Làm răng sứ cercon có tốt hay không?


Làm răng sứ cercon có tốt không là mối quan tâm của nhiều khách hàng hiện nay. Để giúp một số bạn hiểu rõ hơn về dòng răng sứ này, bài viết sau đây sẽ chia sẻ mọi thông tin từ A>>>Z về răng sứ cercon "hãy chú ý theo dõi nhé".


Răng sứ Cercon là loại sứ không kim loại, được chế tạo 100% bằng sứ nguyên nhân chất. Có lớp sườn phía trong là Zirconia và lớp sứ bên ngoài là Cercon Kiss còn hay được gọi là răng sứ CAD/CAM. Răng sứ Cercon là một phát minh vượt bậc của ngành nha khoa thẩm mỹ, được sử dụng để phục hình và thẩm mỹ răng trong những dịch vụ nha khoa như: bọc răng sứ, làm cầu răng, trồng răng implant… Hiện nay, đa phần các trung tâm, bệnh viện nha khoa răng hàm mặt đều sử dụng loại răng sứ này. Răng sứ cercon được các chuyên gia răng sứ cũng như các bác sĩ chuyên khoa đánh giá là loại răng sứ tốt nhất hiện nay.

>>Xem thêm: Tuổi thọ răng sứ titan là bao lâu

Răng sứ Cercon có tốt không
Răng sứ Cercon có tốt không 

Răng sứ Cercon có tốt không?

Chúng tôi có thể khẳng định với bạn răng sứ Cercon hoàn toàn tốt. Thành phần trong răng sứ Cercon đều rất lành tính với nướu răng và cơ thể, không lẫn các tạp chất, thành phần gây nguy hiểm.

Do được cấu tạo hoàn toàn bằng sứ nên khối lượng của răng sứ khá nhẹ, khi được gắn cố định vào nướu răng sẽ không có cảm giác nặng nề, vướng víu trong khoang miệng.

Màu sắc và độ sáng bóng của răng sứ Cercon tương đồng với màu của răng thật nên khi nhìn vào trông rất tự nhiên, khó ai có thể nhận ra đâu là răng sứ. Bên cạnh đó, răng sứ Cercon còn có tính phản quang bởi vậy khi chiếu sáng vào răng không có dấu hiệu bị đen cổ chân răng như răng sứ kim loại, do đó trong mọi điều kiện răng sứ Cercon sẽ luôn giúp bạn có một nụ cười tự tin nhất.

Răng sứ Cercon không bị đen cổ chân răng khi có ánh sáng chiếu vào như ở răng sứ kim loại

Răng sứ Cercon đã được đông đảo các chuyên gia và bác sĩ nha khoa kiểm chứng thực tế về độ chịu lực khi ăn nhai và lực tác động tốt hơn rất nhiều các loại răng sứ thông thường, do đó răng ít khi gặp phải trường hợp bể vỡ, sứt mẻ. Đồng thời, độ bền và tuổi thọ của răng sứ có thể duy trì từ 10 – 15 năm trong môi trường khoang miệng.

Ngoài ra, răng sứ Cercon còn có một ưu điểm tuyệt vời là có khả năng kháng dính với các loại thực phẩm, các mảng bám, vụn của thức ăn, do đó răng sẽ không bị ố vàng hay xỉn màu qua thời gian sử dụng. Bạn sẽ luôn có một hàm răng trắng sáng tự nhiên như răng thật.


Răng sứ Cercon có màu sắc sáng bóng như màu răng thật

Bên cạnh đó, bạn cũng cần chú ý để răng sứ Cercon duy trì lâu dài, phát huy hết những ưu điểm và giúp bạn có một hàm răng chắc khỏe, đều đẹp thì ngoài việc quan tâm về răng sứ Cercon có tốt không bạn cần chú trọng đến việc lựa chọn cho mình một địa chỉ nha khoa thực hiện làm răng sứ uy tín, chất lượng.

Thực hiện làm răng sứ Cercon tại Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn, với đội ngũ bác sĩ giỏi, ứng dụng các trang thiết bị, công nghệ 3D hiện đại vào quá trình thăm khám, lên kế hoạch và phục hình răng đảm bảo luôn đạt tính chính xác cao nhất, giúp bạn có được hàm răng không chỉ ăn nhai tốt mà còn đảm bảo về mặt thẩm mỹ lâu dài chỉ sau một lần thực hiện.

>>Bài viết hữu ích: Răng sứ có tuổi thọ bao lâu

Hy vọng sau những chia sẻ trên đây có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về răng sứ cercon này, bạn có thể đến nha khoa uy tín để được tư vấn rõ hơn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.