Răng sứ emax cad cam

Răng toàn sứ emax cad cam là một trong các loại răng toàn sứ trên thị trường. Tuy nhiên có quá nhiều loại răng sứ khiến khách hàng phân vân trong việc bọc răng sứ thẩm mỹ. Nha khoa KIM xin gửi đến bạn một bài giới thiệu nho nhỏ để giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng răng toàn sứ emax cad cam này.


Răng Toàn Sứ Emax Cad Cam Là Gì?


Răng sứ emax cad cam là gì ?
Răng sứ emax cad cam là gì ?

Răng toàn sứ Emax Cad Cam là một trong những loại răng toàn sứ không kim loại tối tân, được cấu tạo hoàn toàn từ sứ Lithium Disilicate và sản xuất theo công nghệ Cerec tiên tiến. Được nung ở nhiệt độ cực cao và có độ cứng gấp 5 lần răng thật, giúp tăng lực ăn nhai và bảo tồn được trong thời gian rất dài. Đây cũng là loại thường được dùng cho những răng yêu cầu tính thẩm mỹ cao như răng cửa.


Bạn có biết răng sứ Emax có khả năng đàn hồi và cảm biến thức ăn không? Đây là một chức năng khiến bạn cảm giác như răng thật và ăn uống thoải mái. Những loại răng sứ kim loại không có chức năng này.


Răng Toàn Sứ Emax Cad Cam Có Độ Bền Bao Lâu?


Được hình thành từ sứ Lithium Disilicate bằng công nghệ Cerec tiên tiến. Đây là công nghệ nung sứ ở nhiệt độ cực cao, lên đến hơn 16000 độ C nên răng có khả năng chịu lực đến mức 400Mpa ( răng thường của chúng ta chỉ chịu được khoảng 80 – 120Mpa ). Điều này có nghĩa răng toàn sứ Emax chịu lực tốt hơn răng thật đến 4 lần, bạn có thể thoải mái ăn món cứng mà không lo gãy vỡ răng nữa.

Tuổi thọ của răng toàn sứ Emax Cad Cam khá lâu, nếu như răng sứ kim loại sau 2-3 năm phải đi làm lại do tình trạng đen cổ chân răng xảy ra thì răng toàn sứ Emax không gặp tình trạng này. Độ bền trung bình khoảng từ 15-20 năm, thậm chí duy trì trọn đời nếu được chăm sóc đúng cách.


Răng Toàn Sứ Emax Press Là Gì?


Răng toàn sứ Emax Press là một loại cao cấp hơn của thương hiệu Emax, được mệnh danh là ông hoàng răng sứ và làm nên sự tự hào cho thương hiệu răng sứ Emax. Tự nhiên như răng thật – Độ bền trọn đời và chụp x-quang cũng không phân biệt được răng đó chỉ là răng giả. Sở hữu mọi ưu điểm của loại răng Emax và được nâng cấp lên còn tốt hơn vượt trội nên răng toàn sứ Emax Press

Bọc răng toàn sứ Emax Cad Cam tại Nha khoa KIM

Nha khoa KIM là một trong những nha khoa uy tín và được khách hàng tin tưởng trong lĩnh vực bọc răng sứ. Ở đây, mỗi khách hàng đều được chăm sóc bởi một bác sĩ riêng, 1 bộ dụng cụ tay khoan, phòng và ghế nha khoa riêng. Điều này nhằm tránh tình trạng nhiễm trùng chéo và đảm bảo cho khách hàng có được kết quả vừa ý.

Nha khoa KIM nhập khẩu răng toàn sứ Emax Cad Cam trực tiếp từ nước ngoài và chế tác bằng công nghệ CT 5 chiều với sự chính xác tuyệt đối từ kích thước đến rãnh răng.

Khi bọc răng toàn sứ Emax Cad Cam tại Nha khoa KIM, bạn sẽ nhận được sư chăm sóc chu đáo tuyệt đối từ các bác sĩ trong suốt thời gian trước-trong và sau khi điều trị. Sự hài lòng của bạn là niềm vinh hạnh của chúng tôi.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.