Nhổ răng khôn hết bao nhiêu tiền

Câu hỏi:

Thưa bác sỹ. Bác sỹ cho em hỏi chi phí nhổ răng khôn giá bao nhiêu tiền . Mấy ngày gần đây em có mọc hai chiếc răng khôn hàm dưới, đau cứng hàm ạ. Em có đi khám thì bác sỹ bảo là răng đã mọc ngầm rồi nên phải nhổ nhưng mà khá đau nhức. Bác sỹ có thể tư vấn cụ thể cho em về mức giá và kỹ thuật nhổ được không ạ? Cảm ơn bác sỹ. (Nguyễn Hùng – Đồng Nai).

Nhổ răng khôn giá bao nhiêu
Nhổ răng khôn giá bao nhiêu còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau
Trả lời :
Chào bạn Hùng !
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc “nhổ răng khôn mọc lệch bao nhiêu tiền” của bạn, xin được giải đáp cụ thể như sau.
Răng mọc lệch không phải là trường hợp hiếm gặp trong các vấn đề về răng miệng. Do là răng mọc sau cùng trên cung hàm nên răng khôn không có đủ chỗ để mọc bình thường mà phải mọc xiên, mọc lệch. Chính bởi nguyên do này mà răng khôn thường gây nên những cơn đau nhức âm ỉ kéo dài, thậm chí có thể làm hỏng răng kế bên hoặc áp xe xương ổ răng.
Mức chi phí nhổ răng khôn mọc lệch cụ thể ở bảng sau:
DỊCH VỤĐƠN VỊCHI PHÍ (VNĐ)
Nhổ răng sữa1 răng100,000
Nhổ chân răng, răng một chân1 răng300.000-500,000
Nhổ chân răng, răng nhiều chân1 răng500,000-700,000
Nhổ răng hàm nhỏ, lớn (4,5,6,7)1 răng800,000-1,000,000
Nhổ răng khôn mọc thẳng1 răng1,200,000
Nhổ răng khôn mọc lệch (Tiểu phẫu ca khó)1 răng1.500.000 – 3.000.000

Nhổ răng khôn mọc lệch bao nhiêu tiền 

Sở dĩ mức giá nhổ răng khôn cao hơn nhiều so với nhổ răng thông thường là bởi răng khôn mọc lệch có vị trí khá đặc biệt, có thể húc vào răng số 7, nếu thao tác nhổ không đúng kỹ thuật có thể gây nên nhiều biến chứng như chảy máu hay đau nhức kéo dài, thậm chí viêm nhiễm rất nguy hiểm.
Nếu như phương pháp nhổ răng sâu truyền thống dùng kìm nha khoa và dụng cụ nạy chuyên khoa để bóc tách lợi, dây chằng ổ răng và lấy răng ra thì công nghệ mới giúp nhổ răng một cách nhẹ nhàng khi đầu máy siêu âm đi quanh cổ răng, các mũi siêu âm sắc bén chuyển động linh hoạt với tần số chọn lọc từ 28-36 Khz sẽ tác động trực tiếp làm đứt các dây chằng nha chu, phân tách răng ra khỏi tổ chức quanh răng và xương ổ răng.
Khác với phương pháp nhổ răng khôn truyền thống, công nghệ mới chỉ tác động đến một số dây chằng nha chu mà không xâm lấn đến nướu, do đó có thể hạn chế xâm lấn và đau nhức tối đa và hoàn toàn không tác động đến dây thần kinh, do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.