Chi phí nhổ răng khôn giá bao nhiêu?

Câu hỏi:
Chào bác sĩ KIM, em muốn nhờ tư vấn về chi phí nhổ răng khôn tại nha khoa mình. Vài hôm trước em có mọc 2 chiếc răng khôn, hiện tại em ăn uống vô cùng khó khăn nên muốn nhanh chóng nhổ bỏ đi. Mong sớm nhận câu trả lời từ bác sĩ. (Nhật Hạ-Vũng Tàu)

chi phí nhổ răng khôn
chi phí nhổ răng khôn bao nhiêu?

Trả lời :

Chào bạn Nhật Hạ !

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với Nha khoa KIM. Về thắc mắc “nhổ răng khôn hàm dưới bao nhiêu tiền” của bạn, các bác sỹ KIM xin được giải đáp cụ thể như sau.

Đối với răng khôn hàm dưới thì răng thường mọc lệch về phía trước và lợi trùm còn răng khôn hàm trên thì mọc ra phía má, dễ gây sang chấn nguy hiểm hoặc húc vào răng số 7 khiến răng số 7 bị lung lay.

Nhổ răng khôn hàm dưới mọc ngầm cũng được coi là một tiểu phẫu trong nha khoa mà nếu không thực hiện chính xác theo đúng kỹ thuật thì rất dễ gây nên những biến chứng như chảy máu kéo dài, viêm nhiễm, đau nhức…


Mức giá nhổ răng khôn mọc ngầm sẽ cao hơn so với răng bình thường
Nhổ răng khôn hàm dưới bao nhiêu tiền khi mọc ngầm?

Chi phí nhổ răng khôn cũng thường cao hơn những ca nhổ răng thông thường. Giá nhổ răng khôn mọc lệch, mọc ngầm hoặc răng khôn bị sâu cũng có thể cao hơn khi nhổ răng khôn mọc ngay ngắn, không nguy hiểm. Nhổ răng khôn hàm dưới bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc vào thế răng của bạn bị mọc lệch, mọc ngầm có phức tạp không. Từ đó để bác sĩ đưa ra phương án nhổ răng tốt nhất.Tại Nha khoa KIM, mức giá nhổ răng khôn cụ thể ở bảng sau:

DỊCH VỤ ĐƠN VỊ CHI PHÍ (VNĐ)
Nhổ răng sữa 1 răng 100,000
Nhổ chân răng, răng một chân 1 răng 300.000-500,000
Nhổ chân răng, răng nhiều chân 1 răng 500,000-700,000
Nhổ răng hàm nhỏ, lớn (4,5,6,7) 1 răng 800,000-1,000,000
Nhổ răng khôn mọc thẳng 1 răng 1,200,000
Nhổ răng khôn mọc lệch (Tiểu phẫu ca khó) 1 răng 1.500.000 – 3.000.000


Nhổ răng khôn được coi là một ca tiểu phẫu khó hơn tất cả các kỹ thuật nhổ răng thông thường bởi răng có thể mọc ngầm, mọc lệch không theo quy luật và hơn thế nữa lại nằm ở trong cùng. Đây cũng là lý do vì sao nhổ răng khôn bao nhiêu tiền lại cao hơn hẳn các ca nhổ răng thông thường.

Tùy thuộc vào tình trạng răng khôn thực tế của bạn mà nha sỹ sẽ xác định chính xác mức chi phí nhổ răng khôn mà bạn phải trả. Trước khi tiến hành nhổ răng, bác sỹ cũng sẽ chụp X-quang răng để xác định vị trí và hình dạng của răng, đảm bảo cho ca nhổ được an toàn và tránh biến chứng tối đa.

Sau quá trình nhổ răng, Nha khoa KIM còn có chế độ chăm sóc hậu phẫu chu đáo, cẩn thận. Bạn sẽ được các bác sĩ dặn dò về những kiêng kỵ trong sinh hoạt cùng chế độ ăn uống sao cho hợp lý để quá trình lành thương rút ngắn tối đa.


Trên thực tế, ứng dụng công nghệ mới, Nha khoa KIM chưa ghi nhận bất kỳ những biến chứng nào xảy ra khi nhổ răng khôn mọc lệch. Nhổ răng bằng công nghệ nhổ răng không đau, gây tê hiện đại sẽ hạn chế đau nhức tối đa và giúp cho quá trình lành thương ở bệnh nhân diễn ra nhanh, không viêm nhiễm, do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn thỏa được thắc mắc chi phí nhổ răng khôn bao nhiêu tiền của mình. Bạn có thể đến trực tiếp nha khoa KIM để được tư vấn một cách chính xác nhất mức chi phí thực hiện.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.