Nha khoa nào có thể tin cậy ở gần quận 2?

Câu hỏi

Chào bác sĩ, thôi tôi tìm hiểu thì Nha Khoa KIM mình có khá nhiều cơ sở tại tp.HCM. Tôi đang sinh sống tại quận 2 thì liệu có địa chỉ nha khoa tốt nhất tại quận 2 nào tại đây hay gần nhất không? Mong bác sĩ tư vấn. (Thanh Hằng-tp.HCM).


Trả lời

Chào bạn Thanh Hằng! Chúng tôi vừa nhận được thư và rất vui khi bạn đã tin tưởng Nha khoa KIM. Được biết được bạn đang tìm địa chỉ nha khoa uy tín tại quận 2, chúng tôi xin trả lời như sau:

Địa chỉ nha khoa uy tín tại quận 2

Nếu bạn đang tìm địa chỉ nha khoa uy tín tại quận 2 của chúng tôi thì rất tiếc là Nha khoa KIM chưa có chi nhánh tại đây. Tuy nhiên, bạn có thể đến chi nhánh gần nhất tại Nha khoa Bình Thạnh là: 33 – 35 Đinh Tiên Hoàng, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh ( Ngay Chân Cầu Bông) để thăm khám. Ngoài ra, Nha khoa KIM chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn sắp xếp thời gian thuận tiện với bác sĩ bằng việc liên hệ trước để đặt lịch khám phù hợp nhất với bạn.



Nha khoa KIM tại Bình Thạnh là nơi thay thế cho địa chỉ nha khoa uy tín tại quận 2 khi chúng tôi chưa xây dựng cơ sở ở đây.

Tại cơ sở quận Bình Thạnh và các quận khác của chúng tôi đều trang bị đầy đủ các trang thiết bị nha khoa đáp ứng tốt các nhu cầu của khách hàng: cạo vôi răng, trám răng, chữa viêm nha chu, tẩy trắng răng, bọc răng sứ, niềng răng, trồng răng giả,…

Vì sao Nha khoa KIM là lựa chọn tốt nhất?
Lý do nhiều người chọn Nha khoa KIM là nơi chăm sóc răng miệng và nụ cười của mình là chất lượng phục vụ tốt. Các bác sĩ tại đây đều được đào tạo chuyên môn từ các trường Đại học trong và ngoài nước. Họ có nhiều kinh nghiệm trong các ca điều trị và tay nghề giỏi. Các bác sĩ luôn làm việc dựa trên phương châm: Tận tâm, trách nhiệm. Bạn hoàn toàn loại bỏ được lo lắng về việc chọn một địa chỉ nha khoa uy tín tại quận 2.

Bạn sẽ được thăm khám kĩ lưỡng, tư vấn rõ trước khi thực hiện dịch vụ tại đây. Ngoài ra, Nha khoa KIM còn trạng bị các máy chụp X quang hàm mặt hiện đại để hỗ trợ việc chẩn đoán bệnh chính xác. Máy chụp X quang Cone Beam CT 3D tại đây cho phép khảo sát toàn bộ vùng hàm mặt, chân răng trên không gian 3 chiều để biết chính xác nguyên nhân gây hô móm, thể tích xương hàm trước khi cấy ghép Implant.


Mỗi phòng khám đều được thiết kế không gian riêng cho tưng khách hàng. Mỗi phòng chỉ đặt 1 ghế nha khoa, 1 bộ dụng cụ riêng để tránh lây nhiễm chéo vi khuẩn khi đang điều trị. Tiếng ồn sẽ được giảm để tạo sự thoải mái cho khách hàng.

Nha khoa KIM có hệ thống xử lý dụng cụ y tế đảm bảo vô trùng, an toàn và khép kín. Máy hấp dụng cụ đặt chỉ thị màu để báo nhiệt độ cần thiết khi khử trùng. Tủ tia cực tím được dùng để bảo quản dụng cụ, tránh vi khuẩn xâm nhập trở lại.

Bạn Thanh Hằng thân mến, một lần nữa cám ơn bạn vì đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho nha khoa KIM. Hy vọng những chia sẻ trên đây có thể hữu ích cho bạn.

***Bài viết liên quan

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.