Các cách làm cho lỗ mũi nhỏ lại và cao lên

Hiện nay, có rất nhiều cách làm cho lỗ mũi nhỏ lại, cao tự nhiên được nhiều người ca ngợi như: bằng cách trang điểm, cách massage tại nhà… Tuy nhiên, bạn đã biết cách nào nhanh, hiệu quả nhất chưa? Hãy tham khảo 5 cách sau đây để tìm ra cho mình giải pháp tốt nhất nhé!


1. Cách làm cho lỗ mũi nhỏ lại bằng cách trang điểm

Trang điểm cũng là một trong những cách làm cho lỗ mũi nhỏ lại tự nhiên khá đơn giản mà hiệu quả cao được khá nhiều chị em lựa chọn. Bạn có thể thực hiện các bước trang điểm nhẹ nhàng để che đi những khuyết điểm và nhấn nhá vào những ưu điểm để có được chiếc mũi đẹp ưng ý nhé:

Trang điểm đúng cách sẽ làm cho mũi thon gọn hơn:

– Bạn cần chuẩn bị phấn hoặc kem highlight.

– Sau khi giậm xong kem lót, kem nền bạn bắt đầu tạo khối cho khuôn mặt.

– Dùng highlight sậm màu kẻ một đường mảnh dọc theo 2 bên sống mũi rồi tán đều sang hai bên cánh mũi.

– Tiếp tục dùng highlight sáng màu tạo vùng chữ T nổi bật theo sống mũi và vùng trán.

– Cuối cùng dùng phấn phủ tán nhẹ khắp mặt để khuôn mặt trông tự nhiên hơn.

2. Cách làm mũi cao không cần phẫu thuật bất ngờ từ bột mì

Nghe có vẻ lạ nhưng cách làm mũi cao bằng bột mì lại mang đến hiệu quả khá tốt. Thời gian gần đây trên các trang mạng xã hội chị em đang chia sẽ nhau cách làm cho sống mũi cao bằng bột mì khiến nhiều người kinh ngạc.

Nguyên liệu: bột mì và một chút keo.

Các bước thực hiện như sau:

Quy trình làm mũi cao bằng bột mì mang lại hiệu quả cao

B1 : Chuẩn bị bột mì và keo dính

B2 : Thêm một chút chất tạo màu da và nhào thành khối

B3 : Lấy một lượng nguyên liệu vừa đủ, đắp lên vùng sống mũi, vuốt cho phẳng.

Note: hỗn hợp bột mì và keo cần tệp vào da, nguyên liệu tạo màu có màu gần với màu da nhất.

B4 : Trang điểm để che đi phần nguyên liệu vừa đắp và cuối cùng chiêm ngưỡng sự kết quả của cách làm mũi cao “diệu kỳ” nàyTrước và sau khi trang điểm với cách làm mũi cao và nhỏ lại tự nhiên bằng bột mì

Với cách làm mũi cao tại nhà này, bạn nên khéo léo trong việc kết hợp màu sắc của da và hỗn hợp bột để chiếc mũi được tự nhiên và không bị giả nhé!

Xem thêm : thu gọn cánh mũi nội soi ở đâu

3. Cách làm mũi cao và nhỏ lại tự nhiên bằng massage nâng mũi

Tuy cách làm mũi cao tự nhiên tại nhà bằng phương pháp massage không có tác dụng làm làm mũi cao hay thay đổi dáng mũi, nhưng nếu chăm chỉ massage đều đặn hàng ngày sẽ làm mũi bạn sẽ thon gọn hơn trông thấy đấy ạ.

4. Cách nâng mũi tại nhà bằng những bài tập đơn giản

Động tác đẩy mũi : Vào những thời gian rảnh rỗi bạn để ngón tay lên đầu chóp mũi và dùng lực của ngón tay đẩy nâng đầu mũi lên, rồi từ từ thả xuống nhẹ nhàng. Thực hiện động tác này hàng ngày và từ 15-20 lần mỗi ngày sẽ làm đầu mũi cao hơn.

Cười nhăn/chun mũi : Kiểu cười nhăn và chung mũi lại có xu hướng kéo mũi lên trên tạo sự co thắt cơ mũi, thực hiện phương pháp này đều đặn hàng ngày, mỗi ngày 20-30 lần bạn sẽ thấy kết quả đáng kể.

Động tác ép mũi cho mũi cao thon gọn : Khi thực hiện phương pháp này bạn sử dụng hai ngón tay trỏ đặt hai bên cánh mũi, dùng lực nhấn từ ngoài vào trong ở hai bên cánh mũi. Thực hiện liệu pháp này sẽ có tác dụng khiến mũi thon, cao hơn.

Tham khảo thêm: sua mui co anh huong gi ve sau khong

5. Cách làm sống mũi cao và thon gọn tự nhiên nhờ dụng cụ kẹp NÂNG MŨI

Sử dụng kẹp nâng múi cũng là phương pháp khá đơn giản để có được chiếc mũi cao thon gọn, thanh thoát. Tuy nhiên phương pháp này hiệu quả không quá cao và đòi hỏi người sử dụng phải kiên trì và bền bỉ.

Trên đây là 5 cách làm cho lỗ mũi nhỏ lại và cao lên. Ngoài ra bạn có thể đến với các trung tâm thẩm mỹ để có được cái mũi đẹp nhanh nhất và an toàn nhất.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.