Quá trình bọc răng sứ diễn ra như thế nào

Bọc răng sứ là giải pháp giúp bạn phục hình lại thân răng bị sứt mẻ, gãy vỡ, răng thưa, khập khểnh, răng bị sâu… rất hiệu quả và nhanh chóng. Tuy nhiên, bọc răng sứ có đau không, quá trình bọc răng sứ ra sao luôn là nỗi e ngại của bệnh nhân khi điều trị bằng bọc sứ.

Răng sứ có cấu tạo bao gồm một lớp sườn ôm sát cùi răng và bên ngoài được bao bọc bởi nhiều lớp sứ, phần sườn răng có thể được chế tạo bằng kim loại hoặc bằng sứ 100%. Làm răng có đau không sẽ không còn khi được phục hình theo quy trình chuẩn với công nghệ tiên tiến thường không đen viền nướu, không đổi màu mà cho độ bền chắc khá cao, duy trì tới hàng chục năm mà không cần phục hình lại.

Đây hiện được coi là giải pháp thẩm mỹ tốt nhất cho răng xấu mà không thể phục hình hay chỉnh sửa theo phương pháp hàn trám hay niềng răng,… Tuy nhiên bọc răng sứ có đau không vẫn luôn là nỗi lo lắng thường trực trong suy nghĩ của rất nhiều người.

Bọc răng sứ có đau không?

Bọc răng sứ có đau không sẽ phụ thuộc chủ yếu vào tay nghề bác sĩ cũng như công nghệ cùng các thiết bị máy móc khác nhau. Bởi quy trình bọc sứ cũng khá phức tạp, trải qua nhiều công đoạn khác nhau nhưng nếu được thực hiện với kỹ thuật tốt, cảm giác bị đau của bạn sẽ được giảm đi rất nhiều.

Trước khi bọc sứ vào răng, các nha sỹ phải cùi răng thật nhằm sửa soạn cho mão sứ lắp chụp lên trên được sát khít và không bị vướng, cộm về sau. Đây là thao tác dễ gây ê buốt cho bệnh nhân, do đó trước khi mài, để giảm bớt nỗi lo lắng làm răng có đau không, bệnh nhân được tiêm một liều thuốc tê nhằm giảm bớt cảm giác ê buốt

quy trình bọc răng sứ

>> Làm răng giá rẻ

>> Thời gian tồn tại của răng sứ

Thao tác bọc sứ cho răng chỉ định thường không mất quá nhiều thời gian nhưng quan trọng các bước chuẩn bị cần phải thực hiện kỹ lưỡng để quá trình bọc sứ sẽ được đảm bảo chất lượng tốt nhất. Mài răng đảm bảo phải không được mài quá nhiều răng thật của bệnh nhân mà thường chỉ định mài chủ yếu là dưới 2mm.

Cảm giác đau buốt trong quá trình thực hiện bọc răng sứ có thể bắt nguồn từ nha sỹ chưa có nhiều kinh nghiệm và kỹ thuật mài răng dẫn đến mài nhiều lần, gây ảnh hưởng đến tủy răng hay do thao tác phục hình giữa răng sứ và răng thật không tốt, gây cảm giác cộm, khó chịu khi va chạm giữa các răng với nhau…

Nếu trong quá trình mài răng, nếu bạn cảm thấy đau đớn nhiều, có thể yêu cầu bác sĩ thực hiện thủ thuật chống ê cho bạn và có thể kê toa thuốc uống kèm theo nếu thấy cần thiết. Thông thường, cảm giác ê buốt chỉ kéo dài chốc lát sau khi hết tác dụng của thuốc gây tê mà không kéo dài quá nhiều, do đó bạn hoàn toàn không phải lo lắng quá nhiều.

Bọc răng sứ có đau không với công nghệ CT 5 chiều?

Bọc răng sứ có đau không sẽ không còn nếu được phục hình bằng công nghệ tiên tiến tại địa chỉ nha khoa uy tín và tin cậy. Hiện nay, tại Nha Khoa KIM, công nghệ bọc răng sứ hiện đại CT 5 chiều của Hoa Kỳ đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn.

Làm răng có đau không với kỹ thuật bọc răng sứ CT 5 chiều về cơ bản là tạo ra một chụp răng bọc lên trên cùi răng thật, đảm bảo mô răng thật và mô răng sứ sát khít, viền lợi đẹp, ôm quanh chân răng, hồng hào, răng sứ có hình thể đẹp vừa vặn với khoảng trống giữa 2 bờ răng bên cạnh răng cần bọc sứ, cùi răng thật vẫn khỏe mạnh.

Công nghệ CT 5 chiều cho phép quá trình mài răng tự động cực nhẹ nhàng, không giống kiểu mài thủ công vào răng như trước kia, giảm thiểu được ma sát lên răng trong thời gian dài nên cảm giác “bị mài răng” của bệnh nhân sẽ được rút ngắn tối thiểu. Đặc biệt, Nha Khoa KIM ứng dụng công nghệ siêu vô trùng Extra AS và đèn Laser Cool Light giảm đau nhanh chóng giúp khách hàng thoát khỏi hoàn toàn nỗi lo lắng bọc răng sứ có đau không.

Hy vọng với những chia sẻ của Nha Khoa KIM về vấn đề bọc răng sứ có đau không, bạn đã có thể yên tâm hơn khi thực hiện bọc răng sứ. Hãy đến trực tiếp Nha Khoa KIM để bác sĩ thăm khám, tư vấn nhé.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.