Nhổ răng khôn có nguy hiểm không

CÂU HỎI:

Chào bác sĩ! Tôi có tiền sử viêm nướu, giờ lại mọc răng khôn nên bị đau nhức, rất khó chịu. Tôi muốn thực hiện nhổ răng khôn nhưng đang lo lắng không biết nhổ răng khôn có nguy hiểm không? Rất mong được bác sĩ tư vấn giúp. Tôi xin cảm ơn. (Đông Văn Hà, Quận 1)

TRẢ LỜI:
Chào Văn Hà! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc nhổ răng khôn có nguy hiểm không của bạn, nha khoa Nha Khoa KIM xin được giải đáp cụ thể như sau.

Tại sao phải nhổ răng khôn?

Răng khôn là răng mọc chậm nhất trong khuôn hàm. Vì mọc trong giai đoạn xương hàm đã phát triển ổn định nên răng khôn thường mọc ngầm, mọc lệch, gây biến chứng và ảnh hưởng đến các răng bên cạnh cũng như sức khỏe răng miệng. Có nên nhổ răng khôn không và nhổ răng khôn có nguy hiểm không là vấn đề gây khá nhiều tranh cãi hiện nay.
Theo như mô tả của bạn, có tiền sử viêm nướu và giờ lại mọc răng khôn gây đau nhức thì nhổ răng khôn sẽ là bắt buộc để cải thiện tình trạng này, tránh nguy cơ viêm nướu trở lại. Nhổ răng khôn cũng sẽ giúp bạn tránh được các bệnh nha chu có liên quan và chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt hơn.
Nhổ răng khôn có nguy hiểm không
Răng khôn mọc lệch cần được nhổ bỏ nếu gây đau nhức khó chịu hoặc ảnh hưởng đến các răng bên cạnh.

Nhổ răng khôn có nguy hiểm không?

Nhổ răng có nguy hiểm không còn tuỳ thuộc vào rất nhiều yếu tố: sức khỏe của bệnh nhân, độ khó dễ của ca điều trị, bác sĩ tiến hành, trung tâm nha khoa thực hiện…
Độ khó dễ của ca điều trị: nếu răng khôn mọc lệch thì sẽ dễ điều trị và thực hiện hơn so với răng khôn mọc ngầm hoặc bị chen lấn làm ảnh hưởng đến các răng khỏe mạnh khác.
Trung tâm nha khoa: Thực hiện điều trị tại nha khoa uy tín sẽ giúp bạn có kết quả cao hơn cũng như đảm bảo yếu tố an toàn ở mức tối đa.
Tình hình sức khỏe: nếu bạn không mắc các bệnh mãn tính, bệnh về máu, tim mạch… sức khoẻ hoàn toàn bình thường thì việc nhổ răng sẽ diễn ra nhanh chóng và an toàn. Ngược lại, nếu bạn có tiền sử của các bệnh này, các bác sĩ sẽ thực hiện điều trị hoặc có chỉ định khác cho phù hợp.
Trong trường hợp viêm nướu của bạn, để không phải lo lắng về vấn đề nhổ răng khôn có nguy hiểm không, bác sĩ sẽ chỉ định điều trị viêm nướu xong mới thực hiện nhổ răng, tránh tình trạng chảy máu kéo dài. Tóm lại, để chắc chắn có ca điều trị an toàn nhất, bạn nên đến phòng khám nha khoa uy tín để bác sĩ kiểm tra sức khoẻ răng miệng vì chỉ có bác sĩ mới biết được chính xác tình trạng và biện pháp xử lý phù hợp nhất.

Nhổ răng khôn an toàn tối đa tại Nha Khoa KIM

Tại nha khoa Nha Khoa KIM, chúng tôi đã gặp không ít trường hợp giống như bạn, thậm chí là nhiều ca phức tạp hơn nhưng quá trình nhổ răng vẫn rất an toàn, không đau, không biến chứng, và nhất là khách hàng không phải lo lắng về việc nhổ răng khôn có nguy hiểm không? Sở dĩ có được điều đó là nhờ nha khoa Nha Khoa KIM đáp ứng những điều kiện mà không phải trung tâm nha khoa nào cũng có được:
– Đội ngũ bác sĩ nha khoa giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm.
– Hệ thống phòng khám hiện đại, đảm bảo yếu tố vô trùng.
– Thăm khám kỹ tình trạng răng miệng kỹ lưỡng và lập phác đồ điều trị cụ thể trước khi thực hiện.
– Hạn chế chảy máu, sưng nề cũng như hướng dẫn giúp khách hàng có được sự an toàn cao nhất cũng như rút ngắn thời gian phục hồi.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.