Thế mạnh của nha khoa uy tín tại Tân Bình


Với số lượng nha khoa mọc lên mỗi ngày, thật khó để người dân quận Tân Bình có thể lựa chọn cho mình một địa chỉ nha khoa uy tín, đáng tin cậy. Thấu hiểu những khó khăn trên, bài viết sau đây sẽ chia sẻ đến bạn danh tính nha khoa uy tín mà bạn có thể tin cậy để chăm sóc cho răng của mình.

***Bài viết liên quan


Địa chỉ nha khoa uy tín tại Tân Bình

Thuộc hệ thống Nha Khoa KIM – địa chỉ nha khoa đã có trên 15 năm kinh nghiệm và nổi tiếng trên toàn quốc – Nha Khoa KIM Tân Bình là địa chỉ nha khoa được rất nhiều bệnh nhân đánh giá là uy tín và tốt nhất tại Tân Bình.

Nha Khoa KIM Tân Bình là địa chỉ nha khoa uy tín tại Tân Bình đã được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn

Nha Khoa KIM Tân Bình tọa lạc tại địa chỉ 04 Cộng Hòa, P.13, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh, là một trong số các cơ sở của Nha Khoa KIM hiện đang hoạt động tại địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh cũng như các tỉnh thành lân cận:
Chi nhánh quận 1: 31 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh ( Tầng 2 – 4) – (Ngay góc Mạc Đĩnh Chi – Nguyễn Đình Chiểu) – 101 Sương Nguyệt Ánh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh ( Tầng 2 + 3) – (Ngay góc Tôn Thất Tùng – Sương Nguyệt Ánh)
Chi nhánh quận Gò Vấp: 02 Nguyễn Oanh, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh ( Ngay ngã 5 Gò Vấp)
Chi nhánh quận Bình Thạnh: 33 – 35 Đinh Tiên Hoàng, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh ( Ngay Chân Cầu Bông)
Chi nhánh An Dương Vương: 43-45 An Dương Vương, P.8, Q.5, TP. Hồ Chí Minh
Chi nhánh Đường 3 tháng 2: 396-398 Đường 3/2, P. 12, Q.10, TP. Hồ Chí Minh
Chi nhánh Cộng Hòa: 304 Cộng Hòa, P.13, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh – địa chỉ nha khoa uy tín tại Tân Bình
Chi nhánh Đồng Nai: 93A Nguyễn Ái Quốc , P. Tân Phong, TP. Biên Hòa, Đồng Nai


Lý do trực quan và quan trọng nhất mà người bệnh tin tưởng và lựa chọn Nha Khoa KIM Tân Bình là địa chỉ nha khoa uy tín tại Tân Bình, đó chính là những kết quả mà Nha Khoa KIM Tân Bình đã nỗ lực không ngừng để mang lại cho người bệnh:

Thế mạnh của địa chỉ nha khoa uy tín tại Tân Bình

Địa chỉ nha khoa uy tín tại quận Tân Bình
Địa chỉ nha khoa uy tín tại quận Tân Bình

Thành công của bất kỳ một ca điều trị nào cũng là sự kết hợp của nhiều yếu tố. Chính vì vậy, để mang lại cho người bệnh những kết quả điều trị tốt nhất, đồng thời xứng đáng trở thành địa chỉ nha khoa uy tín và tốt nhất tại Tân Bình, Nha Khoa KIM Tân Bình nỗ lực xây dựng những thế mạnh nổi trội so với các địa chỉ nha khoa khác.

Đội ngũ bác sĩ

Nha Khoa KIM Tân Bình xây dựng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa hàng đầu, đào tạo bài bản và tu nghiệp tại nhiều quốc gia có nền y học hiện đại phát triển. Trực tiếp các bác sĩ này sẽ tham gia vào quá trình thăm khám và điều trị, tư vấn cho người bệnh nhằm đảm bảo mang lại kết quả chuẩn xác và tốt như mong đợi.


Trực tiếp thăm khám, tư vấn và điều trị cho bệnh nhân là các bác sĩ nha khoa hàng đầu

Công nghệ hiện đại

Là địa chỉ nha khoa uy tín tại Tân Bình, Nha Khoa KIM Tân Bình không ngừng cập nhật công nghệ hiện đại trên toàn thế giới bằng những cuộc chuyển giao công nghệ. Những hệ thống thiết bị như máy chụp phim x-quang kỹ thuật số Cone Beam CT 3D, phần mềm thiết kế răng sứ CAD/CAM 3D, máy chụp phim sọ nghiêng và toàn cảnh Ortho (Panorex & Cephalometric), phần mềm Simplant, Vceph,… giúp bác sĩ đánh giá chính xác tình trạng của bệnh nhân, từ đó đưa ra giải pháp điều trị an toàn, hiệu quả và tiết kiệm nhất.

Chế độ vô trùng theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế

Hiểu rõ thực trạng về môi trường điều trị có tác động như thế nào đến kết quả cũng như sức khỏe của người bệnh, Nha Khoa KIM Tân Bình xây dựng hệ thống phòng nha khoa vô trùng theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, giúp bệnh nhân đạt được kết quả điều trị tốt nhất mà không bị lây nhiễm những bệnh lý như HIV, HBV, Viêm gan B… Mỗi bệnh nhân khi thực hiện thăm khám và điều trị tại Nha Khoa KIM đều được trang bị một ghế nha khoa trong phòng nha khoa riêng biệt, sử dụng bộ dụng cụ và tay khoan riêng với chế độ vô trùng cao nhất.

Với những chia sẻ ở bài viết trên rất hy vọng sẽ cung cấp cho người dân tại tp.hcm nói chung và khu vực quận Tân Bình nói riêng có thể tiết kiệm thời gian quý báu của mình trong việc tìm kiếm một địa chỉ nha khoa uy tín tại đây.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.