Răng toàn sứ Emax

Một nụ cười rực rỡ khoe hàm răng trắng đều sẽ khiến bạn tự tin hơn khi giao tiếp. Tuy nhiên nhiều người lại không may mắn khi sở hữu một hàm răng mọc lệch và sậm màu. Ngày nay với răng toàn sứ Emax sẽ giúp bạn khắc phục khuyết điểm, lấy lại nụ cười rạng rỡ.


Răng toàn sứ E.max


Răng toàn sứ Emax
Răng toàn sứ Emax

Răng toàn sứ mà cụ thể là toàn sứ E.max ra đời với những ưu điểm hiệu quả của mình đã thay thế tất cả các loại răng sứ bằng kim loại truyền thống trước đây. Nó không chỉ có độ an toàn về khía cạnh nha khoa mà còn có tính thẩm mỹ rất cao cho người sử dụng. Với màu sắc trong đẹp tự nhiên, không đổi màu, không dị ứng, răng toàn sứ E. max thế hệ mới ngày càng được nhiều người ưa chuộng và chọn lựa khi quyết định thay thế hàm răng cũ khiếm khuyết của mình.

Răng toàn sứ E.max là công nghệ tiên tiến vừa được đưa ra thị trường nên tại Việt Nam, hiện mới chỉ có một số phòng khám nha khoa được đầu tư sâu về trang thiết bị và kỹ thuật mới có thể thực hiện được phục hình này. Nha khoa KIM là một trong những phòng khám hiếm của cả nước trang bị các loại máy móc này để phục vụ tốt cho khách hàng. Bạn sẽ hài lòng về kết quả mà mình nhận được khi đến với phòng khám nha khoa KIM.

tìm hiểu về răng sứ titan

E.max là một khối sứ được làm bằng chất liệu Lithium Disilicate, có độ chịu lực từ 380 – 400 Mpa. Ngoài ra sứ E.max còn có tính thấu quang như ngà răng tự nhiên nên tạo ra hàm răng cho bạn với độ thẩm mỹ cao. Răng toàn sứ E.max là công nghệ làm răng hiện đại của thế giới vừa được công bố lần đầu tiên tại Đức vào tháng 8 năm 2012 bởi Tập đoàn nha khoa kỹ thuật số hàng đầu thế giới SIRONA. Sự ưu việt của công nghệ này, bao gồm khối sứ E.max, camera Omnicam, phần mềm CEREC 4.0 và máy mài răng tự động CEREC MC XL đã mang đến những thay đổi to lớn cho ngành nha khoa hiện đại.


Nếu như còn thắc mắc nào về răng toàn sứ Emax thì bạn có thể liên hệ tổng đài nha khoa KIM theo số 19006899 để các chuyên gia tư vấn và giải đáp thắc măc cho bạn nhé!



Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.