Thế nào là trám răng thưa thẩm mỹ ?

Trám răng là cách khắc răng thưa, mẻ, vỡ hiệu quả nhất được nhiều người lựa chọn bởi những ưu điểm bền đẹp, nhanh chóng, tiết kiệm chi phí và quan trọng nhất là đem đến cho người bệnh một quá trình thẩm mỹ răng dễ chịu nhất.


I. THẾ NÀO LÀ TRÁM RĂNG THƯA THẨM MỸ?

Trám răng là kỹ thuật dùng vật liệu nhân tạo để gắn lên thân răng nhằm sửa chữa, khắc phục một số những nhược điểm ở hình thể răng hoặc có liên quan đến tổn thương mô răng.

Trong đó, trám răng thưa thẩm mỹ là kỹ thuật dùng vật liệu thẩm mỹ, có màu tương tự màu răng để gia tăng kích cỡ chiều ngang cho thân răng để che lấp đi các khe răng thưa.

Vật liệu trám có khả năng bám được trên răng dưới tác động của phản ứng quang trùng hợp hoặc chiếu sáng laser.

II. ƯU ĐIỂM CỦA PHƯƠNG PHÁP TRÁM RĂNG THƯA THẨM MỸ
Trám răng thẩm mỹ răng thưa có thể mang đến những ưu điểm đặc biệt hữu ích cho người sử dụng mà các kỹ thuật khắc phục răng thưa khác như bọc sứ và niềng răng không tạo ra được.

Trám răng thưa thẩm mỹ
Trám răng thưa thẩm mỹ
✪ Trám răng thưa thẩm mỹ tối đa

Vật liệu trám được sử dụng có tính chất và màu sắc gần tương đồng với màu răng nên khi trám trên thân răng không có sự chênh lệch về màu. Chiếc răng sẽ có kích cỡ to hơn với màu sắc hài hòa, tự nhiên, không thể bị phát hiện. Mối hàn sẽ siết khít và phẳng, nhẵn trên mô răng nên không bị phát hiện.

✪ Trám răng giúp tiết kiệm thời gian

Thao tác hàn trám không tiêu tốn nhiều thời gian. Mỗi một đơn răng có thể chỉ cần đến khoảng 8 – 10 phút trám là hoàn tất. Cho nên, dù trám răng thẩm mỹ răng thưa toàn hàm cũng sẽ chỉ cần đến 1 lần hẹn duy nhất trong ngày là hoàn tất.

✪ Trám răng thưa không gây xâm lấn không đau nhức

Vật liệu trám sẽ được đưa trực tiếp lên thân răng mà không cần phải thực hiện mài men hay ngà răng. Nhờ thế, bệnh nhân có thể trải qua thẩm mỹ hàn trám răng thưa một cách nhẹ nhàng và thoải mái, không đau, không phải há miệng và nằm lâu trên ghế điều trị.

✪ Trám răng thẩm mỹ răng thưa không cần chờ liền thương

Do khi thực hiện không xâm lấn răng và mô mềm nên sau khi trám răng thưa thẩm mỹ không phải chờ đợi liền thương hay ổn định răng. Miếng trám cũng được hóa cứng ngay tức thì nên chỉ sau vài ngày kiêng cữ là đã có thể ăn uống được bình thường.


III. CÁCH TĂNG ĐỘ BỀN CHO MIẾNG TRÁM RĂNG THƯA THẨM MỸ

Hạn chế lớn nhất của hàn trám răng (so với bọc sứ và niềng răng) là ở độ bền. Vì miếng trám cơ bản chỉ gá bám trên cạnh răng nên độ bền chắc không thực sự cao. Muốn gia tăng độ bền cho miếng trám cần gia tăng độ bám của miếng trám đối với mô răng thật.

Do đó, không biện pháp nào lý tưởng hơn là ứng dụng công nghệ Laser Tech hiện đại. Đây là công nghệ sử dụng laser thế hệ mới để hóa cứng miếng trám nên có thể kích thích hình thành hàng ngàn các chân bám li ti lên thân răng. Nhờ thế, miếng trám bám chắc, không dễ bung bật, bong mép trám và chị lực rất tốt trong khi răng ăn nhai.

Nếu như còn thắc mắc nào về hàn trám răng cần tư vấn bạn đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay nha khoa KIM theo tổng đài 19006899 để được tư vấn và giải đáp nhé!

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.