Hàn đóng kẽ răng thưa có bền không?

Hàn đóng kẽ răng thưa là kỹ thuật được áp dụng để khắc phục tình trạng răng cửa bị thưa. Vậy hàn đóng kẽ răng thưa có bền không ?


1/ Hàn đóng kẽ răng thưa là gì?

Hàn răng thẩm mỹ đóng kẽ răng thưa là kỹ thuật thường được áp dụng để khắc phục tình trạng răng cửa bị thưa. Kỹ thuật này sử dụng chất liệu trám nhân tạo có màu sắc thẩm mỹ gần giống như răng thật để lấp vào khoảng trống giữa các răng.

Hàn đóng kẽ răng thưa là gì?

Nếu hàn răng thưa bằng composite hay các chất liệu khác thì chất liệu này sẽ được bác sỹ tạo hình đắp vào hai chiếc răng cửa bị thưa, đồng thời tạo hình cho vật liệu có thể tạo hình thành cạnh bên của hai răng giống như cạnh bên của răng thật. Kỹ thuật này thường được gọi là hàn răng thưa hay còn gọi là trám răng thẩm mỹ .

2/ Hàn đóng kẽ răng thưa có bền không?

Độ bền của vết hàn đóng kẽ phụ thuộc vào hai yếu tố là chất liệu sử dụng và trình độ đóng kẽ của bác sỹ. Nếu khả năng hàn trám của bác sỹ tốt, khéo léo, sẽ giúp loại trừ được hầu hết những yếu tố hạn chế mà kỹ thuật hàn trám thông thường hay gặp phải, giúp phát huy được những ưu điểm của chất liệu trám.

Thường thì vết hàn đóng kẽ răng thưa có độ bền không cao, dù trình độ trám của bác sỹ tốt đến đâu thì tuổi thọ của vết hàn cũng chỉ được một thời gian khoảng 2-3 năm, nếu không bị bong thì cũng sẽ bị xỉn màu. Do đó, nếu hàn đóng kẽ, thì có thể sau một thời gian bạn sẽ phải thực hiện lại. Vì thế cần phục hình bằng công nghệ hiện đại và có chế độ chăm sóc sau hàn trám đúng cách.

Hiện nay, phục hình răng sứt mẻ, răng sâu, răng thưa hở kẽ bằng công nghệ Laser Tech là giải pháp tối ưu mang lại hiệu quả bền lâu và tiết kiệm chi phí.

Laser Tech đang được ứng dụng thành công cho hàng ngàn ca khách hàng tại nha khoa KIM. Với mong muốn giúp người dân được trải nghiệm dịch vụ nha khoa hiện đại theo tiêu chuẩn Pháp ngay tại Việt Nam, nha khoa KIM liên tục có những chương trình ưu đãi đặc biệt.

Nếu bạn còn bất kỳ băn khoăn nào liên quan đến các phương pháp hàn đóng kẽ răng thưa, xin vui lòng liên hệ với Nha khoa KIM theo hotline 19006899 để được các nha sỹ hỗ trợ giải đáp một cách cụ thể hơn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.