Niềng răng ở đâu chất lượng tốt nhất

Niềng răng ở đâu tốt là thắc mắc của tất cả những ai đang muốn đi niềng răng. Một địa chỉ niềng răng tốt với đội ngũ bác sỹ và công nghệ kỹ thuật hiện đại sẽ quyết định đến 80% sự thành công của ca chỉnh nha. Bởi vậy, việc cân nhắc tìm hiểu để lựa chọn nơi niềng răng uy tín là điều rất cần thiết.

1. Địa chỉ niềng răng ở đâu tốt là ở đó phải có bác sỹ giỏi

Ngoài ra, bạn phải hiểu rằng, niềng răng giúp cho răng dịch chuyển về vị trí đúng trên cung hàm nhờ lực tác dụng từ mắc cài và dây cung. Bác sỹ là người trực tiếp phải lập ra kế hoạch xem lực nào là phù hợp với tình trạng răng của bạn. Vì thế, bác sỹ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm mới phán đoán chính xác, giúp cho hiệu quả niềng răng tốt nhất. Bởi vậy, địa chỉ niềng răng ở đâu tốt là ở đó phải có bác sỹ giỏi!
Yếu tố bác sỹ giỏi chiếm 90% sự thành công của ca chỉnh nha. Bởi niềng răng là một kỹ thuật khá phức tạp, mỗi bệnh nhân lại có 1 sự sai lệch khớp cắn khác nhau. Vì thế, phải là bác sỹ chuyên sâu, có nhiều kinh nghiệm về chỉnh nha mới có thể xử lý linh hoạt được những điều phát sinh trong quá trình niềng răng.

2. Nên niềng răng ở đâu tốt phải đảm bảo chất liệu mắc cài chính hãng

Hiện nay có rất nhiều loại niềng răng mắc cài đa dạng về chủng loại, màu sắc, chất liệu cho bạn lựa chọn. Mỗi loại mắc cài sẽ có hiệu quả riêng, chỉ cần có thời gian và sự can thiệp của bác sỹ giỏi.
Niềng răng ở đâu tốt phải đảm bảo chất liệu mắc cài chính hãng
Niềng răng ở đâu tốt phải đảm bảo chất liệu mắc cài chính hãng
Tuy nhiên, phải đảm bảo rằng, mắc cài được nhập khẩu chính hãng, được kiểm định về độ an toàn với sức khỏe của người bệnh, đảm bảo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế. Nếu địa chỉ niềng răng ở đâu có thể đảm bảo cung cấp được cho bạn các loại mắc cài chính hãng thì đó là địa chỉ niềng răng tốt.
Nếu đảm bảo được cả 3 yếu tố trên, ca chỉnh nha của bạn đã đạt được thành công đến 95%. Vì vậy, khi quyết định lựa chọn địa chỉ ở đâu niềng răng tốt và phù hợp nhất, bạn nên cân nhắc từ 3-5 trung tâm trước khi quyết định nhé!

3. Địa chỉ niềng răng ở đâu tốt là ở đó có đầy đủ máy móc và trang thiết bị hiện đại

Bước đầu tiên khi bắt đầu niềng răng bạn sẽ được các bác sỹ thăm khám tình trạng răng, xương hàm, đo chỉnh khớp cắn,… Vì vậy, hệ thống máy móc và trang thiết bị chuyên dụng phải hiện đại mới có thể kiểm tra chính xác được tình trạng răng và xương hàm tốt nhất

4. Niềng răng ở Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn có gì vượt trội?

Nha khoa Kim với 5 cơ sở tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh là bệnh viện đầu tiên tại Việt Nam áp dụng mô hình bệnh viện nha khoa vào thăm khám và điều trị. Bạn sẽ yên tâm thực hiện ca chỉnh nha để hoàn thiện vẻ thẩm mỹ cho hàm răng vì bệnh viện có những ưu điểm vượt trội sau:
Chẩn đoán chính xác bằng máy X- quang Cone Beam CT 3D
Máy X quang Cone Beam CT 3D cho phép chụp được những hình ảnh chân thực nhất và chính xác nhất về tình trạng của răng bệnh nhân, nhờ máy này mà việc chẩn đoán, phân tích sẽ đơn giản hơn rất nhiều, do đó mà bác sỹ sẽ giúp bạn lựa chọn được phương pháp hiệu quả và thích hợp nhất.
Bác sỹ chuyên môn giỏi
Tại nha khoa, các bác sỹ đều là những người giỏi, có chuyên môn, kinh nghiệm, đã từng trải qua đào tạo bài bản ở trong nước và từng học tập, sinh sống nhiều năm ở nước ngoài. Chính nguồn lực từ bác sỹ là yếu tố quyết định thành công của các ca niềng răng tại bệnh viện chúng tôi, trực tiếp các bác sỹ này sẽ phụ trách điều trị cho bạn.
 Sử dụng phần mềm Vceph công nghệ cao để lên phác đồ điều trị
Phần mềm Vceph của Mỹ được trang bị tại trung tâm nha khoa hỗ trợ bác sĩ lập kế hoạch điều trị thật khoa học và chi tiết: số lượng khay niềng, vị trí răng cần điều chỉnh, thời gian nắn chỉnh răng, …Trang thiết bị là tiêu chí quan trọng đánh giá chất lượng niềng răng ở đâu tốt nhất mà bạn cần quan tâm.

Trên đây là những thông tin giúp bạn tìm kiếm được địa chỉ niềng răng ở đâu tốt và phù hợp với mình. Hãy để Nha khoa Kim giúp bạn thực hiện ca chỉnh nha đạt hiệu quả tối ưu nhất. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 19006899 hoặc tới bệnh viện để được bác sỹ thăm khám và tư vấn cụ thể nhất nhé!

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.