Nơi trám răng thẩm mỹ ở đâu tốt và uy tín nhất

Trám răng thẩm mỹ được coi như một cứu cánh cho những ai sở hữu hàm răng không bóng đẹp như ý hoặc răng bị chấn thương. Được coi như một phương pháp phục hình cho răng có tính kinh tế cao mà vẫn thẩm mỹ, việc lựa chọn trám răng thẩm mỹ ở đâu tốt cần có sự cân nhắc cụ thể với các tiêu chí rõ ràng.

Khi nào cần trám răng thẩm mỹ?

Trám răng thẩm mỹ được đánh giá là một giải pháp cho một hàm răng đẹp một cách nhanh chóng và tiết kiệm chi phí. Nếu như bọc răng sứ cần mài cùi răng để bọc mão sứ thì trám răng không có tác động đáng kể nào đến răng miệng, không gây ê buốt, đau nhức mà vẫn đem lại tính thẩm mỹ tối đa.
Hàn trám răng ở đâu Tốt an toàn và uy tín nhất hiện nay? 1
Hàn trám răng thẩm mỹ ở đâu tốt nhất và uy tín nhất là câu hỏi của nhiều người
Trám răng thẩm mỹ thường được chỉ định trong các trường hợp răng bị nhiễm màu nặng mà không thể làm trắng bằng phương pháp tẩy trắng răng thông được. Trường hợp răng cửa bị sâu, răng thưa, răng vỡ, mẻ ở mức độ nhỏ cũng có thể khắc phục bằng cách hàn trám nhẹ nhàng và nhanh chóng. Ngoài ra, các trường hợp mòn răng, mòn men răng hay tạo răng khểnh giả cũng hoàn toàn có thể sử dụng phương pháp hàn trám răng thẩm mỹ.
Tuy nhiên, trám răng với vật liệu composite có một hạn chế là dễ bị tác động bởi lực nhai cũng như kích thích nóng, lanh, do đó dễ bị bong tróc. Vết trám chỉ có thể duy trì một thời gian là bạn cần đi hàn trám lại. Muốn hàn trám có độ bền chắc cao, lâu bền thì một công nghệ trám hiện đại cùng tay nghề bác sĩ cao sẽ có ý nghĩa quyết định.
Công nghệ trám được đánh giá tốt nhất hiện nay là công nghệ Le.Max được áp dụng trực tiếp vào hàn răng cho khách hàng. Le.Max có khả năng tái tạo răng bằng chất liệu trám răng ưu việt, bám dính cao dựa trên nền tảng của những chân bám bền chắc, giúp cho bề mặt trám và chất liệu trám có sự tương thích và kết dính cao. Công nghệ khắc phục được hoàn toàn tình trạng khoang rỗng, long chân bám, không thấm hút nước trong xoang trám, an toàn tuyệt đối với răng trám và giảm tê tối đa cho người trám răng.
Dưới tác dụng của đèn Laser, khi đông cứng, chất trám có sức bền cao gần bằng ngà răng thật, không bị cong vênh hay bong tróc dưới tác dụng của lực nhai và axit trong môi trường miệng suốt một thời gian dài. Răng sau khi hàn trám với công nghệ Le.Max  đảm bảo ăn nhai bình thường và giữ được tính thẩm mỹ trong nhiều năm mới cần hàn trám lại.
Bên cạnh công nghệ hàn trám tiên tiến nhất Hoa Kỳ được áp dụng thì đội ngũ bác sĩ tay nghề cao là một yếu tố giúp cho ca hàn trám có tính hiệu quả cao. Với kinh nghiệm lâu năm, thao tác nhẹ nhàng, điêu luyện, vết trám sẽ hoàn thành chỉ trong vòng 20 phút một cách đẹp mắt mà không hề gây đau nhức hay ê buốt cho bệnh nhân

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.