Xem tướng mũi giàu sang cho đàn ông

Mũi được xem là một trong những “ngũ quan” phản ánh chính xác tính cách, vận mệnh, số phận của mỗi người cả nam cả nữ. Cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về xem tướng mũi đàn ông giàu sang qua bài viết ở dưới đây:


>> nang mui ko can phau thuat gia bao nhieu
>> phẫu thuật nâng mũi mất bao lâu
>> nâng mũi hàn quốc có ảnh hưởng gì không

Người ta thường xem mũi đàn ông để đoán công danh, sự nghiệp. Theo các sách tử vi, xem tướng mũi đàn ông có 2 dạng là tướng mũi giàu sang phú quý và tướng mũi dạng thấp hèn, cuộc đời lận đận.

- Đàn ông có tướng mũi rồng:

Tướng mũi này thường gặp ở những vị vua chúa ngày xưa, tướng mũi sang có đặc điểm là sâu, đi thẳng vào hốc mắt, cánh mũi loe rộng và lỗ mũi lớn.


Nam giới có tướng mũi này thường là những người học rộng tài cao, đi đây đi đó, có kiến thức uyên thâm và quan hệ xã hội rộng. Bởi thế mũi rồng được coi là tướng mũi đẹp. Đàn ông mũi rồng dễ thành đạt và dễ có cuộc sống an nhàn, giàu sang.

- Đàn ông có tướng mũi lân:

Mũi lân là kiểu mũi có đầu mũi rất to do hiện tượng phì đại phát mô mềm bên trong. Hai bên cánh mũi lân cũng to và dày.

Theo nhiều sách ghi lại thì tướng mũi lân hội tụ 3 yếu tố phú, qúy và thiện. Bởi vậy, đàn ông có tướng mũi phú quý này học rộng, tài cao, không kiêu căng hay tự phụ. Về chuyện tiền bạc thì người này có gia sản khá lớn, hậu vận cũng rất phú quý, sức khỏe dồi dào, con cháu đầy đàn và làm bất cứ việc gì cũng thuận buồm xuôi gió.

- Đàn ông có tướng mũi to:

Nam giới sở hữu mũi to và cao thì thường có mệnh làm quan, cả đời không phải lo về ăn mặc cũng như sự nghiệp công danh.

Tuy nhiên, những người có mũi to nhưng thấp thì lại thô lỗ, cục cằn, cả đời chỉ làm thuê mướn mà không đủ ăn, nếu tích đức thì hậu vận mới có thể thay đổi.

Ngoài ra khi xem tướng mũi đàn ông người ta còn coi sắc khí của mũi vì mũi cần có quang nhuận da dẻ mịn màng và màu hồng vàng dưới làn da. Mũi không được đỏ như kẻ nghiện rượu vì kẻ đó sẽ bị vất vả và mũi đen như tro là kẻ làm cho lắm nhưng vẫn không đủ ăn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.