoàn hảo như mong đợi.

Như vậy với những cách làm mí lót thành 2 mí trên đây bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình phương pháp phù hợp nhất.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.