Quá trình hàn răng có đau không?

 Liệu quá trình hàn răng sâu có đau không? Nha Khoa KIM tự tin khẳng định khi đến với Nha Khoa KIM bạn sẽ không phải chịu bất kì sự đau đớn nào trong quá trình thực hiện. Sau khi thuốc tê hết tác dụng bạn có thể sẽ cảm thấy hơi đau vùng răng vừa trám nhưng không sao cả tình trạng này sẽ hết sau vài ngày.

Sâu răng là bệnh lý răng miệng khá phổ biến do vi khuẩn gây nên mà nguyên nhân chủ yếu là do vệ sinh răng miệng không tốt. Nếu không được điều trị kịp thời rất dễ dẫn tới viêm nướu hoặc thậm chí là rụng răng. Một trong những phương pháp chữa trị hiệu quả hiện nay đó là hàn răng- phương pháp này được đánh giá là cách chữa sâu răng hiệu quả. Tuy nhiên nhiều người băn khoăn hàn răng sâu có đau không?
Do tâm lí e ngại, sợ hàn răng sẽ đau mà có nhiều người còn ngần ngại, chưa muốn tới khám và điều trị răng sâu. Tuy nhiên, với kỹ thuật mới, công nghệ hiện đại hàn trám răng hiện đại như ngày nay thì việc hàn răng trở nên nhẹ nhàng mà không đau nhức gì.
sâu răng số 6
Hàn răng sâu có đau không, có đem lại hiệu quả cao không?
Bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi trám răng là phương pháp phục hình răng sâu hết sức đơn giản, nhẹ nhàng. Hơn nữa, trước khi thực hiện trám răng, các bác sĩ đã tiến hành gây tê cho bạn và cảm giác đau nhức sẽ biến mất khi bạn hàn trám xong. Trừ một số trường hợp răng quá nhạy cảm và kích thích với vật liệu trám gây ê buốt thì nha sỹ sẽ có thể kê toa thuốc giảm đau cho bệnh nhân. Về cơ bản thì thao tác hàn trám an toàn không đau nhức quá nhiều.

Hàn răng có đau không khi sử dụng công nghệ cao?

Khi đến và thực hiện các dịch vụ tại nha khoa KIM, với đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm nhiều năm, từng được đào tạo chuyên sâu về răng thẩm mỹ ở nước ngoài nên có khả năng thao tác dễ dàng, đúng kỹ thuật với nhiều dạng chất liệu trám khác nhau. Nhờ vậy, quá trình hàn hàn diễn ra nhanh chóng mà vẫn đạt độ thẩm mỹ và hạn chế tình trạng ê buốt tối đa cho bệnh nhân, vì thế bạn không cần quá lo lắng hàn răng sâu có đau không nhé.
Hình ảnh KH sử dụng dịch vụ hàn trám răng sâu tại nha khoa KIM. *Lưu ý hiệu quả khác nhau đối với từng trường hợp khách hàng
Hàn trám răng Laser Tech mà Nha khoa KIM đang áp dụng hiện là công nghệ tiên tiến nhất nước Pháp, có thể hạn chế tối đa việc xâm lấn mài cùi răng như cách bọc răng sứ, không làm răng thay đổi về cấu trúc, xương hàm. Chất liệu hàn trám thẩm mỹ đảm bảo phục hình cho răng một cách tự nhiên, không lộ, ăn nhai bình thường và không ảnh hưởng đến men răng.
Phương pháp mới giúp khắc phục nhược điểm vật liệu trám răng composite, giúp vết trám bền mà không dễ bị bong tróc khi chịu kích thích từ bên ngoài, đem lại hiệu quả thẩm mỹ tối đa, rút ngắn thời gian trám, hoàn toàn không tạo cho bệnh nhân cảm giác đau nhức hay ê buốt khi thực hiện.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.