Nha khoa đáng tin cậy tại quận 8


Hiện tại danh tính nha khoa uy tín tại quận 8 vẫn còn là một ẩn số chưa có lời giải đáp thích hợp. Việc xác định một địa chỉ nha khoa uy tín không hề dễ, cần dựa vào nhiều yếu tố để quyết định.


Đâu là địa chỉ nha khoa uy tín tại quận 8?

Nha khoa KIM - Địa chỉ nha khoa có thể tin tưởng
Nha khoa KIM - Địa chỉ nha khoa có thể tin tưởng

Nha Khoa KIM – hệ thống nha khoa danh tiếng trên toàn quốc với 7 cơ sở được xây dựng theo mô hình răng hàm mặt quốc tế – hiện đang là địa chỉ nha khoa được đông đảo bệnh nhân lựa chọn. Không chỉ là địa chỉ nha khoa uy tín tại quận 8, Nha Khoa KIM còn là nha khoa uy tín hàng đầu trên cả nước.
Chi nhánh quận 1: 31 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh ( Tầng 2 – 4) – (Ngay góc Mạc Đĩnh Chi – Nguyễn Đình Chiểu) – 101 Sương Nguyệt Ánh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh ( Tầng 2 + 3) – (Ngay góc Tôn Thất Tùng – Sương Nguyệt Ánh)
Chi nhánh quận Gò Vấp: 02 Nguyễn Oanh, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh ( Ngay ngã 5 Gò Vấp)
Chi nhánh quận Bình Thạnh: 33 – 35 Đinh Tiên Hoàng, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh ( Ngay Chân Cầu Bông)
Chi nhánh An Dương Vương: 43-45 An Dương Vương, P.8, Q.5, TP. Hồ Chí Minh
Chi nhánh Đường 3 tháng 2: 396-398 Đường 3/2, P. 12, Q.10, TP. Hồ Chí Minh
Chi nhánh Cộng Hòa: 304 Cộng Hòa, P.13, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Chi nhánh Đồng Nai: 93A Nguyễn Ái Quốc , P. Tân Phong, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Nha Khoa KIM – hệ thống Nha Khoa danh tiếng trên toàn quốc

Khi lựa chọn chăm sóc và điều trị tại Nha Khoa KIM, bất kỳ đối tượng bệnh nhân nào cũng đều sẽ được hưởng những trải nghiệm đẳng cấp như:

Trực tiếp thực hiện điều trị là các bác sĩ chuyên khoa đã được đào tạo nhiều năm tại các quốc gia có nền y học hiện đại phát triển: Pháp, Đức, Mỹ, Hàn Quốc… và đã có nhiều năm kinh nghiệm điều trị trực tiếp cho bệnh nhân.
Là lựa chọn hàng đầu của bệnh nhân trong việc tìm kiếm địa chỉ nha khoa uy tín tại quận 8 cũng như tại Thành phố Hồ Chí Minh, Nha Khoa KIM đi đầu trong việc chuyển giao công nghệ, cập nhật những kỹ thuật và công nghệ điều trị tối tân, hiện đại hàng đầu.
Mỗi bệnh nhân khi đến với Nha Khoa KIM đều được trang bị một ghế nha khoa trong phòng vô trùng riêng biệt, với bộ dụng cụ và tay khoan riêng nhằm đảm bảo chống lây nhiễm chéo các bệnh truyền nhiễm.
Chi phí hợp lý, không phát sinh chi phí trong điều trị và không phân loại khách hàng.

Với những cam kết của mình, Nha Khoa KIM luôn làm hài lòng mọi khách hàng khi đến thăm khám và hiện là địa chỉ nha khoa quen thuộc của nhiều người dân sinh sống tại tp.HCM nói riêng và cả nước nói chung.

*Bài viết liên quan
>> Nha khoa đáng tin cậy tại quận 11: http://lamrangsu.com.vn/nha-khoa-nao-tot-tai-quan-11/

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.